Khóc hay cười đều xấu, 2 mỹ nam này được dân tình “bênh vực”: “Khóc thì làm sao đẹp được, phim hot là được”

Y Vân, 9:24 05/09/2023

Cụ thể, 2 mỹ nam siêu hot này đã được so sánh bởi vì có nhiều sự tương đồng.

Ghi nhận, màn ảnh Hoa ngữ năm 2023 đã đánh dấu sự đi lên đầy bùng nổ của dàn tiểu sinh lứa 95, trong số đó có Đặng Vi đang là cái tên nổi bật hơn cả. Mặc dù vậy thì danh tiếng đang lên gần đây của Trương Lăng Hách cũng đã khiến cho khán giả chú ý, nhất là sau khi Vân Chi Vũ lên sóng và trở thành phim hot nhất thời điểm hiện tại. Cả hai nam diễn viên đều có điểm chung khi đều có phim hot gần đây, đều được gọi tên ở trong TOP tiểu sinh đợi bạo (nghĩa là được trông đợi để nổi tiếng) và còn một điểm nữa đó chính là khóc lẫn cười đều “xấu”. 

Đặng Vi
Đặng Vi

Trong khi Vân Chi Vũ đang được quan tâm rộng rãi thì mạng xã hội xứ Trung đã lan truyền loạt ảnh so sánh cảnh khóc của Đặng Vi (trong Trường Tương Tư) và Trương Lăng Hách ở dự án mới lên sóng này. Có nhiều cư dân mạng đã cho rằng cả hai đều khóc không đẹp và khiến cho gương mặt trở nên nhăn nhúm, kém sắc hơn so với bình thường. 

Trương Lăng Hách
Trương Lăng Hách

Và cả hai chàng mỹ nam 9x đều được nhận xét là chưa biết quản lý biểu cảm, khi mà cảnh khóc khiến cho người xem tụt mood. Giờ đây thì lời chê bai tương tự diễn ra đối với Trương Lăng Hách trong Vân Chi Vũ, khi cảnh rơi lệ của nam diễn viên chưa gây được ấn tượng khi mà anh không khóc. 

Bức ảnh so sánh cảnh khóc xấu của cả hai
Bức ảnh so sánh cảnh khóc xấu của cả hai

Mặt khác thì cả hai mỹ nam cũng từng cùng lúc hứng chịu bình luận tiêu cực bởi vì cười quá xấu. Có một số người cho rằng cả hai đừng nên cười để tránh khiến fan thất vọng, hụt hẫng với nhan sắc của mình. 

Empty

Mặc dù vậy thì có nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực, cho rằng netizen không nên quá khó tính cũng như bới móc những thứ nhỏ nhặt để chỉ trích Đặng Vi và Trương Lăng Hách. Bên cạnh 1 - 2 phân đoạn khóc không quá bắt mắt thì cả Đặng Vi và Trương Lăng Hách đều gây ấn tượng mạnh đối với vai diễn của mình, vừa có nhan sắc lại vừa có sự tiến bộ rõ rệt về diễn xuất của mình. Và trên hết chính là nhân tối giúp cho phim mình đóng thêm phần hot. 

Hình ảnh cười xấu của 2 nam diễn viên từng bị mang ra so sánh
Hình ảnh cười xấu của 2 nam diễn viên từng bị mang ra so sánh

Một số bình luận của khán giả: 

Dương Tử cũng bảo khóc thì làm sao đẹp được, tôi nghĩ khóc xấu là bình thường, miễn là cảm xúc.

Góc này không đẹp nhưng sau đó Hách đẹp mà, tạo hình này đỉnh.

Bưng Vi về, phim hot cái đi tìm mọi điều để chê bai là sao?

Diễn xuất tốt là quan trọng nhất, sau cứ phải "vạch lá tìm sâu"...

Bài khác