Thực hư về phần 2 bộ phim “ăn khách” Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

NNH, 22:25 18/07/2023

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã kết thúc viên mãn, đây là dự án phim truyền hình thành công nhất năm 2023. Việc dàn cast liên tục úp mở về phần 2 bô phim cũng khiến khán giả được dịp “đứng ngồi không yên”. Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước những bức ảnh hậu trường được đoàn phim leak ra. Nhiều nghi vấn rằng, phần 2 bộ phim đã bắt đầu được khởi quay. 

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao là đứa con tinh thần của đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội: NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương, Tô Dũng, Minh Cúc,... cùng các gương mặt trẻ tiềm năng như Tuấn Mõ, Hà Đan, Việt Hoàng. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi không có nhiều lỗ hổng diễn xuất hay kịch bản, cũng không gây nhiều tranh cãi trong khi lên sóng. 

Thời gian qua, cư dân mạng đã truyền tay nhau những bức ảnh hậu trường của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Trong ảnh là các nhân vật quen thuộc như Lưu nát (Hoàng Hải), Điền (Tô Dũng) nhưng bất ngờ có cả diễn viên Doãn Quốc Đam. Nhiều bình luận cho rằng, có vẻ nam diễn viên này sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của bộ phim. Thậm chí nhân vật của anh còn có sức ảnh hưởng tới vợ chồng Lưu và Luyến (Thanh Hương).

Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Doãn Quốc Đam
Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Doãn Quốc Đam

Nhưng thực tế thì những hình ảnh này đã được Doãn Quốc Đam đang tải lên trang cá nhân từ ngày 5/5 với dòng trạng thái: “Thành viên mới gia nhập của xóm gầm cầu. Hôm nay lại cắn răng mời anh em bữa cơm ra mắt không là bị bắt nạt! Cuộc Đời Vẫn Đẹp chứ không làm sao cả. Trong phim đã “hết nước chấm” thì bây giờ có thêm một nhân vật “Thoải mái chấm” nên khán giả yên tâm không phải lo".

Ở thời điểm đăng tải, nhiều khán giả cho rằng Doãn Quốc Đam sẽ có một vai diễn trong phần 1 bộ phim. Nhưng đến khi phim kết thúc, Lưu Luyến đã có đám cưới hạnh phúc và một con gái thì anh chàng này vẫn chưa thấy mặt mũi đâu. Nhiều khán giả bảy tỏ rằng, có vẻ mình quá “ngây thơ” khi tin lời Doãn Quốc Đam. Hơn nữa, đây cũng không phải lần đầu nam diễn viên tới thăm phim trường của đồng nghiệp. 

Tuy nhiên, tại một buổi phỏng vấn trước thềm phim kết thúc, Thanh Hương cùng các thành viên trong dàn cast lại úp mở về việc quay phần tiếp theo dù tới nay ê-kíp làm phim vẫn chưa lên tiếng về thông tin nói trên.

Nhiều người cho rằng Việt Hoàng đang quay phần 2 Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao
Nhiều người cho rằng Việt Hoàng đang quay phần 2 Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục chia sẻ những hình ảnh về buổi khai máy dự án mới của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, trong đó có sự góp mặt của diễn viên Việt Hoàng - từng đảm nhiệm vai con trai của Lưu trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Trên mạng xã hội, khán giả đặt nghi vấn có phải đây là hình ảnh của phần 2 Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Tuy nhiên cũng nhiều người phản bác rằng có thể đây là tác phẩm mới của vị đạo diễn này mà thôi. Hiện tại thông tin mới về dự án tiếp theo của Nguyễn Danh Dũng chưa được tiết lộ rộng rãi trên truyền thông.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài tuấn tú và tạo hình mới của Việt Hoàng, đồng thời cũng ngóng chờ vai diễn mới của anh.

Bài khác