Một nam phụ càng nhìn càng đẹp, khiến nam chính lại rơi vào “kiếp nạn” bị lấn át

Y Vân, 11:32 19/10/2023

Nam phụ trong phim này được khen “đẹp lạ”, càng nhìn càng cuốn, ăn đứt nam chính bị đánh giá là không giống nguyên tác.

Sau thành công của Vân Chi Vũ, Trương Lãng Hách dù đã tăng “nhiệt”, có nhiều dự án mới nhưng chưa thực sự bùng nổ như kỳ vọng. Một trong số những phim có sự tham gia của Trương Lăng Hách đang được khán giả mong đợi là Độ Hoa Niên đóng cùng Triệu Kim Mạch. Song danh tính của nam phụ mới là tâm điểm gây chú ý lúc này.

Nam nữ chính của Độ Niên Hoa
Nam nữ chính của Độ Niên Hoa

Nhiều blogger vừa qua đã tung ảnh tạo hình của nam phụ Trần Hạc Nhất trong vai Tô Dung Khanh. Theo nguyên tác, nhân vật này là tri kỷ của nữ chính Lý Dung, sau này cũng thành thân với nàng. Tạo hình nhân vật của Trần Hạc Nhất đang nhận về nhiều lời khen ngợi, bàn tán trên mạng xã hội vì quá cuốn hút.

Trần Hạc Nhất mới là cái tên được bàn luận nhiều trong thời gian qua
Trần Hạc Nhất mới là cái tên được bàn luận nhiều trong thời gian qua
do-hoa-nien-cong-bo-dan-cast-3

Rất nhiều ý kiến công nhận rằng tạo hình của Trần Hạc Nhất trong phim khá độc đáo, đẹp một cách lạ lùng. Một vài ý kiến cho hay, dù so với nguyên tác thì nam diễn viên chưa thực sự phù hợp nhưng nếu xét về tạo hình thì quả thực rất nổi bật. Thậm chí, không ít cư dân mạng đồng ý rằng Trần Hạc Nhất còn có phần lấn át nam chính Trương Lãng Hách. Có người đùa rằng sau Vân Chi Vũ, Trương Lãng Hách lại gặp “kiếp nạn” khi đóng phim nào cũng bị nam phụ chiếm hết “spotlight" vì nhan sắc nổi bật hơn.

Khán giả bình luận:

- Vibe anh chàng này có vẻ lạ mà trông hút dữ.

- Sao tui thấy kiểu tạo hình của anh này đẹp hơn cả Hách vậy. Em xin lỗi Hách Hách nhưng mà "kiếp nạn" tương lai của anh lại tới nữa rồi.

- Mình thì thấy bạn này chưa hợp vibe của Tô Dung Khanh trong truyện lắm, nhưng bạn này có nét đẹp khá cuốn nha.

- Thuỷ Thần trong Trường Nguyệt Tẫn Minh nè, nhan sắc của ổng không thể đùa được đâu nha.

- Hồi tung poster đầu đã thấy bạn này với nữ phụ có nét sắc sảo rồi, nguy cơ nam chính lại ra “chuồng gà” tiếp.

Trần Hạc Nhất sinh năm 1999, anh từng có một thời làm náo loạn mạng xã hội với những đoạn video khoe vẻ điển trai trên TikTok. Về sau, nam diễn viên bắt đầu được mời tham gia vào những dự án phim ngôn tình thanh xuân, nổi bật nhất là Bạc Hà Chi Hạ. Năm 2023, anh chàng có màn tái xuất màn ảnh Hoa Ngữ với vai diễn Thủy Thần trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.

do-hoa-nien-cong-bo-dan-cast-4
do-hoa-nien-cong-bo-dan-cast-5

Bài khác