Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo (2020)
Đánh Giá Của Bạn
Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo (The Con-Heartist): Bộ phim “xả stress” đầy thú vị

Với nội dung phim vô cùng hài hước và dàn cast cực xịn, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo trở thành một trong những bộ phim tạo được sức hút lớn tại các phòng vé dịp đầu năm 2021.

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo (The Con-Heartist): Bộ phim “xả stress” đầy thú vị

Thanh Thanh, 21:43 24/06/2023

Thông tin phim Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo

  • Tựa gốc: The Con-Heartist (2020)
  • Đạo diễn: Mez Tharatorn
  • Biên kịch: Jira Maligool, Vanridee Pongsittisak
  • Thể loại: Phim Tâm Lý, Tình Cảm, Hài Hước
  • Quốc gia: Thái lan
  • Diễn viên: Nadech Kugimiya, Baifern Pimchanok, Thiti Mahayotaruk……
  • Khởi chiếu: 3/12/2020
  • Thời lượng: 129 phút

Nguồn: Galaxy Cinema (Official)

Nội dung phim Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo

Khởi đầu của bộ phim gây ấn tượng với người xem bởi Ina, một cựu nhân viên ngân hàng đang gặp khó về tài chính khi bị bạn trai Petch (Bank Thiti) quỵt tiền và chia tay. Sau đó, Ina lâm vào cảnh khốn đốn khi mắc nợ số tiền khổng lồ.

Thế nhưng rồi cô đã gặp Tower (Nadech Kugimiya) qua một lần bị lừa tiền. Và chính Tower đã bị Ina bắt thóp. Những tưởng rằng sẽ lừa được cô nhưng rồi Tower lại phải dùng kỹ năng lừa đảo để lừa Petch. Sau đó, hai người đã phối hợp với nhau cùng 3 người khác để vạch ra âm mưu lừa Petch.

Sự thành công của Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo

Năm 2020 là một năm đầy biến động với điện ảnh trong nước và thế giới và bộ phim Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo lại ra mắt đúng vào thời điểm khó khăn này. Dẫu vậy, phim đã được khán giả đón nhận tích cực nhờ đem đến không khí hài hước, vui tươi, giúp xua tan những muộn phiền của năm qua.

Empty

Sự thành công của Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo không chỉ nhờ vào nội dung hài hước, bất ngờ mà còn nằm ở dàn diễn viên “xịn sò” cùng hình ảnh, âm thanh được xử lý một cách khéo léo và chuyên nghiệp. 

Kịch bản hài hước, lừa đảo đến phút cuối cùng khiến khán giả bất ngờ

Tình tiết hài hước của bộ phim được trải đều trong suốt thời lượng, bởi vậy ngồi gần 2 tiếng trong rạp để thưởng thức bộ phim là rất giải trí vì người xem có cơ hội được cười thả ga và sảng khoái. Từ đầu bộ phim, đạo diễn Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo đã đưa một chuỗi các tình huống hài hước liên tục khiến người xem cười ngã ngửa. Và rồi, cứ như vậy không có một phân đoạn nào là không khiến khán giả bật cười bởi luôn có vài cú pha trò trong những cảnh tâm lý dù là nghiêm túc.

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo có cái hay ở chỗ xử lý các tình huống vô cùng linh hoạt, duyên dáng mà không hề lố bịch khiến người xem cảm thấy hài lòng. Về bản chất, dòng phim com-rom thường làm quá phản ứng của nhân vật nhằm tạo nên tiếng cười, tuy nhiên bộ phim này lại được tiết chế đủ để tạo nên những phân cảnh hài vừa phải, không quá lố bịch mà lại rất đời thường nên rất gần gũi đối với khán giả.

Empty

Chính kịch bản của bộ phim là một trong những yếu tố quan trọng góp phần không nhỏ trong sự thành công của Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo Về cơ bản, cốt truyện phim là màn trả thù người yêu cũ, song thông qua cách kể của diễn viên thì nội dung phim lại được thể hiện một cách sinh động, không giống với những bộ phim mang kịch bản tương tự. Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo đã làm nên giá trị của mình từ cách kể chuyện hóm hỉnh, những tiếng cười tự nhiên và mỗi chi tiết đều mang ý nghĩa đặc biệt dù là nhỏ nhất.

Dàn diễn viên cực xịn: Visual “hết nước chấm”

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo là bộ phim hội tụ dàn cast nổi tiếng của Thái Lan. Dù đều có những tính cách khác nhau nhưng mỗi nhân vật đều thể hiện sự thành công trong vai diễn của mình và rất được lòng người xem.Đối với những tín đồ mê phim Thái, không hề khó để nhận ra diễn viên đình đám Baifern Pimchanok từng đóng nhiều bộ phim nổi tiếng đã góp mặt trong Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo. Ở vai diễn này, cô vào vai Ina với món nợ 100.000 baht. Đồng hành cùng cô là Nadech Kugimiya (Tower), anh chàng gây sốt với chị em “fan girl” với cơ bụng sáu múi. Cả hai kết hợp ăn ý với nhau ở cả trong phim và ngoài đời.

Nadech Kugimiya - tài tử vạn người mê
Nadech Kugimiya - tài tử vạn người mê

Nói đến biệt đội lừa đảo, khán giả cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho 2 diễn viên Pongsatorn Jongwilas (Jone) và Thiti Mahayotaruk (Nongnuch). Hai nhân vật này là diễn viên phụ, song đều để lại tràng cười thích thú cho khán giả sau mỗi lần xuất hiện. Người xem nào cũng thích thú với một cô giáo Nongnuch từ nghèo khó, đến quý cô sang chảnh, khoác đầy đồ hiệu hay Jone với những màn thuyết phục đi vào lòng người.

Âm thanh và hình ảnh được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo được đầu tư chỉn chu từ kịch bản đến âm nhạc, hình ảnh. Bên cạnh dàn diễn viên rất tròn vai, sự trau chuốt trong chất lượng âm thanh và hình ảnh cũng đã góp công lớn cho thành công của bộ phim thú vị, hài hước này.

Với tông màu tươi sáng đi kèm với hiệu ứng âm nhạc phù hợp đã mang đến những pha chọc cười cho khán giả đúng chất theo phong cách của phim Thái. Nếu người xem từng quen với Bad Genius hay Friend Zone thì kiểu pha trò như vậy trở nên khá quen thuộc.

Baifern Pimchanok - diễn viên đình đám của xứ Chùa Vàng
Baifern Pimchanok - diễn viên đình đám của xứ Chùa Vàng

Những khung hình màu sắc tươi sáng của bộ phim được cho là rất phù hợp với tuyến nhân vật đều đang ở giai đoạn trẻ trung và đầy sức sống, nhiệt huyết.

Bên cạnh hình ảnh, âm thanh của phim cũng được đánh giá cao, nhất là phần tiếng động được lồng ghép vào từng tình tiết một cách khéo léo dù đó chỉ là những chi tiết rất nhỏ. Nhờ đó, hiệu ứng hài hước được tạo nên rất hiệu quả. Thậm chí, khán giả còn bật cười nhiều ở những phân cảnh chỉ nhờ phần tiếng động được xử lý một cách khôn khéo.

Nhìn chung, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo là một phim com-rom hài hước có kịch bản nhiều bất ngờ và đầy lôi cuốn. Đây được đánh giá là bộ phim xả stress rất thú vị mà người xem không nên bỏ lỡ. Bên cạnh những tình tiết pha cười, phim còn xen lẫn với những thông điệp ý nghĩa và cập nhật được những sự kiện rất thời sự. Bởi vậy, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo được cho là bộ phim rất đáng để xem.

Bài khác