Tạo hình cực 'chiến' của Lee Do Hyun, xăm kín người để bảo vệ bản thân trong phim mới

NNH, 11:37 29/01/2024

Dù đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự, nhưng Lee Do Hyun vẫn khiến khán giả xôn xao vì loạt ảnh cực ngầu trong phim mới “Exhuma” (Quật Mộ Trùng Ma).

Lee Do Hyun vốn được biết đến mới vẻ đẹp ấm áp, thư sinh, gần gũi như một “chàng trai nhà bên”. Khán giả khá bất ngờ khi nam diễn viên quyết định chuyển mình với những vai diễn nặng đô hơn, tiêu biểu như “Người mẹ tồi của tôi” và sắp tới là “Exhuma”.

Lee Do Hyun sở hữu nụ cười ấm áp
Lee Do Hyun sở hữu nụ cười ấm áp

Năm 2022, Kim Go Eun và Lee Do Hyun bị lộ những hình ảnh khi đang ghi hình cho bộ phim mới Exhuma. Thời điểm này, cư dân mạng đã có những màn thảo luận sôi nổi về hai cánh tay được xăm kín chữ của nam tài tử này.

Sau gần 2 năm, ngày 26/1/2024 vừa qua đoàn phim đã hé lộ rõ hơn về những hình ảnh thuộc dự án. Lee Do Hyun khiến khán giả phát sốt vì tạo hình cực chiến khi vào vai pháp sư, với mái tóc dài được búi rối có phần nổi loạn và bí ẩn. Hình ảnh gai góc cộng thêm sự ăn ý với bạn diễn Kim Go Eun đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, mong chờ vào phần thể hiện của cặp đôi trong phim mới.

Tạo hình mới của nam tài tử trong Exhuma
Tạo hình mới của nam tài tử trong Exhuma

Exhuma thuộc thể loại kinh dị, huyền bí, xoay quanh một gia đình giàu có sống ở Los Angeles. Họ đã kêu gọi cặp pháp sư trẻ Hwarim (Kim Go Eun) và Bong Gil (Lee DoHyun) cứu đứa con mới sinh của mình sau khi gia đình bị công kích bởi hàng loạt hiện tượng lạ.

Bộ đôi pháp sư cảm nhận được bóng tối từ ngôi mộ tổ tiên đã bám lấy gia đình này. Để giải đáp bài toán của ngôi mộ, Hwarim và Bong Gil kêu gọi thêm sự giúp đỡ từ thầy phong thủy hàng đầu (Choi Min Sik) và người làm nghề tang lễ do Yoo Hae Jin thủ vai. Cả bốn người bắt đầu công việc khai quật và di dời ngôi mộ ở ngôi làng hẻo lánh nhằm lấy được khoản tiền kếch xù. Tuy nhiên, họ đã vô tình giải phóng một thế lực tà ác ẩn sâu bên dưới.

Lee-Do-Hyun-xam-kin-nguoi-5
Lee-Do-Hyun-xam-kin-nguoi-4

Vào buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Exhuma, vì vẫn đang trong quân ngũ nên Lee Do Hyun đã gửi đến một video: "Thật tiếc là tôi không thể có mặt trong buổi họp báo ngày hôm nay, vậy nên tôi quay video này để giới thiệu về nhân vật Bong Gil với mọi người. Bong Gil và Hwa Rim (Kim Go Eun) là hai pháp sư trừ tà cùng khám phá và di dời một ngôi mộ bí ẩn.

Bong Gil là một chàng trai trẻ tuổi có năng lực, cậu ấy là thế hệ MZ. Và vai diễn của tôi sẽ bảo vệ Hwa Rim (Kim Go Eun) như một vệ sĩ. Hwa Rim-ssi, cô có thấy tôi đáng tin cậy không?"

"Xin hãy chờ đợi chemistry của Hwa Rim và Bonggil, đây là dáng vẻ mới mà tôi chưa từng có ở các vai diễn trước."

Nữ diễn viên Kim Go Eun cũng chia sẻ trong buổi họp báo rằng: "Lee Do Hyun trong phim là đệ tử của tôi. Cậu ấy cực kỳ phụng sự tôi luôn đấy. Sự kết hợp rất ăn ý. Có lẽ chúng tôi cũng sêm sêm tuổi nên tiếp xúc với nhau cực kỳ vui vẻ”.

Tạo hình của cặp đôi chính khiến cư dân mạng phát cuồng
Tạo hình của cặp đôi chính khiến cư dân mạng phát cuồng

Đạo diễn Jang Jae Hyun trả lời truyền thông: "Một trong những pháp sư từng thân thiết với tôi khi làm phim 'Svaha' là một cầu thủ bóng chày ở trường đại học và cậu ấy lớn lên và "có căn làm thầy". Cuộc sống của cậu ấy khó khăn và đau đớn đến mức tôi thấy cậu ấy đã xăm kín toàn bộ cơ thể mình với những lời nói như bùa chú để bảo vệ bản thân. Tôi đã quan sát cậu ấy và tạo nên nhân vật của Lee Do Hyun."

Vị đạo diễn còn mô tả nhân vật này như một "chiến binh".“Hình xăm trên cơ thể nhân vật Lee Do Hyun là những dòng kinh phật và nó có mục đích là để bảo vệ chính cơ thể của anh ấy trong phim.”

Bài khác