Vợ nắm giữ tài chính trong nhà, tài tử Ký Sinh Trùng lấy đâu ra 6,5 tỷ đưa cho nhân tình?

NNH, 11:51 08/11/2023

Được xem là một nam diễn viên gạo cội của điện ảnh Hàn với mức thù lao cao ngất ngưởng, nhưng tài tử Ký Sinh Trùng vẫn phải đi vay nóng sau khi gặp biến cố.

Truyền thông châu Á thời gian qua được phen náo nhiệt khi Lee Sun Kyun (nam chính Ký Sinh Trùng) bị cáo buộc nhiều lần sử dụng ma túy tại nhà riêng của 1 nữ quản lý quán bar. Đáng chú ý, nam diễn viên sinh năm 1975 còn bị tố ngoại tình với người phụ nữ này dù trước đó anh không dính đến bất kỳ scandal nào.

Truyền thông bùng nổ khi nam chính Ký Sinh Trùng bị bắt vì cáo buộc liên quan đến ma túy
Truyền thông bùng nổ khi nam chính Ký Sinh Trùng bị bắt vì cáo buộc liên quan đến ma túy

Lee Sun Kyun khai nhận với cơ quan điều tra rằng bị nhân tình tống tiền 350 triệu won (tương đương 6,5 tỷ đồng) và dụ dỗ hút ma túy. Theo diễn biến mới nhất, tối ngày 7/11, tờ Hankooki đã lần đầu hé lộ về phản ứng của nam tài tử khi bị tống tiền.

Cụ thể, Lee Sun Kyun thật sự rất hoảng loạn vì nhất thời không thể xoay sở được số tiền 350 triệu won mặc dù anh được trả thù lao cao ngất ngưởng lên tới 200 triệu won (3,7 tỷ đồng) cho 1 tập phim truyền hình, theo Hankooki.

Tuy nhiên, được biết vợ tài tử này - nữ diễn viên Jeon Hye Jin đã nắm giữ hết tiền bạc trong nhà. Kết quả là Lee Sun Kyun phải đi vay nóng 350 triệu won từ một trợ lý thân cận để đưa cho tình nhân. Tờ Hankooki cho biết thêm, tài tử Ký Sinh Trùng đã dấu diếm bà xã chuyện đi vay số tiền lớn của nhân viên.

Được biết Jeon Hye Jin là người nắm giữ hết tiền bạc của hai vợ chồng
Được biết Jeon Hye Jin là người nắm giữ hết tiền bạc của hai vợ chồng

Sau khi xem xét toàn cảnh vụ việc Lee Sun Kyun bị nhân tình tống tiền, cựu phóng viên Lee Jin Ho đã nhận xét: “Xét cho cùng, nữ diễn viên Jeon Hye Jin mới là nạn nhân lớn nhất”.

Ngay khi truyền thông Hàn đưa tin việc Jeon Hye Jin là người quản lý tài chính trong gia đình, một phát ngôn hồi tháng 8/2023 của cô được “đào lại”. Nữ diễn viên thừa nhận ông xã Lee Sun Kyun là vấn đề lớn nhất trong nhà. Từ đây, cư dân mạng lại đặt nghi vấn rằng bấy lâu nay Jeon Hye Jin đã biết tài tử họ Lee vướng vào nhiều rắc rối nên mới phiền lòng và phải quản lý hết tiền bạc của hai vợ chồng.

Jeon Hye Jin có lẽ là người chịu thiệt hại nhiều nhất trong vụ việc này
Jeon Hye Jin có lẽ là người chịu thiệt hại nhiều nhất trong vụ việc này

Vụ bê bối ma túy của Lee Sun Kyun nổ ra đã khiến Jeon Hye Jin suýt ngất vì không chịu nổi cú sốc lớn. Cô còn bị nhãn hàng gỡ nhiều quảng cáo, phải đối mặt với số tiền phạt đền bù khổng lồ cho đối tác. Ngoài ra, truyền thông Hàn còn đưa tin bà xã Lee Sun Kyun phải bán tháo một khối bất động sản với giá 15 tỷ won (279 tỷ đồng) để lo liệu cho chồng mình.

Bài khác