Màn trở lại đầy ấn tượng của Kim Seon Ho: Quý Công Tử hứa hẹn tạo nên “cơn sốt vé”

Thanh Thanh, 22:00 22/06/2023

Nam diễn viên điển trai Kim Seon Ho đã chính thức trở lại trong một bộ phim mới sau gần 2 năm vắng bóng trên màn ảnh. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh đầu của nam thần má lúm sau hàng loạt phim truyền hình ăn khách.

Nguồn: CGV Cinemas Vietnam

Quý Công Tử (The Childe) kể về cuộc truy đuổi giữa Marco - một tay đấm mới nổi trên các sàn đấu bất hợp pháp tại Philippines và 3 con người bí ẩn ở Hàn Quốc. Marco đã đến Hàn Quốc để tìm người cha đã bỏ rơi hai mẹ con cậu từ lâu. Tuy nhiên, anh đã bị kéo vào cuộc truy đuổi nghẹt thở và điên loạn khi đụng độ người đàn ông bí ẩn và những con người nguy hiểm từ thế giới ngầm.

Empty

Khi các phòng vé Hàn vốn chứng kiến sự thống trị của các dòng phim Hollywood và anime, khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng vào Quý Công Tử giống như một “tia sáng” của phim trong nước giúp thu hút người xem đến rạp. Sau khi The Round-up: No Way Out của tài tử Ma Dong Seok đạt thành tích nổi bật, Quý Công Tử càng được chờ đợi sẽ tiếp tục nối bước thành công cho điện ảnh Hàn Quốc năm nay.

Empty

Trước ngày khởi chiếu chính thức của Quý Công Tử, các suất chiếu đặc biệt luôn ở tình trạng cháy vé. Ở thời điểm hiện tại, bộ phim cũng đang nắm vị trí số 1 về tỉ lệ đặt vé trong số các phim nội địa đang chiếu, bám sát với vị trí của Spider-man: Across the Spider-verse.

Empty

Ngoài ra, The Childe cũng nhận được nhiều lời tán dương từ các đơn vị báo chí Hàn Quốc ngay sau khi ra mắt. Theo nhận xét của tờ Everyday Economics, nhiều nhân vật khác nhau có những màu sắc riêng cùng phá vỡ ranh giới giữa ác và thiện, sẽ là rất thú vị khi chứng kiến điều đó. Cuộc đụng độ giữa các nhân vật mang tới sự hồi hộp, pha lẫn với các yếu tố hài hước ở phần giữa và sự phát triển với không một chi tiết nào thừa thãi là rất đỉnh.

Các đơn vị truyền thông xứ Kim Chi đã dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của các diễn viên trong phim. Trong tác phẩm điện ảnh đầu tay, Kim Seon Ho đã có màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn, nhất là với hình tượng “gã điên” vốn hoàn toàn khác biệt so với hình tượng “bé ngoan” của anh chàng má lúm rất quen thuộc của anh trên các bộ phim truyền hình.

Empty

Theo phân tích của tờ Asia Economics, với vẻ bắt mắt, ánh mắt sáng lấp lánh và độ bảnh bao của mình, Kim Seon Ho đã tạo nên một cái nhìn đầy mới lạ, nhân vật này sẽ in dấu trong tâm trí khán giả cả một thời gian dài. Điều đáng nói là kẻ sát nhân mà Kim Seon Ho đóng lại hay uống Coca, thay vì uống rượu hay hút thuốc. Quả thực, Kim Seon Ho đã hoàn thành tốt vai diễn của một sát thủ trẻ theo cách rất nhẹ nhàng. Ở nửa đầu của bộ phim, nhân vật chủ yếu tập trung thể hiện những nét tính cách đặc trưng của một kẻ giết người, và nửa sau là những phân đoạn bạo lực rõ nét.

Bài khác