Lộ file ghi âm Đô Mỹ Trúc nói dối, hối hận vì đã tống Ngô Diệc Phàm vào tù

NNH, 14:04 22/11/2023

Dù đã vào tù vì bê bối tình dục được vài năm nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn là cái tên được dư luận đặc biệt quan tâm mỗi khi có thông tin mới về anh ta.

Ngày 21/11, theo ETtoday, dư luận Trung Quốc đang xôn xao với đoạn ghi âm hot girl Đô Mỹ Trúc thừa nhận tống tiền nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm. Đây là cuộc hội thoại giữa hot girl này với một người bạn. Cô hả hê khi khoe "chiến tích" uy hiếp, vòi tiền tình cũ.

Tóm tắt bản được cho là tâm thư của Đô Mỹ Trúc:

- Chính tay tôi đã tạo ra một nữ anh hùng thế nhưng nữ anh hùng này đã làm một số việc không được anh hùng cho lắm.

- Đã 2 năm trôi qua, ban đầu tôi tưởng rằng mình là biên kịch và đạo diễn của bộ phim này nhưng không ngờ rằng tôi chỉ là một con tốt bị lừa dối và lợi dụng.

- Trước khi bị Ngô Diệc Phàm h*p d*m thì chưa yêu anh ấy nhưng sau khi XX thì đã yêu rồi cho nên vẫn gọi là bị xâm phạm. Ngay khi anh ấy x.âm p..h.ạm thì đã yêu anh ấy.

- Từ tận đáy lòng tôi luôn cảm thấy hối hận vì những gì đã làm, tôi luôn muốn giúp đỡ anh ấy. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể, tôi có lỗi với anh, cả đời có lỗi với anh.

- Nếu có cơ hội thì sau sáu năm rưỡi nữa để tôi lái xe tới đưa anh ấy ra sân bay, anh ấy có đánh tôi tôi cũng chấp nhận, ít nhất thì để cho quãng đời sau này có thể thoải mái nhẹ gánh hơn một chút.

(Tham khảo Cbiz chuyển động 360)

Theo đó, Đô Mỹ Trúc cho biết cô không nắm một bằng chứng xác thực nào chứng minh Ngô Diệc Phạm lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên. Tuy nhiên vẫn cố đe dọa và đòi phía nam ca sĩ số tiền bịt miệng lên đến 8 triệu NDT (27 tỷ đồng).

Vụ việc giữa Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phạm vẫn thu hút sự chú ý của dư luận
Vụ việc giữa Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phạm vẫn thu hút sự chú ý của dư luận

Theo lời kể của cô hot girl, Ngô Diệc Phàm khi đó rất hoảng loạn vì nghe tin cô nắm trong tay chứng cứ phạm tội của y. Dù vậy, anh ta vẫn không đồng ý đưa số tiền 8 triệu NDT. Không đạt được mục đích, Đô Mỹ Trúc quyết tâm hạ bệ tình cũ bằng việc tố cáo anh ta tấn công tình dục nhiều người phụ nữ khác.

"Có 8 triệu NDT mà anh ta còn bảo nhiều. Nếu lúc đó Ngô Diệc Phàm tiếp tục chạy vạy đưa tiền cho tôi, mọi chuyện có phải đã khác rồi không. Có lẽ anh ta và nhân viên của mình muốn đánh cược với tôi một ván. Tôi mặc kệ mình không có chứng cứ nào, cứ phải ép anh ta vào đường cùng. Nếu không làm căng, người vào tù sẽ là tôi. Trước tiên phải lấy được tiền, sau đó là làm anh ta mất hết danh tiếng. Nếu thua canh bạc này, tôi không thể quay đầu lại" - Đô Mỹ Trúc nói với bạn của mình.

Đô Mỹ Trúc thừa nhận mình nói dối trong vụ Ngô Diệc Phàm
Đô Mỹ Trúc thừa nhận mình nói dối trong vụ Ngô Diệc Phàm

Họ Từ - người từng giúp Đô Mỹ Trúc viết bài tố cáo hành vi phạm pháp của Ngô Diệc Phàm vừa qua cũng bất ngờ “quay xe” khi cáo buộc hot girl này nói dối để đổ oan cho cựu nghệ sĩ.

Họ Từ cho hay, Đô Mỹ Trúc tự nguyện quan hệ tình dục với Ngô Diệc Phàm, không phải bị chuốc rượu cưỡng bức như cô ta tố cáo. Hơn nữa, Đô Mỹ Trúc còn bịa đặt chuyện Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp 8 nạn nhân ở tuổi vị thành niên.

"Chính tay tôi đã tạo ra một nữ anh hùng. Tuy nhiên, nữ anh hùng đó đã làm một số việc không được anh hùng cho lắm. Chính tôi cũng bị Đô Mỹ Trúc lừa dối. Đã 2 năm trôi qua, ban đầu tôi tưởng rằng mình là biên kịch và đạo diễn của bộ phim này. Không ngờ rằng tôi chỉ là một con tốt bị lợi dụng" - Họ Từ bức xúc.

Người này cũng cho biết, sau khi nhận ra mình đã tiếp tay kẻ xấu đổ oan cho Ngô Diệc Phàm, anh ta đã gặp mẹ nam ca sĩ để xin lỗi. Họ Từ còn giúp đoàn đội Ngô Diệc Phàm thu thập bằng chứng nhằm làm rõ cáo buộc sai sự thật. Nhưng mọi chuyện đã không thể cứu vãn.

"Tôi mất ngủ hàng đêm vì đã phạm phải sai lầm rất lớn. Tôi có lỗi với Ngô Diệc Phàm. Nếu có cơ hội, tôi hy vọng ngày anh ấy ra tù, có thể lái xe đưa Ngô Diệc Phàm ra sân bay. Lúc đấy, Ngô Diệc Phàm có đánh tôi, tôi cũng chấp nhận. Tôi muốn bù đắp cho cậu ấy để quãng đời sau này tôi có thể sống thoải mái một chút" - Người này chia sẻ.

Sau khi lộ file ghi âm, ngay lập tức trở thành thông tin gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Dư luận hướng “mũi dùi” trỉ trích Đô Mỹ Trúc dối trá, còn trẻ nhưng thủ đoạn rất thâm hiểm. Nhiều người đã yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, trừng phạt hành vi tống tiền của hot girl này.

Một số bình luận của netizen: "Đúng là nồi nào úp vung nấy", "Một tay đưa Ngô Diệc Phàm vào tù, Đô Mỹ Trúc không vừa gì", "Hai người một 9 một 10 cả thôi, Ngô Diệc Phàm ngồi tù rồi nên không thể hoàn toàn vô tội. Đô Mỹ Trúc này tính ra cũng phạm tội tống tiền"...

Tháng 11/2022, tòa án Triều Dương (Bắc Kinh) tuyên Ngô Diệc Phàm 13 năm tù vì tội cưỡng bức, dâm loạn tập thể. Y sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi mãn hạn tù. Đến tháng 7/2023, Ngô Diệc Phàm quyết định kháng cáo vì cảm thấy bản án "không thích đáng". Cựu nghệ sĩ hy vọng có thể được giảm án.

Ngô Diệc Phàm hiện đang chịu án phạt 13 năm tù giam
Ngô Diệc Phàm hiện đang chịu án phạt 13 năm tù giam

Bài khác