Diễn viên Diệu Nhi: Luôn cố gắng trong công việc, là chị đẹp được đánh giá cố gắng ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Y Vân, 10:09 28/02/2024

Diệu Nhi là cô gái có tính hiền lành, đơn giản và duyên dáng. Từ nhỏ, cô đã có khiếu hài hước. Tuy nhiên, do bản tính quá hiền lành cho nên từ khi bước chân vào showbiz xô bồ và áp lực thì cô đã gặp không ít uất ức.

Tiểu sử diễn viên Diệu Nhi

Trần Thị Diệu Nhi sinh ngày 21/5/1991 ở Bình Thuận, cô thường được biết đến với nghệ danh Diệu Nhi - là một nữ diễn viên hài, người dẫn chương trình người Việt Nam.

Diệu Nhi là cô gái có tính hiền lành, đơn giản và duyên dáng. Từ nhỏ, cô đã có khiếu hài hước. Tuy nhiên, do bản tính quá hiền lành cho nên từ khi bước chân vào showbiz xô bồ và áp lực thì cô đã gặp không ít uất ức. Tuy nhiên nhờ vào khả năng chăm chỉ của mình mà Diệu Nhi đã có chỗ đứng thực sự trong lòng khán giả.

Trần Thị Diệu Nhi sinh ngày 21/5/1991 ở Bình Thuận, cô thường được biết đến với nghệ danh Diệu Nhi - là một nữ diễn viên hài, người dẫn chương trình người Việt Nam
Trần Thị Diệu Nhi sinh ngày 21/5/1991 ở Bình Thuận, cô thường được biết đến với nghệ danh Diệu Nhi - là một nữ diễn viên hài, người dẫn chương trình người Việt Nam

Hành trình từ sân khấu đến màn ảnh rộng của Diệu Nhi

Diệu Nhi là một nữ diễn viên trẻ tài năng của Việt Nam. Cô đã bắt đầu sự nghiệp của mình khi là sinh viên của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Ở đây, cô từng là một diễn viên của Sân khấu kịch 5B (Sân khấu TP. Hồ Chí Minh) và đã tham gia vào vở kịch trò chơi của quỷ.

Vào năm 2011, Diệu Nhi chuyển sang Sân khấu Thế giới trẻ và bắt đầu đi lên từ lĩnh vực sân khấu. Cô có nhiều màn trình diễn đặc sắc, đặc biệt là vai chính ở trong vở kịch Tình yêu và Định mệnh.

Đến năm 2012, Diệu Nhi có cơ hội đầu tiên tham gia bộ phim truyền hình Ầu ơ ví dầu với vai nhỏ. Mặc dù chỉ đóng vai phụ tuy nhiên cô đã để lại ấn tượng đáng kể cho khán giả.

Đến năm 2014, Diệu Nhi đã được biết đến nhiều hơn khi tham gia phim sitcom Chiến dịch chống ế của kênh YanTV với vai diễn Linh Đan. Với tính cách chỉnh chu, năng động cũng như đầy sức sống, Diệu Nhi đã chiếm trọn trái tim của khán giả. Và phim đã thành công rực rỡ, đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới.

dieu-nhi (3)

Không những đóng phim mà Diệu Nhi còn là một nghệ sĩ đa tài, cô còn tham gia nhiều gameshow cùng với chương trình truyền hình. Sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, tài năng, sự nhiệt huyết thì Diệu Nhi đang là một trong những nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất hiện nay.

Vào năm 2016 - đây là năm thành công của Diệu Nhi khi cô có nhiều vai diễn nổi bật bao gồm May trong phim Gái già lắm chiêu, Cam Ly trong Chạy đi rồi tính, và Xuân trong Điệp vụ chân dài. Đặc biệt, vai diễn Thảo trong vở kịch Ma nữ si tình đã giúp Diệu Nhi nhận được Giải Mai Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên sân khấu.

Đến năm 2017, cô tiếp tục tham gia các bộ phim như Vú em tập sự, Ngày mai Mai cưới và phim truyền hình Gia đình là số 1. 

Cuộc sống viên mãn bên diễn viên Anh Tú (Atus)

Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức thể hiện tình cảm công khai từ năm 2015 khi bắt đầu mối quan hệ ở Sân khấu Thế giới trẻ - đây là nơi mà họ cùng tham gia diễn xuất. Sức hấp dẫn của Diệu Nhi bắt nguồn từ tính cách vô cùng hoạt bát, hài hước, thấu hiểu trong khi đó Anh Tú lại thu hút bởi tài năng ca hát, diễn xuất độc đáo cùng với ngoại hình điển trai. 

Được biết, lúc đầu họ thường xuyên xuất hiện chung ở trên sóng truyền hình và tham gia cùng nhau ở trong phim Gia đình là số 1. Chính sự kết hợp giữa sự điềm đạm của Anh Tú cùng với sự hài hước, năng động của Diệu Nhi đã tạo nên một cặp đôi hài hòa, đáng yêu và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả.

Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức thể hiện tình cảm công khai từ năm 2015 khi bắt đầu mối quan hệ ở Sân khấu Thế giới trẻ - đây là nơi mà họ cùng tham gia diễn xuất
Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức thể hiện tình cảm công khai từ năm 2015 khi bắt đầu mối quan hệ ở Sân khấu Thế giới trẻ - đây là nơi mà họ cùng tham gia diễn xuất

Sau thời gian hơn 5 năm bên nhau và trải nghiệm nhiều thăng trầm thì cặp đôi đã dành cho nhau sự quan tâm, yêu thương không ngừng. Kết thúc đẹp đó là cặp đôi đã kết hôn vào năm 2022. Anh Tú chia sẻ ở trên trang cá nhân hình ảnh cùng với Diệu Nhi và khoe giấy chứng nhận hôn nhân và ghi chú: “Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú”. 

Diệu Nhi không sợ gì vì không có gì để mất khi quyết định tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Nói về lý do tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Diệu Nhi hài hước cho biết: “Tôi thích làm những cái khác so với mình bình thường. Trong thời gian này tôi rảnh nên tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Giữa giọng hát và trình diễn, tôi tự tin cả hai. Tôi không sợ gì cả vì tôi không có gì để mất hết (cười)”.

Bởi vì khán giả thừa biết rằng Diệu Nhi có thể dễ dàng mang đến tiếng cười cho khán giả tuy nhiên để thuyết phục người nghe bằng giọng hát thì cần phải có thời gian. Được biết, trước đây Diệu Nhi cũng đã chứng minh niềm đam mê bất tận dành cho âm nhạc khi bất ngờ lấn sân làm DJ. Tuy nhiên thì chị cố gắng chơi DJ nghiêm túc nhưng biểu cảm gương mặt đã phản lại chị khiến người hâm mộ không khỏi "phì cười”.

Diệu Nhi không sợ gì vì không có gì để mất khi quyết định tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng
Diệu Nhi không sợ gì vì không có gì để mất khi quyết định tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Bên cạnh vai trò là diễn viên hài, sơ hở là khán giả lại thấy Diệu Nhi hát. Và lần này Diệu Nhi đã chơi lớn khi tham gia chương trình ca hát Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Diệu Nhi cho biết thêm: “Bước sang lĩnh vực mới, tôi không e dè thậm chí còn cảm thấy rất vui. Từ trước đến nay khi đóng phim hoặc tham gia một dự án nào tôi đều làm hết mình và khi tham gia chương trình này cũng vậy”.

Và khi chương trình kết thúc, Diệu Nhi cũng đã hoàn thành được xuất sắc vai trò cũng như thể hiện hết sức mình khả năng của bản thân. Mặc dù không được thành đoàn nhưng Diệu Nhi cũng đã vượt qua được giới hạn của bản thân, thỏa sức với đam mê của bản thân ở lĩnh vực mới.

Từ Khóa:

Bài khác