Tin showbiz 29/6: Lim Ji Yeon bùng nổ trong Khu vườn dối trá, Thái Từ Khôn vẫn tiến hành concert bất chấp scandal

Y Vân, 19:00 29/06/2023

Một số tin đáng chú ý: Chị cả Jisoo (BLACKPINK) háo hức lên tiếng về việc đến Việt Nam biểu diễn với concert Born Pink, Nữ hoàng nhạc Pop Madonna nhập viện khẩn cấp vì nhiễm khuẩn,...

Thái Từ Khôn vẫn tiến hành concert bất chấp scandal ép “tình một đêm” phá thai

Sohu cho biết, concert ở Singapore hoạt động nằm ở trong chuyến lưu diễn thế giới của Thái Từ Khôn vẫn sẽ diễn ra vào tháng 7 như công bố trước đó. Trang công bố thông tin bán vé đến hiện tại vẫn hoạt động bình thường. Đêm nhạc cũng dự kiến sẽ diễn ra  vào ngày 15/7 ở Marina Bay Sands.

Và một thông tin khiến cho nhiều bất ngờ là khác với nhiều nghệ sĩ khác, sau khi nổ ra lùm xùm chèn ép bạn tình phá thai thì Thái Từ Khôn không chỉ không mất fan mà còn có dấu hiệu tăng. Cụ thể, ở trên trang Weibo cá nhân, nam ca sĩ đã thêm khoảng 6000 người theo dõi. Cũng theo đó, anh cũng chưa bị nhãn hãng nào tuyên bố từ chối hợp tác hay là hủy hợp đồng quảng cáo đại diện. Và dường như, scandal tình ái lần này đã không gây thiệt hại nhiều cho Thái Từ Khôn. 

Thái Từ Khôn vẫn tiến hành concert bất chấp scandal ép “tình một đêm” phá thai. Ảnh sưu tầm
Thái Từ Khôn vẫn tiến hành concert bất chấp scandal ép “tình một đêm” phá thai. Ảnh sưu tầm

Cũng theo phân tích của các chuyên gia truyền thông ở trong giới giải trí Trung Quốc, vụ việc của Thái Từ Khôn không tính là hành vi vi phạm đến pháp luật. Bởi vì mối quan hệ giữa anh và cô gái bị ép phá thai là được bên tình nguyện xác lập. Vụ việc phá thai cũng được cả hai thống nhất ý kiến và đưa đến quyết định cuối cùng. Hai bên thậm chí cũng đã ký thỏa thuận nên không hề tồn tại rủi ro ầm ĩ về mặt pháp luật. 

Đến thời điểm hiện tại rằng, có một điều chắc chắn là Thái Từ Khôn đã lựa chọn cho mình giải pháp im lặng để xử lý vụ scandal. Các chuyên gia đánh giá đây chính là lựa chọn tốt nhất để có thể giải quyết ở thời điểm này. Vụ việc của Thái Từ Khôn cũng chỉ được đánh giá là vi phạm ở phạm trù đạo đức khi làn sóng dư luận qua đi thì sự nghiệp của nam ca sĩ cũng sẽ không chịu nhiều ảnh hưởng. 

Còn về phía người hâm mộ, Thái Từ Khôn cũng có lượng fan lớn. Và hầu hết trong số họ đều tin tưởng vào thần tượng, bởi cánh săn ảnh đưa tin rằng chưa đưa ra được bằng chứng chính xác nào để chứng minh Thái Từ Khôn là nhân vật chính của vụ việc. 

Và mới nhất, chương trình Keep Running (tập đặc biệt) cũng có ngu cơ sẽ phải biên tập lại để được phát sóng. Trong trường hợp tệ nhất thì tập phim này vẫn có khả năng không thể lên sóng. Cho đến thời điểm hiện tại, phía đơn vị này vẫn chưa có động thái nào. 

Diễn xuất bùng nổ của Lim Ji Yeon trong Khu vườn dối trá

Đến thời điểm hiện tại, bộ phim Khu Vườn Dối Trá đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tác phẩm này thuộc về thể loại giật gân và bí ẩn với sự góp mặt của hai sao nữ nổi tiếng là Kim Tae Hee và Khu Vườn Dối Trá. 

Dành cho những ai chưa biết thì Khu Vườn Dối Trá vào vai nữ chính Choo Sang Eun - đây là một người phụ nữ luôn phải sống trong cảnh nghèo khó bị chồng bạo hành và dường như đang che giấu một bí mật nào đó. Cũng nhờ việc khắc họa tốt nhân vật của mình cho nên kể từ khi phim lên sóng mà Lim Ji Yeon đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

Và sau 4 tập đầu tiên thì mỹ nhân 33 tuổi có không ít phân đoạn đáng chú ý. Một trong số đó chính là cảnh cô thể hiện ra gương mặt tuyệt vọng, bất lực của nhân vật Choo Sang Eun ở đám tang của chồng. 

Lim Ji Yeon bùng nổ diễn xuất trong Khu vườn dối trá. Ảnh sưu tầm
Lim Ji Yeon bùng nổ diễn xuất trong Khu vườn dối trá. Ảnh sưu tầm

Khi nói thêm và Lim Ji Yeon, trong khoảng thời gian 1 năm trở lại đây, sự nghiệp của cô cũng đã có những bước thăng tiến mạnh mẽ. Nữ diễn viên đã liên tiếp nhận các vai nặng đô cũng như được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất. 

Trong 6 tháng đầu năm 2023, cô đã nằm trong top 5 diễn viên nữ được khán giả tìm kiếm nhiều nhất ở trên Google. Cô xếp ở vị trí số 2, đứng trên Song Hye Kyo, Cha Joo Young, Han So Hee và chỉ đứng sau IU. 

EQ “cao vút” của Lisa khi từ chối yêu cầu của phóng viên được khán giả khen ngợi

Vào chiều tối ngày 28/6 (theo giờ Việt Nam), Lisa (BLACKPINK) đã gây bão mạng xã hội khi tham gia sự kiện của thương hiệu cao cấp ở Seoul (Hàn Quốc). Đặc biệt, sau khi sự kiện kết thúc thì có 1 clip ghi lại màn tương tác giữa mỹ nhân BLACKPINK cùng các phóng viên Hàn đã trở nên viral ở trên mạng xã hội. Ở video gây bão, Lisa đã được phóng viên yêu cầu xoay người theo chiều ngược lại để chụp ảnh. Tuy nhiên nữ idol sinh năm 1997 đã cười cực duyên và từ chối khéo yêu cầu từ các nhà báo đang tác nghiệp với lý do là góc mặt bên trái của cô trông đẹp hơn. Lisa nói lời xin lỗi với phóng viên bởi vì không thể thực hiện theo lời đề nghị của họ. 

Thực tế thì có 1 chi tiết rất đáng chú ý đó là Lisa đeo vòng do thương hiệu tài trợ ở tay trái. Nếu như cô đồng ý xoay người thì vòng tay sẽ bị che khuất và điều này sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu quả PR cho nhãn hàng mà cô đang đảm nhận vai trò là đại sứ toàn cầu. Có thể thấy được rằng, mỹ nhân BLACKPINK đã chứng minh được EQ đỉnh cao đồng thời cũng có thái độ từ chối khéo yêu cầu từ phóng viên, vừa đảm bảo được hiệu quả quảng bá với tư cách là đại sứ thương hiệu.

Vào chiều tối ngày 28/6 (theo giờ Việt Nam), Lisa (BLACKPINK) đã gây bão mạng xã hội khi tham gia sự kiện của thương hiệu cao cấp ở Seoul (Hàn Quốc). Ảnh sưu tầm
Vào chiều tối ngày 28/6 (theo giờ Việt Nam), Lisa (BLACKPINK) đã gây bão mạng xã hội khi tham gia sự kiện của thương hiệu cao cấp ở Seoul (Hàn Quốc). Ảnh sưu tầm

Sự kiện này cũng là lần lộ diện đầu tiên của nữ idol đình đám sau khi dính vào tính ái với 2 nam thần Kbiz. Vào ngày 18/6, Lisa và Park Bo Gum đã được cho là công khai diện đồ đôi, không rời nhau nửa bước khi đến xem concert của Bruno Mars tại Hàn Quốc. Cũng từ đây, 2  ngôi sao vướng tin đồn tình ái, khiến cho netizen bàn tán không ngớt. Vậy nhưng, Koreaboo lại khẳng định rằng Lisa - Park Bo Gum vốn là bạn bè thân thiết ở trong làng giải trí.

Khi tin đồn này vừa lắng xuống thì Lisa lại vướng thêm nghi vấn hẹn hò với Taeyong (NCT) sau khi lộ hàng loạt bằng chứng dùng đồ đôi cũng như check-in cùng 1 địa điểm. Mặc dù vậy thì theo Allkpop, Lisa - Taeyong đều diện đồ do thương hiệu tài trợ, việc check-in cùng chỗ chỉ là sự trùng hợp. Cho nên không thể dựa vào những hình ảnh nói trên để kết luận 2 nghệ sĩ đang trong mối quan hệ hẹn hò. 

Chị cả Jisoo (BLACKPINK) háo hức lên tiếng về việc đến Việt Nam biểu diễn với concert Born Pink

Có thể thấy, siêu concert Born Pink của BLACKPINK ở Hà Nội chính là chủ đề hot nhất hiện nay. Không chỉ fan Việt Nam hào hứng mà chính các thành viên của BLACKPINK cũng mong chờ đến ngày diễn. Trong khi dân tình vẫn đang còn hóng động thái của người trong cuộc về đêm diễn thì đích thân một thành viên ở trong nhóm nhạc đình đám này đã liên tiếng. 

Chị cả Jisoo (BLACKPINK) háo hức lên tiếng về việc đến Việt Nam biểu diễn với concert Born Pink. Ảnh sưu tầm
Chị cả Jisoo (BLACKPINK) háo hức lên tiếng về việc đến Việt Nam biểu diễn với concert Born Pink. Ảnh sưu tầm

Vào đêm muộn ngày 28/6 (giờ Việt Nam), khi được hỏi về cảm xúc đêm diễn ở Hà Nội vào cuối tháng 7, chị cả Jisoo đã trả lời rằng: “Mình đang phân vân không biết nên làm kiểu tóc gì. Hẹn sớm gặp các bạn nha". Chia sẻ này của chị cả BLACKPINK đã nhanh chóng khiến cho người hâm mộ không ngừng bàn tán ở trên mạng xã hội. 

Nữ hoàng nhạc Pop Madonna nhập viện khẩn cấp vì nhiễm khuẩn

Thông tin được đưa bởi Page Six, ca sĩ 64 tuổi Madonna đã được đặt nội khí quản ít nhất một đêm trước khi rút ống ra. Hiện cô đã tỉnh táo và đang phục hồi. 

Người quản lý lâu năm của Madonna cho biết, Madonna đã bị nhiễm khuẩn nghiêm trọng dẫn đến việc phải nằm trong ICU vài ngày. 

Nữ hoàng nhạc Pop Madonna nhập viện khẩn cấp vì nhiễm khuẩn. Ảnh sưu tầm
Nữ hoàng nhạc Pop Madonna nhập viện khẩn cấp vì nhiễm khuẩn. Ảnh sưu tầm

Trong khi đó thì theo các nguồn tin khác, nữ hoàng nhạc Pop hiện nay đã ra khỏi ICU và ở trong bài đăng của mình, quản lý của Madonna cũng cho biết rằng: “Sức khỏe của cô ấy cũng đang được cải thiện, mặc dù vậy thì Madonna vẫn đang được chăm sóc y tế, dự kiến sẽ hồi phục hoàn toàn”.

Bài khác