Phim cổ trang “An Lạc truyện” sắp lên sóng: Địch Lệ Nhiệt Ba trước áp lực lớn sau thất bại trong “Công tố”

Thanh Thanh, 22:49 30/06/2023

“An Lạc truyện” là bộ phim cổ trang ngôn tình Trung Quốc mà Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn tham gia đóng chính sắp lên sóng. Thế nhưng, đa số khán giả lo ngại rằng cặp đôi chính có ngoại hình đẹp nhưng kĩ xảo dàn dựng và sự tương tác chưa thực sự ấn tượng.

Truyền thông đưa tin rằng bộ phim cổ trang An Lạc truyện với sự tham gia đóng chính của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đã chuẩn bị lên sóng. Bộ phim hiện cũng đã có kế hoạch giới thiệu nền tảng chiếu online.

Nguồn: YOUKU Vietnam

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Đế hoàng thư, xoay quanh câu chuyện của Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai), người từng lâm vào cảnh diệt môn, chỉ còn lại một mình trong gia tộc. Về sau, An Lạc là trại chủ của An Lạc Trại.

Empty

An Lạc đã gặp gỡ Hàn Diệp (Cung Tuấn), là thái tử của Đại Tĩnh trong hành trình này. Cô vốn có đa mưu túc trí, giúp Hàn Diệp phá giải các vụ án trong kinh. Vào thời điểm chiến tranh nổ ra, An Lạc theo chân Hàn Diệp ra trận và cả hai cùng chiến đấu để mang về bình an cho bách tính. Thời gian về sau, Hàn Diệp giúp Nhậm An Lạc tái điều tra vụ án của cô và giúp rửa sạch nỗi oan của gia tộc cô.

Như vậy, bộ phim đánh dấu lần đầu tiên hai ngôi sao lưu lượng hot (diễn viên hot, có lượng fan đông) hiện nay của phim ảnh Hoa Ngữ là Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác với nhau. Dự án đã thu hút nhiều sự chú ý ngay từ khi mới công bố.

Thế nhưng, sau khi trailer phim được tung ra, có thể thấy chemistry (sự ăn ý) của cặp đôi 9x chưa thật sự ăn nhập dù họ đều có ngoại hình đẹp mắt. Ngoài ra, dự án này dù là hạng A khi được đầu tư lớn, nhưng bối cảnh và kĩ xảo của phim chưa thực sự đẹp và gây ấn tượng.

phim-co-trang-an-lac-truyen-sap-len-song-dich-le-nhiet-ba-truoc-ap-luc-lon-sau-that-bai-trong-cong-to-3

Trailer cho thấy tinh thần của nhân vật cũng như phim chưa được thể hiện rõ ràng. Trong đó, Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê vì chưa cho thấy rõ cá tính của nhân vật và sự day dứt khi trả thù. Người xem cho rằng nét diễn của cô thiếu điểm nhấn, với cảnh khóc rập khuôn, không mang lại được cảm xúc.

Dẫu vậy, sức hút của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn sẽ giúp An Lạc truyện thu hút về lượng khán giả nhất định dõi theo. Thế nhưng, theo kỳ vọng, màu phim nên được ekip chỉnh sửa lại và họ cũng nên thay đổi để làm nổi bật được các tình tiết cao trào và kịch tính.

Bên cạnh đó, sự ăn ý giữa bộ đôi đóng chính cũng cần phải thật bùng nổ thì phim mới có thể hút được đông đảo fan. Bởi lẽ, thực tế cho thấy cả hai đều đang thiếu đi sự tương tác cần thiết, ngoài điểm cộng là ngoại hình đẹp và chiều cao chênh lệch.

Ngoài ra, tên tuổi của Nhiệt Ba đang gặp sức ép lớn sau thất bại của phim chính kịch Công tố. Một phần là vì diễn xuất chưa có nhiều tiến bộ và một phần vì phim cổ trang mới đứng trước những áp lực về thành tích mà dự án “Trường nguyệt tẫn minh” trước đó đã làm được.

Bài khác