Top 10 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2019

Thanh Thanh, 17:21 22/11/2023

Dưới đây là 10 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2019 mà các mọt phim Hoa ngữ chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ nếu yêu thích thể loại tình cảm, lãng mạn.

1. Dòng thời gian tươi đẹp

Còn có tên gọi là Bi thương ngược thành dòng sông, Dòng thời gian tươi đẹp là bộ phim có sự tham gia của Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng ra mắt vào năm 2019. 

Tiếp nối sự thành công của bản điện ảnh năm 2018, phiên bản truyền hình phim cũng đã thu hút đông đảo người hâm mộ. Nội dung của Dòng thời gian tươi đẹp kể về nữ sinh bình thường Dịch Dao đã đem lòng yêu Thỏa Tề Minh, thanh mai trúc mã của mình. 

phim-ngon-tinh-trung-quoc-hay-nhat-nam-2019-1

Là nạn nhân trực tiếp của bạo lực học đường, Dịch Dao sẽ có thể bị chìm trong vực sâu hun hút nếu không có sự xuất hiện của Cố Sâm Tây. Dù yêu Dịch Dao nhưng Tề Minh đã không mang lại hạnh phúc và không thể bảo vệ được cô, và rồi họ phải xa nhau vì những ngã rẽ của cuộc đời.

2. Người bạn thực sự của tôi

Người bạn thực sự của tôi cũng xứng đáng là một trong những phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2019. Nội dung của phim kể về câu chuyện của Triệu Bồng Tranh – một nhà môi giới trẻ mới vào nghề và Trình Chân Chân. Cô là người sống đơn giản, và nhiệt huyết. Sau khi cùng xin vào làm tại một công ty, cả hai đã trở thành cộng sự và nảy sinh tình cảm. 

phim-ngon-tinh-trung-quoc-hay-nhat-nam-2019-2

Không chỉ là câu chuyện tình cảm mà phim còn xoay quanh quá trình trưởng thành của các nhân vật trước những biến động của cuộc sống.

3. Tại sao boss muốn cưới tôi

Tại sao boss muốn cưới tôi cũng là một bộ phim ngôn tình hot vào năm 2019 của màn ảnh Hoa ngữ. Phim có nội dung đáng yêu, vui vẻ với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp đã giúp phim gây được tiếng vàng và tạo được hiệu ứng tích cực. 

phim-ngon-tinh-trung-quoc-hay-nhat-nam-2019-3

Nội dung phim Tại sao boss muốn cưới tôi kể về nữ diễn viên hạng 3 mắc phải căn bệnh bạch cầu. Cô buộc phải vướng vào mối quan hệ hôn nhân bí mật với CEO của một công ty là Lăng Dị Châu, vì để có tiền trị bệnh. Đôi oan gia này đến với tình yêu như thế nào? Chắc chắn câu chuyện vui vẻ và chuyện tình cảm lãng mạn của họ sẽ mang tới phút giây sảng khoái và đầy thư giãn cho khán giả.

4. Nếu có thể yêu như thế

Nếu có thể yêu như thế cũng là phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2019 khi đã làm mưa làm gió trong suốt giai đoạn phát sóng. 

Nội dung phim kể về Bạch Khảo Nhi và Cảnh Mặc Trì – người yêu của cặp đôi quẫn trí tự tử vì tình. Họ vô tình gặp nhau ở tang lễ và chớp mắt họ đã nhận ra sự phản bội mà mình đã phải gồng gánh trong suốt thời gian qua.

phim-ngon-tinh-trung-quoc-hay-nhat-nam-2019-4

Quyết định trả thù nhưng cả hai không hề biết mình đem lòng yêu đối phương từ lúc nào. Đó là tình yêu gặp phải nhiều giày vò, đả kích và không được mọi người đồng thuận. Ngoài ra, ông trời cũng không muốn hai người họ đến với nhau. Anh chàng bị bệnh nan y buộc phải ra đi và đúng khi đó Kì Thụ Lễ - anh trai thất lạc của Khảo Nhi lại xuất hiện. Sự trăn trở giữa hai người đàn ông đã để lại nhiều xúc cảm trong lòng người xem…

5. Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Triệu Kền Kền, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta nằm trong chùm series phim “Gửi thời thanh xuân” đã tiếp nối sự thành công của “Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp”, “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

phim-ngon-tinh-trung-quoc-hay-nhat-nam-2019-5

Nội dung phim kể về chuyện tình cảm ngọt ngào mà hài hước của Cố Vị Dịch – chàng học bá đam mê vật lý và Tư Đồ Mạt – cô nàng thực tập sinh tại công ty quảng cá.

6. Cá mực hầm mật

Phim ngôn tình Cá mực hầm mật được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo, kể về câu chuyện của Đồng Niên – một nữ sinh thông minh học giỏi, tình cờ gặp gỡ Hàn Thương Ngôn - một người lạnh lùng nhưng lại rất biết quan tâm mọi người. 

phim-ngon-tinh-trung-quoc-hay-nhat-nam-2019-6

Họ đã trở thành động lực tinh thần cho nhau để theo đuổi ước mơ. Trong suốt quá trình đó, họ đã giữ vững niềm tin để đem vẻ vang về cho đất nước. Phim phản ánh tiếng lòng, ca ngợi tinh thần của thế hệ trẻ tràn đầy nhiệt huyết cũng như sự mong mỏi cống hiến cho tổ quốc thời bình.

7. Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc

Được chuyển thể từ tiểu thuyết của Âm Tầm, Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc kể về câu chuyện yêu đương của nữ bác sĩ – Cố Sơ và chuyên gia pháp y Lục Bắc Thần. Từ khi còn trẻ, nữ bác sĩ đã yêu sâu đậm chàng trai này. Thế nhưng, Cố Sơ và Bắc Thâm đã phải chia tay nhau trong đau đớn vì lý do không ngờ. 

phim-ngon-tinh-trung-quoc-hay-nhat-nam-2019-7

Sau đó nhiều năm, cô bất ngờ chạm mặt lại Lục Bắc Thần – anh trai sinh đôi của Bắc Thâm. Cố Sơ sau đó đã phát hiện mối liên kết đặc biệt giữa hai anh em họ. Và rồi, khi càng ở bên cạnh Bắc Thần thì càng có cảm giác lạ kỳ về ký ức tưởng như đã quên đi trong quá khứ.

8. Hải thượng phồn hoa

Danh sách phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2019 cũng không thể kể thiếu Hải thượng phồn hoa. Nội dung phim kể về Đỗ Hiểu Tô – một phóng viên văn nghệ năng động mạnh mẽ – đóng giả thành y tá để có thể săn được tin tức mới nhất. Và rồi số phận đưa đẩy cô gặp gỡ bác sĩ khoa ngoại Thiệu Chấn Vinh. 

Hiểu Tô đã bắt đầu theo đuổi với kế hoạch bám sát không rời sau khi gặp một bác sĩ vừa hoàn hảo và vừa dịu dàng. Sau cùng, cô cũng có được tình yêu của anh, nhưng điều đáng tiếc là hạnh phúc không thể nắm giữ trong tay. Tuy nhiên, ngay khi mọi người chúc phúc cho tình yêu ấy thì Lôi Vũ Tranh – anh trai Thiệu Chấn Vinh lại xuất hiện và phá tan mọi hy vọng của Tiểu Tô.

phim-ngon-tinh-trung-quoc-hay-nhat-nam-2019-8

Do bị phản bội thời niên thiếu mà tự buông thả bản thân một lần duy nhất, Tiểu Tô nhận lấy báo ứng vào đúng lúc đó. Mọi việc vẫn là vô vọng dù cuộc đời không phải là bất biến.

Câu chuyện tiếp tục kể về lựa chọn, bước đi của Tiểu Tô. Liệu cô có chấp nhận đợi Thiệu Chấn Vinh cả cuộc đời hay không, và cô cũng không biết rằng có một nguwofi cũng đang cố chấp chờ đợi cô ngoảnh nhìn lại… Phim đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, vừa ngọt ngào lại bi thương.

9. Xin em hãy yêu anh

Phim kể về chuyện ái tình dí dỏm và kỳ lạ giữa cô nàng mạnh mẽ, độc lập –  Bùi U U và Dịch Hàm – là một diễn viên, nức danh, tự cao. Điều đáng nói là cả hai không yêu nhau nhưng buộc phải hôn phối chỉ để che mắt người hâm mộ. 

phim-ngon-tinh-trung-quoc-hay-nhat-nam-2019-9

Lúc đầu, cặp đôi oan gia này cứ gặp nhau là đấu khẩu, tuy nhiên họ dần hiểu nhau hơn và có nảy sinh tình cảm. 

10. Thế giới nợ tôi một mối tình đầu

Nội dung Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu xoay quanh cuộc sống của cô gái 24 tuổi tên là Vân Hinh. Đó là một cô gái lương thiện, chân thành, luôn mơ ước là một nhà thiết kế sản phẩm. Vân Hinh đã không ngừng làm việc để cống hiến cho công ty và giám đốc Hạ Kaa hắc bá đạo khi là một trong những nhân viên hàng đầu của tập đoàn TIG. Ngày ngày, cô và giám đốc cùng làm việc, vượt qua được nhiều khó khăn rồi có nảy sinh tình cảm với nhau. Chắc chắn câu chuyện tình yêu của họ sẽ mang tới những tràng cười thú vị cho khán giả.

phim-ngon-tinh-trung-quoc-hay-nhat-nam-2019-10

Trên đây là 10 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2019 bạn không thể bỏ lỡ. Chúc bạn sẽ có những giây phút xem phim thật vui vẻ!

Bài khác