Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 39: Danh mượn rượu đay nghiến quá khứ của Trâm Anh

Guria, 17:32 20/07/2023

Quá đau khổ khi phát hiện ra quá khứ của vợ, Danh trở về nhà trong trạng thái không tỉnh táo. Dù đã say mềm nhưng vẫn mang rượu về nhà bắt Trâm Anh phải uống cùng mình.

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Sau cuộc gặp với vợ Khải, Danh (Thanh Sơn) sốc khi biết chuyện quá khứ của Trâm Anh (Khả Ngân). Danh không thể ngờ rằng vợ mình từng đi tiếp rượu để kiếm tiền và càng đau lòng hơn khi biết rằng Trâm Anh đang lén cặp kè với Khải. Uất nghẹn, Danh lên bar uống rượu và thử cảm giác được một cô gái tiếp rượu sẽ như thế nào.

Trong trích đoạn tập 39 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng tối nay 20/7 hé lộ cảnh Danh dù đã say mềm nhưng vẫn mang rượu về nhà bắt Trâm Anh phải uống cùng mình.  Thậm chí, Danh còn bắt vợ phải rót rượu cho mình, Danh muốn xem cách Trâm Anh từng rót rượu cho người đàn ông khác: "Rót cho anh xem em rót cho bọn nó như thế nào".

Trở về nhà trong cơn say, Danh ép Trâm Anh phải rót rượu cho mình
Trở về nhà trong cơn say, Danh ép Trâm Anh phải rót rượu cho mình

Trâm Anh sững người khi nghe những lời này của chồng. Chưa hết, Danh lại mắng vợ đừng diễn nữa, thậm chí quát thẳng mặt Trâm Anh: "Anh không biết anh đã lấy ai về làm vợ?". Danh không kiểm soát được bản thân, liên tục ép Trâm Anh rót rượu và yêu cầu cô bỏ ngay bộ mặt ngây thơ đó đi. Thậm chí, Danh còn rút tiền đưa cho Trâm Anh vì nghĩ vợ mình từng làm việc ghê tởm trong quá khứ.

Rắc rối mà vợ chồng Danh - Trâm Anh đang gặp phải bố mẹ chưa hề biết. Chỉ vì sự xuất hiện của Khải (Trọng Lân) mà cuộc sống hôn nhân đang êm ấm của Danh và Trâm Anh bắt đầu rạn nứt.

Cũng trong tập 39, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) thấy con có điều gì đó khác lạ. Ông Toại hỏi Công (Quang Sự) sao Thành (Doãn Quốc Đam) và Danh lại rủ nhau đi nhậu mà không có mặt ông Toại và Công. Bao lâu nay, bố bố con có chuyện gì cũng chia sẻ với nhau nên ông nghi Thành và Danh đang che dấu chuyện gì đó.

Cả ông Toại và bà Cúc đã bắt đầu nhận ra điều bất thường mà các con đang giấu mình
Cả ông Toại và bà Cúc đã bắt đầu nhận ra điều bất thường mà các con đang giấu mình

Trong khi đó, bà Cúc (NSND Lan Hương) lại nghe bé Long (Gia Nghĩa) nói mẹ Hà (Lan Phương) không có ở trong phòng. Bà Cúc ngạc nhiên vì từ sáng cũng chưa thấy Hà xuống nhà. Bé Long còn thắc mắc không hiểu sau chú Danh lại ngủ trong phòng nhà mình. 

Empty
Empty

Đúng lúc này, Thành nghe thấy con trai đang mách lẻo với và nội vội gicuj Long đi học. Bà Cúc lập tức hỏi Thành Lý do Danh ngủ lại phòng vợ chồng thành: “Hai em giận nhau đúng không?”.

Ở diễn biến khác, sau 2 lần sảy thai, Phương (NSƯT Kiều Anh) khó khăn lắm mới mang thai trở lại. Cả nhà đều háo hức chờ đón thiên thần nhỏ của vợ chồng Công - Phương. Phương chờ đợi mãi cũng đến ngày cảm nhận được những cử động của con trong bụng. Công cũng hồi hộp chờ đợi để cảm nhận giây phút con cử động nhưng không thấy. Công nghĩa hay do mình đặt tay vào nên con ngại không “máy” nữa.

Phương chờ đợi mãi cũng đến ngày cảm nhận được những cử động của con trong bụng
Phương chờ đợi mãi cũng đến ngày cảm nhận được những cử động của con trong bụng

Vừa vui mừng chưa được bao lâu thì Phương dường như lại có chuyện. Đúng lúc Công không có nhà thì Phương lại cảm thấy đau bụng. Nhận được điện thoại của vợ, Công vội vã chạy về nhà.

Thành sẽ trả lời mẹ Cúc thế nào? Trâm Anh sẽ xử lý thế nào? Liệu có chuyện gì xấu xảy đến với Phương? Diễn biến chi tiết tập 39 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.  

Bài khác