Phim rạp hay dịp Tết Dương lịch 2024

NNH, 13:41 29/12/2023

Nghỉ lễ Tết Dương lịch 2024, bạn có thể cùng bạn bè và người thân xem một số bộ phim chiếu rạp trong dịp này.

Kẻ ăn hồn

Thuộc series kinh dị Tết ở làng Địa Ngục gây sốt thời gian vừa qua, Kẻ ăn hồn là bộ phim Việt được mong chờ vào dịp cuối năm 2023.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên từ những gương mặt trẻ tới những tên tuổi gạo cội như NSƯT Chiều Xuân, nghệ sĩ Viết Liên, Võ Điền Gia Huy, Hoàng Hà, Huỳnh Thanh Trực,...

Câu chuyện bắt đầu lúc bà nội ông Thập - cụ Khảm thời trẻ. Đây là thời điểm sơ khai của làng Đại Ngục, số lượng nhân khẩu còn ít, ma quỷ và âm hồn đeo bám và muốn xâm nhập ngôi làng.

Kẻ ăn hồn
Kẻ ăn hồn

Đây là lần đầu tiên câu chuyện về cổ thuật “rượu sọ người” được tái hiện trên màn ảnh rộng. Loại vu thuật vốn mang tới sức mạnh cực lớn cho những ai tu luyện, kẻ luyện rượu sọ người có thể chiếm hồn đoạt xác, điều khiển âm binh, hồi sinh vong quỷ.

Nữ diễn viên đang được khán giả yêu thích trong bộ phim “Chúng ta của 8 năm sau” - Hoàng Hà thủ vai chính - Cô Phong. Đây là một cô gái trẻ với khả năng nhìn thấy vong hồn ma quỷ và khám phá những điều khủng khiếp trong làng Địa Ngục.

Bộ phim không chỉ gây chú ý với truyền thuyết quỷ dị về các tà thuật cổ xưa, mà còn tái hiện một cách chân thực bầu không khó quỷ dị, ma mị cũng như kết hợp những yếu tố văn hóa dân gian Việt Nam như poster phim với chủ đề “đám cưới chuột” từng gây sốt.

Trên bàn nhậu dưới bàn mưu

Dịp Tết Dương này, bộ 3 Diệu Nhi - Thúy Ngân - Khả Như sẽ trở lại với bộ phim “Trên bàn nhậu dưới bàn mưu”. Vào vai 3 cô bạn thân với 3 tính cách khác biệt, bộ ba nữ diễn viên sẽ tạo nên một phi vụ cực “lầy lội” trên màn ảnh.

Trong hành trình tìm kiếm những ước mơ, 3 cô bạn thân vô tình bị kéo vào một âm mưu đen tối ngoài ý muốn.

Trên bàn nhậu dưới bàn mưu
Trên bàn nhậu dưới bàn mưu

Sự ngô nghê của Gạo (Diệu Nhi), sự hậu đậu của Du Lai (Khả Như) và sự nóng nảy của Triệu (Thúy Ngân), kết hợp với những sáng kiến bá đạo của Trí (Kiều Minh Tuấn) đã tạo nên một màn “trả thù” có “một không hai” dành cho Trực (Trần Ngọc Vàng) - một kẻ siêu lừa đội lốt doanh nhân và cũng khiến Gạo gặp nhiều khốn đốn…

Bộ phim hứa hẹn mang tới bầu không khí sôi nổi, vui vẻ, đậm chất tuổi trẻ, chào đón khán giả ra rạp vào những ngày cuối năm và đón năm mới 2024.

Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc

Một bộ phim bom tấn hành động viễn tưởng được chiếu vào cuối năm nay và đầu năm mới - Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc sẽ chào đón sự trở lại của Arthur Curry ở phần Aquaman 1.

Aquaman 2
Aquaman 2

Lần này, Curry sẽ phải trải qua những thử thách mới tại Vương Quốc Thất Lạc, nơi ẩn dấu những bí mật tối tăm dưới đáy biển.

Curry phải sử dụng sức mạnh từ Atlantean và nguồn năng lượng ở tận cùng đại dương nhằm ngăn chặn thế lực huyền bí. Bộ phim bắt đầu ra rạp từ ngày 22/12/2023.

Phim nhạc kịch - Wonka

Wonka dựa trên nhân vật từ cuốn sách nổi tiếng cùng phiên bản điện ảnh “Charlie và Nhà máy Socola”. Phim nhạc kịch - Wonka kể về hành trình kỳ diệu của nhà phát minh - ảo thuật gia và là người sản xuất socola vĩ đại nhất thế giới. Trong dịp Tết Dương lịch này, bộ phim hứa hẹn mang tới những tiếng cười cùng âm nhạc kỳ diệu cho khán giả toàn quốc.

Wonka
Wonka

Bài khác