Lần đầu tiên Việt Nam ra mắt phim điện ảnh nói về sự nguy hiểm trên mạng xã hội

NNH, 17:17 14/07/2023

Bộ phim Việt Nam với thể loại thriller có tên Fanti, kể về những người trẻ tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội, nhưng lại bị một kẻ ẩn trong bóng tối rình rập và đe dọa tới cuộc sống của họ.

Nguồn: Galaxy Cinema (Official)

Fanti (tên cũ Mặt nạ fanti) được kỳ vọng “giải cơn khát” phim Việt trong mùa hè này. "Fanti" là từ ghép của "fan" và "anti", kể về câu chuyện xoay quanh Ánh Dương (Thảo Tâm đóng), là một cô gái xinh đẹp và nổi tiếng trên mạng xã hội, có mong muốn dấn thân vào showbiz.

Mỗi ngày, lượng người theo dõi cô trên Instagram tăng liên tục, cuộc sống của Ánh Dương cũng bị đảo lộn khi có một kẻ giấu mặt luôn rình rập cô đằng sau tài khoản Carot1F5. Kẻ này tiếp cận cô và có hành tung bí ẩn cùng loạt tin nhắn ám muội. Hàng loạt biến cố ập đến khiến Ánh Dương rơi vào hoảng loạn.

Fanti có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng như Thảo Tâm (diễn viên phim Mắt biếc), Hồ Thu Anh và Võ Điền Gia Huy, và gương mặt gạo cội NSND Lê Khanh.

Đạo diễn, biên kịch và dàn diễn viên trẻ của Fanti
Đạo diễn, biên kịch và dàn diễn viên trẻ của Fanti

Kim Khánh (Hồ Thu Anh) là đối thủ của Ánh Dương trong việc dấn thân vào giới giải trí. Tuy nhiên, cô nàng cũng đang bị Carot1F54 đeo bám. Võ Điền Gia Huy trong vai Thành - Người bạn trai kiểu mẫu của Ánh Dương; Nghệ sĩ Lê Khanh vào vai bà Hạnh - người mẹ bao bọc quá đà cô con gái tuổi mới lớn.

Trong poster được công bố, tất cả nhân vật đều bị theo dõi bởi tài khoản bí ẩn Carot1F54. Dòng trạng thái "started following you" (bắt đầu theo dõi bạn) hiện lên như một điềm báo chẳng lành

Nữ chính Ánh Dương là một cô gái có cuộc sống “trong mơ” với biết bao nhiêu bạn trẻ. Nhưng đằng sau ánh hào quang đó, Ánh Dương đang che giấu điều gì để phải làm một miếng mồi ngon cho kẻ rình rập?

Fanti thuộc thể loại thriller (giật gân) - tâm lý, được sản xuất bởi đội ngũ đứng sau thành công của bộ phim nổi tiếng Tiệc trăng máu là HK Film, Lotte Entertainment, Anh Tễu Studio. Fanti cũng là bộ phim đầu tay của đạo diễn Andy Nguyễn.

Các bạn trẻ ngày nay rất dễ rơi vào cạm bẫy trên mạng xã hội
Các bạn trẻ ngày nay rất dễ rơi vào cạm bẫy trên mạng xã hội

Với việc khai thác mặt tối của mạng xã hội và danh tiếng ảo, Andy Nguyễn đã tận dụng được chất liệu giật gân với những khung cảnh bí hiểm, nhiều chi tiết mang tính ẩn dụ và những góc khuất trong tâm lý nhân vật.

“Ngày nay, chúng ta chia sẻ quá nhiều thông tin về bản thân lên mạng xã hội nên rất dễ để ai đó đánh cắp thông tin, danh tính của bạn. Tôi nghĩ rằng nó đang tạo ra một mối nguy hiểm lớn đáng suy ngẫm vì mọi người đều dễ mắc phải trường hợp này. Thế nên

Đạo diễn chia sẻ: "Ngày nay, chúng ta đăng quá nhiều thông tin về bản thân lên mạng xã hội nên rất dễ để ai đó có thể đánh cắp mọi thông tin, ngay cả danh tính và trở thành bạn. tôi và đồng biên kịch Luigi Campi nghĩ rằng đây sẽ là một ý tưởng hay để làm phim".

Cô nàng Thanh Tâm cũng có vai chính đầu tiên ra rạp. Cô từng được yêu thích khi vào vai cô giáo Hồng, người thương thầm nhân vật Ngạn trong bộ phim gây sốt Mắt biếc. Nhờ học vấn tốt và khả năng MC cũng như diễn xuất đa dạng nên từ năm 2022, Thảo Tâm chính thức công bố theo nghiệp diễn viên. Bộ phim Fanti sẽ ra rạp ngày 28/7 tới đây.

Từ Khóa:

Bài khác