Cô dâu đẹp nhất MXH gây bất ngờ khi chia sẻ chuyện tình gắn liền với trái sầu riêng

NNH, 10:44 21/12/2023

Ngoài nhan sắc ngọt ngào, cô dâu hot nhất MXH còn gây chú ý bởi câu chuyện nên duyên với chồng nhờ tin nhắn đằng trai hỏi mua sầu riêng.

Mùa cưới cuối năm vốn đã rộn ràng, nay còn xôn xao hơn khi mạng xã hội đang lan tỏa một khoảnh khắc trong đám cưới của cặp đôi Minh Phụng - Đình Thịnh. Nguyên nhân đến từ vẻ ngoài quá ngọt ngào của cô dâu, thậm chí nhiều người ví Minh Phụng đẹp không kém Hoa hậu hay sao Vbiz nào.

Những ngày gần đây, dân tình không khỏi xuýt xoa trước những khoảnh khắc trong đám cưới của cặp đôi Minh Phụng - Đình Thịnh. Nguyên nhân đến từ vẻ ngoài xinh đẹp và rạng ngời của Minh Phụng, thậm chí nhiều người còn nhận xét cô dâu chẳng thua kém Hoa hậu hay sao Vbiz nào.

Cô dâu Minh Phụng đang được cư dân mạng chú ý nhất lúc này
Cô dâu Minh Phụng đang được cư dân mạng chú ý nhất lúc này

Cô dâu Minh Phụng (sinh năm 1997, Hà Nội) và chú rể Đình Thịnh (sinh năm 1992, Đà Nẵng) đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Đoạn clip đám cưới của cặp đôi đã thu hút hơn 3,5 triệu lượt xem trên TikTok cùng rất nhiều bình luận khen ngợi từ không gian đám cưới tới nhan sắc cô dâu.

Từ sự nổi tiếng bất ngờ, chuyện tình của cặp đôi này cũng là chủ đề khiến cư dân mạng tò mò và không ngừng tìm kiếm xem hai người đã nên duyên thế nào trước khi có đám cưới viral như vậy.

Theo chia sẻ của Minh Phụng, hai người quen nhau qua mạng xã hội. Năm 2019, Đình Thịnh nhắn tin cho Phụng xin kết bạn nhưng cô nàng không trả lời vì không quen biết đối phương. Khoảng một năm sau, mối quan hệ dần có tiến triển vì bắt đầu từ chuyện mua sầu riêng:

“Hồi đó nhà bạn mình có vựa sầu riêng ngon nên mình đăng lên Facebook bán phụ. Anh Thịnh nhắn tin hỏi mua nên mình mới trả lời tin nhắn. Anh còn hỏi ‘Còn gì khác ngoài sầu cho anh mua không?’, mình bảo ‘Không ạ’ nhưng sau đó 2 bên cứ nhắn tin hoài rồi nên duyên luôn”.

co-dau-hot-nhat-mxh-1
co-dau-hot-nhat-mxh-3

Cô dâu chia sẻ, trong khoảng thời gian yêu nhau, Phụng vẫn ở Hà Nội, còn Thịnh ở Đà Nẵng nên hai người là yêu xa. Tuy nhiên, vì công việc cả hai đều bận rộn nên cũng thông cảm cho nhau và duy trì được mối quan hệ này.

“Mình thấy yêu xa dễ bị nghĩ nhiều và suy diễn, từ đó mới dễ xảy ra chuyện. Còn bọn mình đều bận nên dễ thấu hiểu cho nhau và vẫn đều đặn dành thời gian mỗi ngày để nói chuyện, chia sẻ nên không có vấn đề gì to tát. Hơn nữa anh Thịnh cũng cố gắng sắp xếp công việc để ra Hà Nội với mình 1-2 lần/tháng nên bọn mình cũng không có cảm giác xa cách lắm” - Phụng tâm sự.

Từ sau khi có người yêu, cuộc sống của Minh Phụng vui vẻ và nhiều màu sắc hơn. “Bình thường đi làm về một mình thì bây giờ có người chia sẻ, nói chuyện nhảm nhí cùng. Và chắc chắn bản thân mình cũng có những thay đổi theo hướng tích cực hơn” - Cô dâu xinh đẹp nói.

Cô nàng cũng chia sẻ, sau kết hôn, Phụng sẽ theo Thịnh về Đà Nẵng sinh sống vì cả gia đình chồng đều ở đây. Cô cho biết khi phải sống xa nhà sẽ rất buồn nhưng cũng cố gắng về Hà Nội thăm bố mẹ nhiều nhất có thể.

Về vấn đề tài chính trong mối quan hệ của cặp đôi, Minh Phụng đồng tình với quan điểm sòng phẳng về tiền bạc, đây là yếu tố cần thiết khi yêu và đi tới hôn nhân. Trước khi về chung một nhà, cặp đôi đã bàn bạc với nhau về câu chuyện tài chính. “Hiện tại thì không thể không bàn đến vấn đề tài chính vì mọi nhu cầu thiết yếu hay các vấn đề xoay quanh cuộc sống đều cần tới tài chính” - Minh Phụng bày tỏ.

Ngoài ra, cô dâu xinh đẹp cũng tiết lộ vào ngày 24/12 tới, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại nhà trai ở Đà Nẵng.

Những ảnh đời thường của Minh Phụng cùng chồng
Những ảnh đời thường của Minh Phụng cùng chồng
co-dau-hot-nhat-mxh-5

Bài khác