Nhân tố mới xuất hiện trong teaser Squid Game 2

NNH, 22:41 18/06/2023

Netflix Hàn Quốc vừa công bố đoạn teaser dài 1 phút giới thiệu dàn diễn viên trong phim Squid Game 2. Theo đó, dàn cast cũ vẫn gồm “bộ sậu” Lee Jung Jae, Lee Byung Hun, Gong Yoo, Wi Ha Joon cùng với đó là những gương mặt mới Im Si Wan, Kang Ha Neul, Park Sung Hoon.

Nguồn: Netflix

Trước đó tại sự kiện Tudum 2023, những thông tin chính thức đầu tiên về Squid Game mùa 2 đã được Netflix công bố với người hâm mộ. Tại sự kiện, ngoài tấm poster của bộ phim được chia sẻ thì Netflix còn công bố dàn cast mới sẽ xuất hiện trong mùa tiếp theo của Trò Chơi Con Mực. 

Cụ thể, Squid Game 2 sẽ có sự trở lại của các ngôi sao ở phần 1 như Lee Jung-jae (vai Seong Gi-Hun), Lee Byung-Hun (vai Front Man), Wi Ha-joon (vai Hwang Jun-Ho) và Gong Yoo (nhà tuyển dụng giấu tên cho trò chơi này). Bên cạnh đó, Netflix cũng tiết lộ dàn diễn viên mới lần đầu tham gia Squid Game, tuy nhiên vai trò của từng người vẫn còn được giữ bí mật. Những cái tên được nhắc đến gồm Yim Si-Wan, Kang Ha-Neul, Park Sung-Hoon và Yang Dong-Geun đều là các ngôi sao đình đám của Kbiz. 

Những gương mặt mới được hé lộ trong teaser
Những gương mặt mới được hé lộ trong teaser

Yang Dong Geun là nam diễn viên kỳ cựu của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, anh cũng có sự nghiệp âm nhạc ấn tượng không kém. Anh nổi tiếng với khán giả trong và ngoài nước bằng loạt tác phẩm như Address Unknown, New Nonstop, Tự lập, Wild Card, Lệnh cấm hôn…

Im Si Wan là thành viên trong nhóm nhạc nam Kpop ZE:A, anh đã tham gia một số bộ phim nổi tiếng như Cuộc chiến ngầm, Khi nhà vua yêu, Mặt trăng ôm mặt trời, Mùi đời cuộc sống không trọn vẹn, Hạ cánh khẩn cấp, Mở khóa, Người luật sư,...

“Ác nhân mù màu” Park Sung Hoon trong The Glory (Vinh quang trong thù hận) sẽ góp mặt ở phần 2 của Trò Chơi Con Mực.

Trong khi đó, khán giả cũng rất quen mặt với Kang Ha Neul qua các bộ phim: Những người thừa kế, Đôi mắt thiên thần, Khi đóa trà trổ bông, Hạ màn, Tuổi 20, Người tình ánh trăng, Cảnh sát tập sự,... 

Nhưng có lẽ nhân vật gây tò mò nhất trong dàn cast vừa được công bố là Wi Ha Joon. Nếu ai đã xem phần 1 thì chắc hẳn còn nhớ nhân vật của anh đã tử vong. Vì vậy, khi xuất hiện trong teaser này khán giả đã rất bất ngờ, có thể nhà sản xuất sẽ tìm cách để cho nhân vật của Wi Ha-joon “hồi sinh”.

Hwang Dong Hyuk tiếp tục là đạo diễn của Squid Game 2
Hwang Dong Hyuk tiếp tục là đạo diễn của Squid Game 2

Squid Game 2 dự kiến bấm máy từ tháng 7 tới đây. Đạo diễn mùa 1 là Hwang Dong Hyuk vẫn là người cầm trịch trong phần 2 này. Bên cạnh dàn diễn viên thì nội dung của Squid Game 2 cũng đang được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. 

Nhiều khán giả tò mò rằng phần 2 liệu có tập chung khai thác tuyến nhân vật anh em thủ lĩnh đeo mặt nạ (Lee Byung Hun) và cảnh sát Hwang Jun Ho (Wi Ha Joon) hay không. Ngoài ra, một bộ phận đưa ra phỏng đoán về nam chính Seong Gi Hun (Lee Jung Jae) sẽ có nhiều chuyển biến tâm lý, thậm chí còn biến chất trong Squid Game 2.

Bài khác