Khán giả la ó vì tạo hình “không đủ già” của Trấn Thành trong Đất Rừng Phương Nam: Cố đấm ăn xôi, làm hỏng cả bộ phim

Y Vân, 12:17 23/09/2023

Ghi nhận trailer của Đất Rừng Phương Nam lại tiếp tục vấp phải những ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Nguồn: TRẤN THÀNH TOWN

Có thể thấy, sau khi nhá hàng poster để khán giả thấy được phần tạo hình của các nhân vật thì mới đây Đất Rừng Phương Nam đã tung thêm trailer dài gần 3 phút. Qua trailer thì khán giả đã thấy được rõ nét hơn câu chuyện sẽ diễn ra ở trong phim.          

Diễn viên nhí Huỳnh Hạo Khang
Diễn viên nhí Huỳnh Hạo Khang

Trailer của Đất Rừng Phương Nam đã tiết lộ hành trình đi tìm cha của An, một cậu bé thành thị vào đầu thế kỷ 20 trong thời buổi loạn lạc để rồi mở ra một câu chuyện về vùng đất  Nam Bộ hào sảng, nghĩa tình. Ở trên hành trình của mình, An đã gặp gỡ những người bạn giúp cho cậu bé có thể sống, theo đuổi ước mơ đoàn tụ với gia đình mình. Đó chính là ông Tiều  - bé Xinh sẵn sàng chào đón An như một thành viên trong gia đình, đưa An cùng đi mãi võ kiếm sống. Là chú Ba bắt rắn cùng với thằng Cò, hướng dẫn An từng kỹ năng của một đứa trẻ miền quê kiểng,...

Trấn Thành
Trấn Thành

Đáng chú ý, trailer cũng tiết lộ những nhân vật được nhiều khán giả chờ mong do Trấn Thành, Băng Di và Mai Tài Phến thể hiện. Trấn Thành đảm nhận vai bác Ba Phi - đây chính là người nổi danh nhờ những câu chuyện hấp dẫn về vùng đất phương Nam. Cũng vì thế mà nơi nào có bác Ba Phi thì nơi đó sôi nổi những câu chuyện phiếm quanh chén trà, ly rượu. 

Băng Di
Băng Di

Còn Băng Di xuất hiện với tạo hình xinh đẹp, có phần khác biệt so với những nhân vật chất phác, thật thà còn lại. Trong khi đó thì Mai Tài Phến khiến cho không ai có thể nhận ra khi xuất hiện với bộ dạng xù xì, gai góc, mái tóc che cả khuôn mặt. Song song với đó là những phân cảnh hành động của Võ Tòng cũng nhận được sự quan tâm của người xem. 

Mai Tài Phến
Mai Tài Phến

Sau khi trailer được phát hành thì đã có không ít bình luận trái chiều nổ ra. Khán giả đã không thực sự hài lòng với tạo hình chưa đủ già của Trấn Thành, đặc biệt là bộ râu bị cho là giả trân, làn da gần như không có nếp nhăn. Cũng thêm vào đó là phần màu phim quá vàng cũng khiến cho một bộ phận người xem khó chịu.

Bình luận của khán giả
Bình luận của khán giả
Bình luận của khán giả
Bình luận của khán giả

Chỉ có điểm sáng được nhiều người công nhận là diễn xuất của diễn viên nhí Huỳnh Hạo Khang, cảnh phim đẹp (dù không thực sự ra nét miền Tây) cùng với phần âm nhạc quá xuất sắc.

Bài khác