“Nữ thần thanh xuân” Triệu Kim Mạch bị dìm thảm hại trong phim mới, netizen khó hiểu: “Đánh bọng mắt không khác gì cương thi”

Y Vân, 10:01 10/10/2023

Theo đó, khán giả tỏ ra bất bình cho mỹ nhân trẻ này khi mà cô bị tổ tạo hình “dìm nhan sắc” không thương tiếc.

Trong những ngày gần đây, có một topic nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng đó chính là nhan sắc của Triệu Kim Mạch ở trên màn ảnh. Mặc dù sở hữu diện mạo xinh xắn, trong trẻo và đúng chuẩn nữ thần thanh xuân tuy nhiên ở những bộ phim vườn trường của mình thì cô đều bị dìm thảm vì tạo hình xấu lạ. 

Và mới đây nhất, không chỉ dừng lại ở tạo hình phim thanh xuân vườn trường mà ngay cả tạo hình cổ trang, nhan sắc của Triệu Kim Mạch cũng đã bị dìm thê thảm. Cụ thể là những hình ảnh đầu tiên của Triệu Kim Mạch ở phim trường Độ Hoa Niên đã được hé lộ, ngay lập tức đã khiến cho khán giả hoang mang đến cực độ. 

Cứ lên phim là Triệu Kim Mạch bị dìm nhan sắc thê thảm
Cứ lên phim là Triệu Kim Mạch bị dìm nhan sắc thê thảm

Có thể thấy, từ trang phục cho đến kiểu tóc của Triệu Kim Mạch đều không thực sự là thuận mắt, tạo ra cảm giác thô cứng và thiếu đi sự nữ tính, mềm mại. Tuy nhiên đáng nói nhất là phải kể đến lớp trang điểm. Thật khó hiểu khi ekip làm phim có dụng ý gì mà cho Triệu Kim Mạch phần bọng mắt thâm cuồng, trong phút chốc đã biến co thành thảm họa cổ trang. Khán giả đã để lại nhiều bình luận chất vấn tổ hóa trang cũng như tiếc cho nhan sắc thật của Triệu Kim Mạch khi mà lớp hóa trang khiến cô như đóng cương thi. Có nhiều người cũng tự hỏi rằng, phải chăng phân cảnh này nhân vật ở trong phim bị đánh đến thâm mắt cho nên mới hóa trang như thế. 

Empty
Empty
Netizen khó hiểu khi đánh bọng mắt không khác gì cương thi
Netizen khó hiểu khi đánh bọng mắt không khác gì cương thi

Ghi nhận, Độ Hoa Niên được chuyển thể từ tiểu thuyết Trưởng Công Chúa của tác giả Mặc Thư Bạch. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về đôi vợ chồng oan gia Lý Dung (Triệu Kim Mạch) - Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách), sau khi chết đi đã trùng sinh thành người yêu của nhau. Vai diễn Lý Dung của Triệu Kim Mạch đã được miêu tả là trưởng công chúa vô cùng kiêu ngạo, bướng bỉnh cũng như tính tình phóng khoáng. Làm phu thê 30 năm với Bùi Văn Tuyên tuy nhiên mối liên hệ giữa cả hai chỉ có duy nhất một thứ đó chính là quyền thế. 

Bài khác