Tin Showbiz 21/9: Lisa sẽ hoạt động tại Mỹ? Hanbin nổi bật trong buổi giới thiệu album nhóm

Y Vân, 21:01 21/09/2023

Một số tin đáng chú ý ngày 21/9: Tương lai của các thành viên BLACKPINK ra sao khi không ký tiếp hợp đồng với YG?; Hanbin Ngô Ngọc Hưng giới thiệu album đầu trong vai trò thành viên nhóm Tempest; Suzy bùng nổ vibe ''bad girl''.

Rời YG, Jennie sẽ mở brand thời trang riêng và tự ra album solo, Lisa hoạt động tại Mỹ?

Thời gian gần đây, thông tin về tình hình hợp đồng giữa nhóm nhạc BLACKPINK và YG gây xôn xao khắp các mạng xã hội.

Chiều ngày 21/9, truyền thông Hàn đưa tin chỉ có Rosé tiếp tục gia hạn hợp đồng với YG, 3 thành viên còn lại sẽ rời công ty nhưng vẫn duy trì hoạt động với nhóm. Kể từ đầu năm, thông tin về hợp đồng giữa BLACKPINK và YG đã trở thành chủ đề hot trong cộng đồng fan KPop vì nhóm nhạc sẽ kết thúc hợp đồng vào năm thứ 7. Nhất là mới ngay sau khi kỷ niệm 7 năm thành lập và vừa kết thúc World Tour Born Pink. Dân tình đang rất chờ đợi để biết được tương lai của các cô gái vàng nếu không tái ký với YG.

Nhiều khả năng các thành viên BLACKPINK không tái ký với YG
Nhiều khả năng các thành viên BLACKPINK không tái ký với YG

Gần đây, netizen liên tục đồn đoán về việc Jennie sẽ lập thương hiệu thời trang riêng. Nhiều nguồn tin cho rằng cô nàng main rapper của BLACKPINK sẽ kết hợp với "công chúa băng giá" Jessica (cựu thành viên SNSD). Trước đó, hai ngôi sao này đã có nhiều tương tác thân thiết và ủng hộ lẫn nhau.

Nếu tin đồn này thành thật, fans của Jennie chắc hẳn không quá bất ngờ vì cô nàng vốn luôn bày tỏ niềm yêu thích đặc biệt với thời trang. Tài nguyên thời trang của cô cũng thuộc Top đầu trong nhóm với gu thẩm mỹ tinh tế, đầy sức ảnh hưởng. Jennie còn được đồn đoán là chủ nhân thương hiệu NIEEH - hãng nội địa nổi tiếng, được nhiều celeb sử dụng tại Hàn.

Cũng có nhiều dự đoán chỉ ra Jennie sẽ phát hành album riêng trong thời gian tới. Sau 7 năm hoạt động với danh nghĩa BLACKPINK, Jennie chỉ với 2 ca khúc solo rất thành công. Bên cạnh đó, cô cũng đảm nhận vai diễn đầu tay trong bộ phim khá thị phi The Idol và kết hợp với The Weeknd thực hiện bài hát One of the Girls. Điều này càng khiến khán giả tin rằng cô nàng muốn đẩy mạnh sự nghiệp âm nhạc tại Mỹ với một album solo.

Về phía Lisa, truyền thông đưa tin cô em út của nhóm đang được hãng thu nổi tiếng của Mỹ đề xuất hợp đồng trị giá 60 tỷ won (1086 tỷ đồng) với 6 album trong thời gian ký kết. Lisa được quyền thành lập studio riêng, tự làm việc với các nhạc sĩ và sở hữu bản quyền album. Lisa là idol nữ có danh tiếng nổi bật tại thị trường quốc tế, nên không khó để cô Mỹ tiến. Nhưng thời điểm này vẫn chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào về tương lai của BLACKPINK hay hợp đồng với YG.

Ngô Ngọc Hưng (nghệ danh Hanbin) giới thiệu album đầu trong vai trò thành viên nhóm Tempest

Tại buổi giới thiệu album đầu Into the Storm, trong vai trò thành viên nhóm Tempest diễn ra vào ngày 20/9, Hanbin thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông. Đây là lần đầu Tempest ra mắt truyền thông với tư cách nhóm nhạc quảng bá album. Nhóm nhạc với 7 thành viên được debut từ một năm trước, trong đó có Ngô Ngọc Hưng (Hanbin) đến từ Yên Bái, Việt Nam.

Into the Storm là album đánh dấu sự trở lại của nhóm với 3 ca khúc Vroom Vroom, Dive và Bluetooth. Trưởng nhóm Tempest - Lou cho biết nhóm đã làm việc rất chăm chỉ cho lần trở lại này.

Sau buổi giới thiệu, hình ảnh Hanbin xuất hiện dày đặc trên các trang mạng, báo chí từ Hàn Quốc tới Việt Nam. Nhiều trang báo lớn như XportNews, Newsen, Mydaily… đã ưu ái cho màn trình diễn của Hanbin tại showcase. Thậm chí, Osen đã gọi phần thể hiện của anh tại buổi họp báo là tuyệt vời và mãn nhãn.

Hình ảnh Hanbin trong showcase viral trên mạng xã hội
Hình ảnh Hanbin trong showcase viral trên mạng xã hội

Hanbin phát biểu rằng mong muốn Tempest có cơ hội thực hiện nhiều concert trên thế giới, trong đó có Việt Nam. “Tôi có thể đến nơi đâu miễn nơi đó có các tình yêu" - Nam idol chia sẻ.

Tại một diễn đàn Kpop khá sôi nổi trên X (Twitter), hình ảnh của thành viên người Việt Nam được chia sẻ chóng mặt. Hanbin nhận về nhiều lời khen và sự yêu thích nhờ sự thân thiện của mình.

Trên Facebook, fans Việt Nam cũng bày tỏ sự tự hào về idol của mình. “Tự hào khi người Việt có thể nổi tiếng như vậy", "Mình biết Hưng từ lúc còn trong giới dancer Kpop tại Việt Nam, bạn ấy rất dễ thương"...

Suzy bùng nổ nhan sắc trong phim mới, vibe ''bad” hơn cả truyện tranh

Netflix đã tiết lộ teaser chính thức cho loạt phim lãng mạn với tựa đề Doona!, bộ phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên. Ngay lập tức, đoạn teaser nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng bởi nhan sắc bùng nổ của “tình đầu quốc dân” Suzy.

Sau bộ phim truyền hình đình đám Anna, Suzy đánh dấu sự trở lại qua tác phẩm Doona! So với hình ảnh trưởng thành, trầm lắng của Anna thì lần này cô nàng xuất hiện với tạo hình trẻ trung, xinh đẹp hơn hẳn.

Tạo hình của Suzy và bạn diễn trong phim mới
Tạo hình của Suzy và bạn diễn trong phim mới

Trong phim, Suzy vào vai nữ chính Lee Doona - Một thần tượng Kpop bí ẩn, lập dị, chính thức tuyên bố giải nghệ sau khi vừa nổi tiếng để sống một cuộc đời sinh viên bình thường. Dù vậy nhưng Doona vẫn luôn nổi bật giữa đám đông nhờ diện mạo xuất sắc, cuốn hút của mình.

Vốn xuất thân từ một idol nên lần này Suzy được đánh giá là 100% sẽ hợp vai. Quả thật, ngay khi có teaser, cô nàng đã chứng minh niềm tin của khán giả là có căn cứ. Cô giống như nhân vật bước ra từ truyện tranh, thậm chí còn đẹp hơn cả truyện.

Thông qua đoạn teaser, khán giả có thể hình dung phần nào về nội dung phim. Sau khi từ bỏ cuộc sống idol, Doona đã có cuộc gặp định mệnh với Won Jun (do Yang Se Jong thủ vai) - Cậu sinh viên đại học bình thường. Chỉ với vài cử chỉ thân mật, những câu nói mập mờ mà Doona đã khiến trái tim Won Jun tan chảy. Nhưng éo le là cô nàng lại không cho phép Won Jun yêu mình mà chỉ được làm bạn. Qua đó, khán giả sẽ thấy được hình tượng một cô nàng khá "bad” đang trêu đùa tình cảm cậu trai trẻ.

Bài khác