Trailer phim 18+ 'B4S - Trước giờ yêu': Bỏng mắt với cảnh nóng táo bạo của Jun Vũ

NNH, 11:04 28/03/2024

Mới đây phim điện ảnh 'B4S - Trước giờ yêu' nhá hàng teaser trailer thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trẻ. Đáng chú ý là loạt cảnh nóng của hai diễn viên Jun Vũ và Tôn Kinh Lâm.

Dẫu biết ‘B4S - Trước giờ yêu’ là phim gắn mác 18+, song khán giả vẫn không khỏi bất ngờ với cảnh nóng quá táo bạo của 3 cặp đôi Jun Vũ - Tôn Kinh Lâm, Tùng - Khazsak, Đỗ Khánh Vân - Việt Hưng. Để thực hiện những cảnh quay đặc biệt này, dàn diễn viên đã gặp không ít thử thách.

Nguồn: CGV Cinemas Vietnam

Trong trailer mới đây, Jun Vũ luôn xuất hiện với các bộ đồ gợi cảm, lúc thì nội y, lúc là đồ ngủ mỏng manh và thực hiện các phân cảnh nóng cùng bạn diễn. Nữ diễn viên cho biết cảnh trong trailer là cảnh “nóng” nhất mà cô từng thực hiện theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 

“Đây là cảnh nóng táo bạo nhất mà Jun từng quay trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên Jun cảm thấy vì nội dung và chủ đề bộ phim nên sự xuất hiện của những phân đoạn này là hoàn toàn hợp lý” - Cô cho hay.

Trailer-B4S-truoc-gio-yeu-1

Trong khi đó, bạn diễn Tôn Kinh Lâm chia sẻ rằng bản thân khá bất ngờ vì khi chuẩn bị cảnh quay này, anh còn e dè nhưng Jun Vũ lại khá “bạo dạn”. Cả hai phải chuẩn bị kỹ về tâm lý cho cảnh thân mật, cùng đạo diễn phân tích, luyện tập chi tiết trước khi quay chính thức. 

“Để có được một cảnh phim như khán giả xem trên màn ảnh rộng, Lâm và Jun đã mất tới 7 tiếng quay. Cặp đôi do Lâm và Jun thủ vai có nhiều cảnh đẩy và đạp đối phương khá táo bạo. Những hành động này đều là dùng lực thật và té cũng khá nhiều nên sau cảnh này Lâm và Jun bị bầm tím khắp người” - Nam diễn viên tiết lộ.

Đối với Khánh Vân, với mong muốn trải nghiệm nhân vật trưởng thành hơn, cô đã nhận lời tham gia B4S, nhưng vẫn không khỏi “sốc” trước các cảnh quanh thân mật và lời thoại “nóng bỏng” của phim. Nữ diễn viên chia sẻ cô khá áp lực với các cảnh hôn ướt át từ phòng khách, tới phòng bếp và trên giường ngủ với Việt Hưng. Tuy nhiên, vì cả hai khá ăn ý và tìm hiểu trước nhân vật nên cũng không mất quá nhiều thời gian để nhập vai.

Cư dân mạng cũng có những ý kiến khác nhau về đoạn trailer này. Người thì cho rằng phim quá táo bạo, người lại rất thích thú vì sự thực tế, thẳng thắn mà bộ phim truyền tải. 

Chia sẻ về lý do đưa lên màn ảnh lớn những câu chuyện tế nhị, nhà sản xuất - đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết: “Ở thế hệ của tôi, tình dục từng là một đề tài cấm kỵ mà mọi người né tránh thảo luận. Nhưng ngày nay, tình yêu và tình dục là những câu chuyện được người trẻ thoải mái chia sẻ trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên, chưa có một bộ phim nào trên màn ảnh rộng đề cập trực tiếp với những quan điểm về tình dục một cách thẳng thắn nhưng tế nhị, duyên dáng và hiện đại. Tôi mong muốn B4S - Trước giờ yêu sẽ là bộ phim làm được điều này. Xét cho cùng, phim này không chỉ nói chuyện “yêu” mà nó thật ra là mượn chuyện “yêu” để nói nói chuyện tình yêu”.

Anh nhấn mạnh, bộ phim sẽ mang đến nhiều cách tiếp cận, mổ xẻ câu chuyện tình yêu từ nhiều góc nhìn khác nhau của các đạo diễn trẻ, mỗi người sẽ mang tới B4S một thế mạnh riêng và hỗ trợ lẫn nhau.

Trailer-B4S-truoc-gio-yeu-3

“B4S - Trước giờ yêu” thuộc thể loại hài tình cảm, khai thác đề tài tình dục của giới trẻ. Bộ phim không chỉ có “sex”, mà còn truyền tải cả những giá trị nhân văn khác. Cách các nhân vật trong phim tiếp cận chuyện tình dục chính là những cái nhìn đa chiều của người trẻ về vấn đề tế nhị này. Bên cạnh tuyến diễn viên trẻ, bộ phim còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Phi Phụng, ca sĩ Ngọc Sơn, Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi…

Phim dự kiến ra rạp từ ngày 12/4/2024.

Bài khác