Trend lắc hông chưa hạ nhiệt, Huyền Baby và Diệu Nhi lại viral với ‘Chị Iu Dấu’ cùng các Chị Đẹp

NNH, 9:41 31/01/2024

Sân khấu tại WeChoice của 7 chị Đẹp đã “chơi tất tay” với giọng hát cực mê cùng vũ đạo bốc lửa trong liên khúc Gen Z, không những khiến khán giả xem trực tiếp vỗ tay suốt 1 phút mà còn trở nên viral trên MXH.

Video sân khấu Chị Iu Dấu - màn trình diễn đặc biệt bởi 7 chị đẹp Mỹ Linh - Diệp Lâm Anh - Trang Pháp - Huyền Baby - Uyên Linh - Khổng Tú Quỳnh - Diệu Nhi trong vòng 24 tiếng đăng tải đã nhận gần 200.000 lượt xem trên Youtube. Các video fancam trên TikTok cũng đạt cả triệu lượt xem, cho thấy độ hot ngoài tưởng tượng của các chị iu.

trend-chi-iu-dau-5

Đội hình đặc biệt này của các chị đẹp đã mang đến một trong những sân khấu ấn tượng nhất tại WeChoice với liên khúc Gen Z: Waiting For You - Chẳng Thể Né Tránh - ghệ iu dấu của em ơi - Không Ai Khác Ngoài Em. Màn trình diễn xuất sắc khiến các fan mê như điếu đổ, cả 7 chị đẹp đều có những phân đoạn nổi bật cùng line diễn đồng đều, khiến mọi khoảnh khắc đều được bừng sáng.

7 chị đẹp xuất hiện như một girlgroup quốc tế
7 chị đẹp xuất hiện như một girlgroup quốc tế
trend-chi-iu-dau-1

Mở đầu bằng Waiting For You của MONO, các chị đẹp thể hiện những nốt cao nội lực. Bản hit của nam ca sĩ Gen Z cùng vũ đạo "mũi tên" lạ mắt khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Tiếp đó là ca khúc Chị Iu Dấu và Chẳng Thể Né Tránh được các chị đẹp tạo dáng đầy quyến rũ trên sân khấu bậc nóng bỏng. Riêng đoạn hát Chị Iu Dấu, người hâm mộ phải mê mệt với giọng ca đầy nhí nhảnh của Huyền Baby và Diệu Nhi. Hai cô nàng sở hữu visual lung linh không góc chết đã thể hiện lại ca khúc gây bão của tlinh bằng giọng ca đáng yêu, vào vai đứa em nũng nịu cùng “các chị đẹp iu dấu”.

Giọng hát của Huyền Baby khiến các fan mê mệt
Giọng hát của Huyền Baby khiến các fan mê mệt
Phân đoạn vừa nhí nhảnh vừa hài hước cực viral của Diệu Nhi
Phân đoạn vừa nhí nhảnh vừa hài hước cực viral của Diệu Nhi

Kết lại sân khấu mashup Gen Z, các chị đẹp thể hiện bản hit Latin sôi động của Mỹ Mỹ - Không Ai Khác Ngoài Em.

Có lẽ bản thân các chị đẹp cũng không ngờ tới phân đoạn Chị Iu Dấu lại được nhiều người hưởng ứng đến vậy. Các nghệ sĩ có mặt trong chương trình như Chi Pu, Châu Bùi, Hương Giang, Trường Giang hay Trấn Thành khi xem đoạn “tiểu phẩm nũng nịu" của Diệu Nhi cũng phải bật cười thán phục. Đặc biệt, trên nền tảng TikTok, các fan đã chia sẻ gần 100 video về Chị Iu Dấu, đạt hơn 2 triệu view.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhiệt tình bắt trend cover lại đoạn hát “nũng nịu" này. Nổi bật như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Xuân Hạnh đã đăng tải đoạn clip “nũng nịu" cùng các chị đẹp Ngọc Châu, Thuỷ Tiên khiến cư dân mạng cực kỳ thích thú.

Xuân Hạnh bắt trend Chị Iu Dấu cực nhanh
Xuân Hạnh bắt trend Chị Iu Dấu cực nhanh

Netizen cũng rần rần đu theo trend từ 7 chị đẹp, cover Chị Iu Dấu theo đủ các thể loại. Có fan cover đoạn nhạc Chị Iu Dấu cùng vũ đạo lắc hông của Hoa Nở Không Màu trước đó. Có fan diễn lại toàn bộ phân đoạn “nũng nịu” của chị đẹp Diệu Nhi với trang phục và tóc giả từ chăn màn trong nhà. Các video đu trend Chị Iu Dấu trên TikTok ngày càng nhiều và nhận được sự tương tác lớn.

trend-chi-iu-dau-8.jpg
Vũ đạo lắc hông trên nền nhạc Chị Iu Dấu của các fan
Vũ đạo lắc hông trên nền nhạc Chị Iu Dấu của các fan

Bài khác