Tin showbiz 06/10: Lộ bằng chứng Angela Baby đến xem show thoát y của Lisa, Thanh Hương có màn dằn mặt "trà xanh" như "hát"

Y Vân, 18:15 06/10/2023

Một số tin đáng chú ý: Lisa (BLACKPINK) không đủ chiều cao để diễn show thoát y; Fan soi ra ký hiệu tình yêu của Phương Ly và Andre; Thanh Hương có màn dằn mặt "trà xanh" như hát hay; Angela Baby lộ clip đi xem show thoát y của Lisa,...

Lộ bằng chứng Angela Baby đến xem show thoát y của Lisa

Angela Baby và Trương Gia Nghê phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng Trung Quốc vì nghi vấn đi xem Lisa (BLACKPINK) diễn ở hộp đêm thoát y Crazy Horse. Trong khi Trương Gia Nghê được xác nhận là có đi xem, thì Angela Baby lại được chính Crazy Horse lên tiếng "minh oan".

Tuy nhiên, mới đây, netizen bất ngờ tìm được bằng chứng “đáng nghi” chứng minh Angela Baby đã tới xem show này. Tới hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa chính thức lên tiếng làm rõ.

Xe của Angela Baby bị bắt gặp xuất hiện ở gần khu vực của Crazy Horse. Cư dân mạng cũng tóm được chi tiết Trương Gia Nghê đi ngang qua xe của Angela Baby trước khi bước vào hộp đêm
Xe của Angela Baby bị bắt gặp xuất hiện ở gần khu vực của Crazy Horse. Cư dân mạng cũng tóm được chi tiết Trương Gia Nghê đi ngang qua xe của Angela Baby trước khi bước vào hộp đêm

Khi soi kỹ chiếc xe này, netizen nhận ra khung cảnh bên ngoài hộp đêm Crazy Horse giống hệt địa điểm đỗ xe của Angela Baby.

Angela Baby từng để kiểu tóc giống cô gái xuất hiện trong clip.
Angela Baby từng để kiểu tóc giống cô gái xuất hiện trong clip.
Túi xách của Angela Baby với cô gái trong clip rất giống nhau. Xâu chuỗi các dữ kiện, nghi vấn nữ diễn viên thực sự đã có mặt tại hộp đêm thoát càng trở nên rầm rộ
Túi xách của Angela Baby với cô gái trong clip rất giống nhau. Xâu chuỗi các dữ kiện, nghi vấn nữ diễn viên thực sự đã có mặt tại hộp đêm thoát càng trở nên rầm rộ
Cnet soi được từ tài khoản mạng xã hội của nhân viên trong ekip Angela Baby. Người này đã đăng tải ảnh check in tại Crazy Horse cùng tấm vé tham dự đêm diễn của Lisa
Cnet soi được từ tài khoản mạng xã hội của nhân viên trong ekip Angela Baby. Người này đã đăng tải ảnh check in tại Crazy Horse cùng tấm vé tham dự đêm diễn của Lisa

Nhiều khán giả tham dự show diễn cũng bắt gặp vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh và nhóm bạn đến ủng hộ Lisa. Với những bằng chứng trên, netizen đang xôn xao bàn tán phải chăng đây là thật.

Trước khi dính tin đồn yêu đương, Andree và Phương Ly đã là bạn thân gần 10 năm

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao nghi vấn ca sĩ Phương Ly và rapper đình đám Andree đang trong mối quan hệ yêu đương. Netizen còn soi ra những chi tiết đáng ngờ của cặp đôi. Cụ thể Andree đã chia sẻ trên story đoạn video có sự xuất hiện của Phương Ly, nam rapper òn đính kèm biểu tượng hình trái tim màu hồng.

Trạng thái đầy ẩn ý của cặp đôi
Trạng thái đầy ẩn ý của cặp đôi

Trong story của Phương Ly cũng từng xuất hiện ký hiệu này. Cô đăng tài hình ảnh tin nhắn ngọt ngào được cho là từ “nửa kia”: “Anh dậy rồi. Chào buổi sáng ngoại lệ của anh" và đính kèm thêm ký hiệu trái tim. Cư dân mạng liền cho rằng đây là động thái ngầm xác nhận tình cảm của cặp đôi này. Tuy nhiên, cả hai tới nay vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Trong phim Tình Trạng: Đã Ly Hôn, Thanh Hương đã có màn dằn mặt tiểu tam đầy kịch tính

Sau 10 tập phát sóng, vai diễn của Thanh Hương nhận được nhiều lời khen từ khán giả, nhất là màn dằn mặt “trà xanh” hay như hát, không vấp một từ của cô.

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình với đồng nghiệp, Thanh Hòa (Thanh Hương thủ vai) lập tức đề nghị ly hôn, đưa con về nhà bố mẹ đẻ.

Nhưng vì sau bao năm nghỉ việc ở nhà nội trợ nên hiện giờ cô không có việc làm, chỉ trông chờ vào số tiền trợ cấp nuôi con từ chồng cũ.

tin-showbiz-0610-5

Để có tiền sinh hoạt hàng ngày, Thanh Hòa bán dần đi những chiếc túi hàng hiệu của mình. Điều này khiến cô bị tình địch chê cười, rêu rao là ăn bám chồng cũ.

Trước thái độ huênh hoang này, Thanh Hòa liền xả một tràng khiến “trà xanh” cứng họng: “Đơn ly hôn còn chưa ráo mực thế mà đã có người đứng ở đây để khẳng định chủ quyền rồi à? Chồng người ta ấy thì cách đây ít lâu cũng là chồng của người này... cái đồ mặt dày”; “Những cái gì mà đây đã nhổ toẹt đi rồi thì không bao giờ đây liếm lại nhá! Mất vệ sinh lắm”; “Tiểu tam chứ hơn được với ai. Bao giờ lên được chính thất thì hẵng nói chuyện với tôi”; “Trông có khác gì con bọ nẹt xanh không, xé ra làm gỏi bây giờ!”...

Dù đã ly hôn, nhưng Thanh Hòa không cấm con gặp bố, thậm chí luôn thúc giục chồng cũ đi chơi với con để con trai không bị thiệt thòi.

Trong tập mới nhất, chồng cũ của cô phát hiện bị vô sinh thứ phát, khán giả cho rằng Thanh Hòa sẽ rơi vào cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con sau này.

Lisa (BLACKPINK) không đủ tiêu chuẩn diễn tại Crazy Horse?

Theo tiêu chí tuyển chọn của Crazy Horse, vũ công nữ phải cao tối thiểu 1,68 m. Tuy nhiên, chiều cao của em út BLACKPINK là 1,67m. Cư dân mạng cho rằng, nếu không mang thân phận thành viên BLACKPINK, Lisa không có cửa để diễn tại Crazy Horse.

Dù là quán rượu mang tính biểu tượng của Paris, nhưng kể từ khi Lisa thông báo biểu diễn tại đây, Crazy Horse mới thực sự được đông đảo cư dân châu Á biết đến. Một số netizen, thậm chí là truyền thông Hàn Quốc, Trung Quốc chỉ trích Lisa làm mất hình ảnh idol Kpop, miêu tả màn trình diễn của cô nàng là “tục tĩu và gợi dục”.

Tuy nhiên, với các nước Âu - Mỹ thì show diễn của Crazy Horse là rất nghệ thuật. Theo đó, yêu cầu tuyển chọn đối với vũ công tại quán rượu nổi tiếng này đặc biệt khắt khe.

“Các tân binh cần phải đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về thể chất do Alain Bernardin, người sáng lập Crazy Horse Paris đặt ra vào năm 1951, để tôn trọng truyền thống và tinh thần của địa điểm huyền thoại này” - Trích thông tin đăng trên trang web Crazy Horse Paris.

Chiều cao của Lisa không đạt yêu cầu
Chiều cao của Lisa không đạt yêu cầu

Tiêu chí gia nhập Crazy Horse đặt ra vào năm 1951 được đánh giá là vô cùng khắt khe. Vũ công phải cao không dưới 1,68 m và không vượt quá 1,72 m để duy trì sự hài hòa về thị giác trên sân khấu. Họ cũng phải đáp ứng tỷ lệ từ 1/3 đến 2/3 giữa chiều dài chân và ngực, khoảng cách giữa hai đầu ngực là 21cm và khoảng cách từ rốn đến xương mu là 13cm.

Theo một nguồn tin, với những tiêu chí trên thì tỷ lệ được chọn chỉ chiếm 4%. Hầu hết vũ công đến từ các nước ở Đông u, bao gồm Ukraine và Serbia.

Nếu dựa vào yêu cầu truyền thống, Lisa sẽ không đáp ứng được chiều cao khi cô còn thiếu 1cm. Tuy nhiên, theo Crazy Horse Paris, ngày nay, những tiêu chí trên chẳng là gì so với tầm quan trọng của việc “có thêm một chút gì đó” như một chút điên rồ và độc đáo như Alain Bernardin thường nói.

Bài khác