Từ bỏ vai học sinh, nữ diễn viên U40 vẫn được khán giả khen trẻ đẹp

Y Vân, 12:06 06/10/2023

Vốn đã gắn liền với hình tượng thanh xuân vườn trường, nhưng ở dự án phim mới, Đàm Tùng Vận mang tạo hình khác hoàn toàn mà vẫn được khán giả khen hết lời.

Sau khi Em Đẹp Hơn Ánh Sao đóng máy, Đàm Tùng Vận tiếp tục gây chú ý khi tham gia đoàn phim Thục Cẩm Nhân Gia. Tạo hình và trạng thái của nữ diễn viên lập tức được các fan hâm mộ mang ra bàn tán.

Đàm Tùng Vận liên tục vào vai nữ sinh
Đàm Tùng Vận liên tục vào vai nữ sinh

Với những ảnh hậu trường bị leak ra, có thể thấy, tiểu hoa này vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung. Đáng chú ý là tạo hình cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng và trang phục có màu sắc tươi tắn vẫn giúp cô “ăn gian” tuổi một cách hoàn hảo. Nhiều người cho rằng Đàm Tùng Vận đã giảm cân khá nhiều để mặc đồ thời Đường - Trang phục vốn dễ lộ khuyết điểm thân thể.

Nhiều khán giả cho rằng, bộ phim Thục Cẩm Nhân Gia có khả năng bạo nhờ nhan sắc và diễn xuất của Đàm Tùng Vận. Nếu bộ phim thực sự thành công, bạn diễn của cô - Trịnh Nghiệp Thành sẽ được nhiều người chú ý hơn.

Bạn diễn Trịnh Nghiệp Thành
Bạn diễn Trịnh Nghiệp Thành
dam-tung-van-phim-moi-4

Không lâu trước, Đàm Tùng Vận phải nhận những ý kiến trái chiều khi bộ phim nào cũng vào vai học sinh dù cô đã hơn 30 tuổi. Cộng đồng mạng cho rằng nàng tiểu hoa này bị “chết vai”, ỷ lại vào lợi thế gương mặt trẻ con và vóc dáng nhỏ nhắn mà không chịu thay đổi hình tượng phù hợp hơn. Cùng lứa diễn viên với Đàm Tùng Vận, cả Lý Thấm và Địch Lệ Nhiệt Ba đều đã thử chuyển hướng sang thể loại chính kịch.

Tạo hình mới của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi
Tạo hình mới của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi

Về Thục Cẩm Nhân Gia, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trang Trang. Nội dung kể về câu chuyện của tiểu thư Lý Anh Anh (Đàm Tùng Vận) ở xưởng nhuộm Hoán Hoa và Dương Tĩnh Uyên (Trịnh Nghiệp Thành) - con trai thứ 3 của Dương Gia. Vẫn mô típ oan gia ngõ hẹp, cả hai dần nảy sinh tình cảm và yêu nhau tha thiết. Bên cạnh câu chuyện tình ngọt ngào, bộ phim còn lồng ghép quảng bá về ngành nghề nhuộm vải truyền thống, cũng như hàng loạt âm mưu, tính toán trên thương trường.

Bài khác