Tin showbiz 7/11: Lisa (BLACKPINK) đối diện với khó khăn khi bị phong sát ngầm, RM (BTS) lộ loạt bằng chứng yêu Karina (aespa)

Y Vân, 22:26 07/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Triệu Vy lộ mặt sau thời gian bị cấm sóng, Lisa (BLACKPINK) đối diện với khó khăn khi bị phong sát ngầm, RM (BTS) lộ loạt bằng chứng yêu Karina (aespa),...

Lisa (BLACKPINK) đối diện với khó khăn khi bị phong sát ngầm

Lisa (BLACKPINK) đang phải đối diện với khó khăn sau khi tài khoản cá nhân cũng như tài khoản fanpage của fan bị xóa sổ khỏi Weibo. Không chỉ thế, Celine và BVLGARI - đây chính là hai thương hiệu nữ thần tượng gốc Thái Lan làm đại sứ thương hiệu cũng nhanh tay ẩn, xóa hình ảnh liên quan đến Lisa ở thị trường Trung Quốc. Có nhiều người tin rằng đây là động thái cho thấy Lisa đang bị phong sát ngầm. 

Jean-Christophe Babin - CEO của BVLGARI cũng liên tục có những hành động khó hiểu liên quan đến Lisa. Lúc đầu thì vị giám đốc bị phát hiện đã xóa một vài hình ảnh của Lisa ở trên trang cá nhân, tiếp đó thì ông chia sẻ nhiều hình ảnh của cô lên highlight story.

Đứng trước tâm bão dư luận thì Lisa vẫn như thường lệ, không lên tiếng. Mới nhất, cô đã chia sẻ hình ảnh cún cưng lên mạng xã hội và được fan bắt gặp đi mua sắm ở Seoul, Hàn Quốc
Đứng trước tâm bão dư luận thì Lisa vẫn như thường lệ, không lên tiếng. Mới nhất, cô đã chia sẻ hình ảnh cún cưng lên mạng xã hội và được fan bắt gặp đi mua sắm ở Seoul, Hàn Quốc

Và hành động này chỉ xuất hiện sau khi trang cá nhân của ông bị fan thành viên của BLACKPINK “tấn công”, yêu cầu làm rõ việc xóa ảnh Lisa. Nhiều ý kiến nhận định động thái này để xoa dịu cộng đồng người hâm mộ nữ thần tượng sinh năm 1997. Kế đến, cư dân mạng cũng phát hiện ra Instagram của Jean-Christophe Babin theo dõi tài khoản anti Lisa. Tài khoản anti cũng đăng nhiều bài viết chỉ trích việc Lisa biểu diễn ở câu lạc bộ khỏa thân Crazy Horse cũng như yêu cầu thành viên BLACKPINK nên có trách nhiệm với việc làm của mình. Hiện tại tài khoản có 52 người theo dõi, một trong số đó là CEO của BVLGARI.

Chính sự bất nhất trong động thái của Jean-Christophe Babin với Lisa gây tranh cãi. Cư dân mạng để lại bình luận: 

Chưa nói đến chuyện Lisa xảy ra chuyện bên Trung Quốc, nhưng CEO hành xử quá thiếu chuyên nghiệp, lần đầu thấy như vậy

Bất kể vụ cô Lisa diễn Crazy Horse khiến dư luận không hài lòng, BVLGARI cũng không thể thiếu tôn trọng Lisa như thế này. Không muốn hợp tác nữa hãy cắt hợp đồng, còn nếu vẫn ràng buộc thì phải tôn trọng nhau

Lisa đã quá mất điểm với đối tác rồi, có lẽ CEO tức giận vì cô đánh mất thị trường Trung Quốc

Trong vai trò là đại sứ thương hiệu toàn cầu của BVLGARI, Lisa đã nhận nhiều đãi ngộ, tuy nhiên so với hai đại sứ khác là Zendaya với Anne Hathaway, chiến dịch quảng bá toàn cầu của Lisa vẫn kém xa. Sự việc Crazy Horse dã khiến hình ảnh Lisa khó lòng xuất hiện ở thị trường Trung Quốc như trước.

Đứng trước tâm bão dư luận thì Lisa vẫn như thường lệ, không lên tiếng. Mới nhất, cô đã chia sẻ hình ảnh cún cưng lên mạng xã hội và được fan bắt gặp đi mua sắm ở Seoul, Hàn Quốc.

Hợp đồng của Lisa với công ty quản lý YG Entertainment vẫn chưa được thông báo. Diễn viên Diana Flipo - bạn thân Lisa - trả lời truyền thông Thái Lan về hợp đồng của thành viên BLACKPINK rằng: "Chúng tôi không rõ về vấn đề hợp đồng. Đến thời điểm thích hợp mọi người sẽ biết thôi. Hãy cho Lisa thời gian. Tôi chưa từng hỏi Lisa về chuyện này và cũng chờ đợi điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi không nói về công việc mỗi khi gặp nhau”.

RM (BTS) lộ loạt bằng chứng yêu Karina (aespa)

Vào sáng 7/11, từ Koreaboo đã bất ngờ đăng tải loạt bằng chứng hẹn hò của RM (BTS) cùng với đàn em kém 6 tuổi Karina (aespa). Thông tin này khiến cho cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Theo đó thì 2 idol đình đám được cho là cùng check-in ở 1 địa điểm, thậm chí là không ngại khoe ảnh từ buổi hẹn hò lên trang cá nhân. 

Chưa dừng lại ở đó, trang tin nổi tiếng còn cung cấp cả bằng chứng cho thấy thành viên BTS được cho là đã đến ủng hộ bạn gái tin đồn trong sự kiện cách đây 1 tháng. Cho đến thời điểm hiện tại thì 2 ngôi sao vẫn chưa chính thức lên tiếng về nghi vấn hẹn hò xuất hiện rầm rộ ở trên mạng xã hội. 

Trong thời gian gần đây, Karina bỗng nhiên thân thiết với nữ ca sĩ So!YoON! của ban nhạc Se So Neon. Điều đáng nói, So!YoON! - RM chính là đôi bạn thân ở làng giải trí Kbiz đồng thời có vài lần nhắc tới đối phương trong các cuộc phỏng vấn. Vào hồi tháng 3 năm any, nam ca sĩ còn cùng song ca với So!YoON! trong 1 ca khúc đồng thời sẵn sàng hỗ trợ cô bạn thân quảng bá sản phẩm âm nhạc. Xâu chuỗi các dữ kiện này thì RM được cho là người đứng ra kết nối để bạn gái tin đồn Karina trở thành bạn bè với giọng ca chính của ban nhạc Se So Neon.

Vào sáng 7/11, từ Koreaboo đã bất ngờ đăng tải loạt bằng chứng hẹn hò của RM (BTS) cùng với đàn em kém 6 tuổi Karina (aespa). Thông tin này khiến cho cộng đồng mạng không khỏi xôn xao
Vào sáng 7/11, từ Koreaboo đã bất ngờ đăng tải loạt bằng chứng hẹn hò của RM (BTS) cùng với đàn em kém 6 tuổi Karina (aespa). Thông tin này khiến cho cộng đồng mạng không khỏi xôn xao

Cũng ghi nhận, cách đây không lâu thì RM - Karina đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng nữ ca sĩ So!YoON! lên trang Instagram cá nhân. Dựa vào background của bức hình thì có nhiều khán giả đặt ra nghi vấn RM - Karina cùng xuất hiện ở 1 địa điểm và khiến tin đồn 2 ngôi sao hẹn hò bỗng rộ lên mạnh mẽ.

Không những thế, cách đây không lâu thì Karina đã cùng nhóm aespa có màn biểu diễn đầy thành công ở sự kiện One Universe Festival 2023. Đặc biệt, RM cũng đến lễ hội âm nhạc này để thưởng thức các màn trình diễn, từ đây thì netizen đã đặt ra nghi vấn thủ lĩnh BTS tới cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bạn gái tin đồn Karina.

Triệu Vy lộ mặt sau thời gian bị cấm sóng

Vào ngày 7/11, Sohu đã đưa tin Triệu Vy đăng tải hình ảnh mới, đây chính là lần hiếm hoi nữ diễn viên lộ mặt sau khi bị cấm sóng. Người hâm mộ của ngôi sao có trạng thái tốt, vẫn trẻ trung và tràn đầy năng lượng ở tuổi 47.

Cũng theo Sohu, Triệu Vy không còn hoạt động ở trong làng giải trí tuy nhiên cô vẫn bận rộn điều hành một công ty sản xuất, phân phối rượu vang và đầu tư điện ảnh cùng Tô Hữu Bằng. Trên thực tế, trước khi rời khỏi giới giải trí thì Triệu Vy đã tập trung nhiều hơn cho công việc kinh doanh. Nữ diễn viên cũng được đánh giá là nghệ sĩ giỏi đầu tư, có mối quan hệ thân thiết với nhiều tỷ phú Trung Quốc. Trước khi bị cấm sóng thì Triệu Vy nhiều lần xuất hiện bên cạnh các tỷ phú Jack Ma, Vương Kiện Lâm.

Sohu cũng bình luận, Triệu Vy có tầm ảnh hưởng quốc tế tuy nhiên cô dường như không nỗ lực để trở lại làng giải trí như Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên cũng muốn đầu tư phim ảnh thay vì trở lại ồn ào với vai trò nghệ sĩ. Ngay ở thời kỳ đỉnh cao danh tiếng, nữ diễn viên cũng luôn giữ kín thông tin đời tư cá nhân. Chính vì thế, khi Triệu Vy bị phong sát, hình ảnh về cô càng hiếm hoi hơn.

Sohu đã đưa tin Triệu Vy đăng tải hình ảnh mới, đây chính là lần hiếm hoi nữ diễn viên lộ mặt sau khi bị cấm sóng. Người hâm mộ của ngôi sao có trạng thái tốt, vẫn trẻ trung và tràn đầy năng lượng ở tuổi 47
Sohu đã đưa tin Triệu Vy đăng tải hình ảnh mới, đây chính là lần hiếm hoi nữ diễn viên lộ mặt sau khi bị cấm sóng. Người hâm mộ của ngôi sao có trạng thái tốt, vẫn trẻ trung và tràn đầy năng lượng ở tuổi 47

Vào hồi tháng 10, cha chồng của Triệu Vy qua đời, nữ diễn viên và ông xã cũng không xuất hiện. Huỳnh Hữu Long đã gửi 500.000 NDT (hơn 68.000 USD) về quê để nhờ họ hàng tổ chức đám hiếu cho cha được long trọng. Ở trên màn hình của buổi lễ có ghi ban tổ chức lễ tang, Triệu Vy vẫn được ghi danh là con dâu nhà họ Huỳnh, phủ nhận việc Triệu Vy đã ly hôn.

Có thể thấy, dù bị cấm sóng thì Triệu Vy vẫn có cuộc sống giàu sang nhờ vào kinh doanh. Vợ chồng của nữ diễn viên được cho là có khối tài sản hơn một tỷ USD nhờ vào việc đầu tư kinh doanh.

Bài khác