Tin showbiz 10/10: Fan nháo nhào khi tác giá xác nhận tình cảm giữa Conan và Haibara, Lạ lùng Chúc Anh Đài phiên bản tóc “undercut"

Y Vân, 21:53 10/10/2023

Một số tin đáng chú ý: Mối quan hệ giữa Haibara và Conan được chính tác giả xác nhận; Thành Nghị xác nhận xuất hiện trong phần 3 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương; Fan “bất ngờ bật ngửa” với tạo hình mới của Chúc Anh Đài,...

Mạng xã hội lại bùng nổ khi chính tác giả xác nhận Haibara yêu thầm Conan

Thám Tử Lừng Danh Conan đã ra mắt được hơn 25 năm nhưng vẫn là thương hiệu manga/ anime cực hot, thu hút lượng fans lớn trên toàn cầu. Những diễn biến mới nhất liên tục được fans cập nhật và chờ đợi vào cái kết cuối cùng. Tuy nhiên, gần đây bộ truyện lại làm dậy sóng con dân khi tác giả Gosho Aoyama lên tiếng về mối quan hệ của Haibara và Conan. 

Trong bản đĩa Blu-ray của movie Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen, khán giả có thể xem được một bản ghi chú cảnh phim. Trong đó, tác giả Gosho Aoyama có note ở phân đoạn Haibara cầm kính của Conan đưa cho rằng: "Đây là cảnh cho thấy Haibara thích Conan nên hãy quay cận vào nhé!".

Phần chú thích khiến fan dậy sóng cuả tác giả
Phần chú thích khiến fan dậy sóng cuả tác giả

Trong phim, đây là khoảnh khắc khi Conan đưa kính của mình cho Haibara với mong muốn nó sẽ giúp cô bình tĩnh và ẩn mình trước sự săn lùng của Tổ chức Áo đen. Đây cũng là một cảnh tái hiện chi tiết kinh điển của cặp đôi trong cả phần truyện và phần phim. Ở chương Chạm trán với băng áo đen, Conan cũng đưa kính của mình cho cô bạn với lý do tương tự. Vì vậy, chiếc kính có thể xem như “tín vật định tình” của riêng Haibara khi giờ đây chính tác giả đã xác nhận tình cảm này. 

Tuy nhiên, thông tin trên khiến cộng đồng fan Thám Tử Lừng Danh Conan bùng nổ. Nhiều ý kiến bất mãn khi Haibara liên tục được "ghép đôi" với Conan. Mặt khác, cũng có những ý kiến cảm thông, cho rằng Haibara thích Conan cũng được, miễn là không ảnh hưởng tới quan hệ của Conan/ Shinichi và Ran. 

Cảnh hôn trong movie thứ 26 từng gây náo loạn mạng xã hội
Cảnh hôn trong movie thứ 26 từng gây náo loạn mạng xã hội

Trước đó, trong movie thứ 26 xuất hiện nhiều cảnh gần gũi của Conan và Haibara cũng gây nhiều tranh cãi. Đỉnh điểm là cảnh "môi chạm môi" của 2 người với mục đích truyền oxy dưới biển, sau đó Haibara lên bờ và trả lại nụ hôn cho Ran. 

Thành Nghị kết đôi với mỹ nữ xinh đẹp nhưng nhưng bị đồn khiến bạn diễn dính vận xui

Mùa hè năm nay, Thành Nghị là một trong những mỹ nam thành công của màn ảnh Hoa Ngữ. Nổi bật với vai Lý Tương Di trong siêu phần kiếm hiệp Liên Hoa Lâu. Tiếp đó là Anh Hùng Chí và phần 3 của series Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Được biết, đoàn làm phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương và phía nam diễn viên đều đã xác nhận sự góp mặt của Thành Nghị trong dự án này. Anh sẽ đảm nhận vai nam chính Vương Quyền Phú Quý, con trai của Đông Phương Hoài Trúc (Lưu Thi Thi) và Vương Quyền Hoằng Nghiệp (Trương Vân Long), hai nhân vật xuất hiện trong phần 2 mang tên Trúc Nghiệp.

Khán giả vẫn khá mong đợi vào màn kết hợp này
Khán giả vẫn khá mong đợi vào màn kết hợp này

Theo thông tin, Thành Nghị và Lý Nhất Đồng sẽ yêu nhau trong phần 3 của phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Về Lý Nhất Đồng, đây là cái tên quen thuộc của màn ảnh Hoa Ngữ, với kinh nghiệm đóng không ít bộ phim đình đám nhưng chưa thể bật thành sao hạng A. 

Đáng nói là mỹ nhân này còn bị gọi là "bình cứu hỏa" của Cbiz vì hễ cô đóng phim nào là phim đó “mất nhiệt”.

Trang QQ từng liệt kê 8 bạn diễn nam bị dính vận xui vì đóng chung với Lý Nhất Đồng. Cụ thể, đó là Đặng Luân, Lý Hiện, Trần Kiến Bân, La Tấn, Lục Nghị, Hồ Nhất Thiên, Dương Dương và Hứa Khải.

Xuất hiện phiên bản Chúc Anh Đài do mỹ nhân 42 tuổi đảm nhận, cạo đầu giả trai

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài là một câu chuyện tình nổi tiếng và có nhiều phiên bản điện ảnh thú vị. Tuy nhiên, phiển bản Chúc Anh Đài mới này chắc chắn rất độc đáo với tạo hình chưa từng có trên màn ảnh.

HK01 đưa tin, dự án mới của TVB mang tên Romeo Và Chúc Anh Đài, đánh dấu sự trở lại của đôi vợ chồng Trần Hào - Trần Nhân Mỹ trong vai chính. Trong đó, Nhân Mỹ gây chú ý khi một lúc đóng cả vai nữ chính và khi giả trai. Tạo hình nhân vật độc lạ khiến khán giả xôn xao. 

Tạo hình cực ngầu của Chúc Anh Đài trong phim
Tạo hình cực ngầu của Chúc Anh Đài trong phim

Không chỉ lấy bối cảnh hiện đại, Chúc Anh Đài này còn có tạo hình cực ngầu khi Trần Nhân Mỹ đã giảm cân cấp tốc, dùng trang phục che “vòng 1”, thậm chí cạo đầu để có kiểu tóc như “dân hắc bang”. Dù đã 42 tuổi, cô vẫn tươi trẻ và dễ dàng vào vai nhân vật này. 

Cô vẫn nữ tính khi để tóc ngắn
Cô vẫn nữ tính khi để tóc ngắn

Mặt khác, với tạo hình nữ nhân của Chúc Anh Đài, nữ diễn viên đã phủ tóc xuống, trông vừa cá tính, vừa đằm thắm. Trần Hào sẽ vào vai Lương Sơn Bá, gây chú ý không kém gì bạn diễn với tạo hình xuề xòa nhưng phong trần. 

Nam chính Sở Kiều Truyện lộ clip hẹn hò chân dài kém 11 tuổi

Chiều ngày 8/10, tờ Sohu công bố loạt ảnh và clip về buổi hẹn hò của nam diễn viên Lâm Canh Tân và nữ ca sĩ Sử Nhuế Y kém 11 tuổi. Hai người đã lọt vào ống kính phóng viên trong một lần đi mua sắm. Ở trung tâm thương mại, nam diễn viên đã có những hành động ga lăng khi xách đồ cho bạn gái, kiên nhẫn chờ cô thử đồ, thanh toán hóa đơn… Sau đó, họ cùng nhau đi ăn tối và mát xa trước khi về nhà. 

Những hình ảnh hẹn hò thân mật của cặp đôi được paparazzi ghi lại
Những hình ảnh hẹn hò thân mật của cặp đôi được paparazzi ghi lại

Vài ngày sau, paparazzi lại bắt gặp cặp đôi trong một buổi hẹn hò khác. Lần này, Sử Nhuế Y diện trang phục do Lâm Canh Tân mua tặng trong lần đi mua sắm trước, họ cùng nhau đi ăn tối rồi tập hát karaoke với bạn bè tới tận sáng sớm hôm sau. Tới hiện tại, phía 2 nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng về thông tin hẹn hò này. 

Phía 2 nghệ sĩ đều chưa xác nhận thông tin hẹn hò
Phía 2 nghệ sĩ đều chưa xác nhận thông tin hẹn hò

Lâm Canh Tân đã quá quen thuộc với khán giả châu Á qua các tác phẩm truyền hình ăn khách như Sở Kiều Truyện, Võ Thần Triệu Tử Long… Anh còn được gọi là "nam thần sát gái nhất Cbiz" sau khi dính loạt tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nhân như Châu Đông Vũ, Vương Lệ Khôn, Cái Nguyệt Hy và 2 mỹ nhân chưa rõ danh tính.

Sử Nhuế Y chính thức tham gia showbiz vào năm 2018 với vai trò ca sĩ. Cô từng tham gia show sống còn Sáng Tạo Doanh hồi năm 2020 nhưng không được debut. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ còn tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình trong năm nay. 

Bài khác