Nhiều khả năng G-Dragon sẽ lật ngược vụ bê bối dùng chất cấm

NNH, 9:42 02/11/2023

Trước những nghi án sử dụng chất cấm, G-Dragon kiên quyết phủ nhận cáo buộc này và chủ động trình diện cảnh sát vào ngày 6/11.

Giữa bê bối bị cảnh sát Hàn Quốc cáo buộc sử dụng chất cấm, hiện tại G-Dragon có khả năng lật ngược “ván bài” này. Trưởng nhóm BigBang liên tục lên tiếng phủ cáo buộc và tự nguyện tham gia điều tra, đồng thời Tòa án đã bác bỏ đơn xin lệnh khám xét nhà G-Dragon của cảnh sát Hàn Quốc. Mới đây, Hiệp hội Y khoa Hàn Quốc cũng rút lại cáo buộc 1 bác sĩ cung cấp ma túy miễn phí cho nam idol.

Thủ lĩnh BigBang lên tiếng phủ nhận việc sử dụng chất cấm
Thủ lĩnh BigBang lên tiếng phủ nhận việc sử dụng chất cấm

Đã một tuần trôi qua sau khi nổ ra scandal bị khởi tố không giam giữ vì sử dụng chất cấm nổ, G-Dragon có động thái lên tiếng xoa dịu cộng đồng người hâm mộ của mình khi phủ nhận cáo buộc và chủ động hợp tác điều tra. Ngày 30/10, anh đã thông qua luật sư đại diện nộp đơn tự trình diện và tuyên bố xử lý các thông tin sai lệch liên quan đến scandal chất cấm.

Tiếp đó, G-Dragon cũng có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội. Vào ngày 31/10, thủ lĩnh BigBang đăng một loạt triết lý lên trang cá nhân. Nhưng ngay sau đó, anh đã gỡ bỏ bài đăng này. Nhiều cư dân mạng cho rằng nam idol 35 tuổi đang muốn thể hiện tâm trạng hiện tại của mình.

Trạng thái được đăng trên story instagram của G-Dragon
Trạng thái được đăng trên story instagram của G-Dragon

Bài đăng của anh liên quan tới Bát Chánh Đạo (8 con đường chân chính, đúng đắn để về cõi Niết bàn): "Mục tiêu cuối cùng của chúng ta là giác ngộ. Chúng ta nên theo đuổi hạnh phúc, vượt qua sự sống và cái chết. Nếu chỉ tập trung vào niềm vui nhỏ nhặt mà không hướng tới hạnh phúc lớn lao là sai. Sự thay đổi cấp thiết trong nhận thức, hướng sức mạnh vào cốt lõi là điều cần thiết".

Đồng thời, G-Dragon cũng “thả tim” bài đăng của fan ủng hộ mình và bấm like bình luận kêu gọi fan gửi bằng chứng bình luận ác ý cho luật sư. Không ít người quen của nam idol hiện đã lên tiếng ủng hộ anh. Ngoài ra vào ngày 6/11 tới đây, G-Dragon sẽ ra trình diện tại cơ quan điều tra

Ngoài ra, động thái của truyền thông Hàn về vụ bê bối này cũng thu hút sự chú ý. Cư dân mạng phát hiện ra, nhiều bài đăng về scandal của G-Dragon trên Naver News đã “không cánh mà bay” khi nam nghệ sĩ này tuyên bố xử lý thông tin sai lệch. Cáo buộc sử dụng chất cấm vẫn chưa có kết luận, trong khi phía G-Dragon một mực phủ nhận và cam đoan phối hợp điều tra đã làm cơn sóng chỉ trích từ công chúng giảm đi.

Các bài đăng về scandal của G-Dragon trên Naver News đã biến mất
Các bài đăng về scandal của G-Dragon trên Naver News đã biến mất

Bên cạnh đó, sau khi lùm xùm nổ ra, cư dân mạng đã “lội” lại những video cũ của G-Dragon để “bới lông tìm vết” những điểm bất thường khiến anh vướng vào không ít rắc rối.

Cư dân mạng đào lại những hành động lạ của nam idol
Cư dân mạng đào lại những hành động lạ của nam idol

⏩⏩⏩ Xem thêm: G-Dragon (Big Bang) bị triệu tập, luật sư khẳng định nam ca sĩ không dùng ma túy

Bài khác