Miu Lê tái xuất màn ảnh rộng trong phim điện ảnh Chiếm Đoạt do đài KBS đầu tư

Y Vân, 22:02 28/06/2023

Ghi nhận cho thấy, những thông tin mới nhất về bộ phim điện ảnh Chiếm Đoạt dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/11 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cho khán giả vào dịp cuối năm.

Có thể thấy, bộ phim điện ảnh Chiếm Đoạt đã chính thức công bố hình ảnh đầu tiên. Bộ phim này đã gây tò mò lớn khi có sự xuất hiện của nữ ca sĩ - diễn viên Miu Lê, đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh rộng của Miu Lê sau thời gian 4 năm vắng bóng. Ngoài ra, 3 cái tên vừa lạ vừa quen là Karik, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh cũng xuất hiện ở trong poster first-look cũng là những “ẩn số” khiến cho khán giả cảm thấy tò mò.

Và theo như poster nhá hàng của phim thì Miu Lê gây ấn tượng mạnh bởi nụ cười mỉm vừa quyến rũ nhưng cũng có nhiều toan tính. Chính sự xuất hiện giữa bối cảnh căn phòng có các món đồ chơi trẻ em và bức ảnh đôi vợ chồng hạnh phúc bị rách nát, Miu Lê với gương mặt bí hiểm và trang phục khoét sâu táo bạo và trong tay cầm chặt con dao đã khiến cho netizen càng bàn tán sôi nổi về câu chuyện mà Chiếm Đoạt sẽ mang đến màn ảnh rộng vào ngày 24/11.

Không những thế, tạo hình của 3 diễn viên là Karik, Lãnh Thanh và Phương Anh Đào vẫn đang được giấu kín, dường như cũng đã báo hiệu được câu chuyện đầy biến drama hay là mối quan hệ tay tư bí ẩn giữa 4 nhân vật. Ngoài ra thì câu tagline “Chồng chị muốn em - con chị cần em” ở trong tấm poster cũng càng góp phần làm dấy lên nhiều nghi vấn cho khán giả về nội dung của bộ phim.

Vào năm 2010, Miu Lê chính thức chạm ngõ điện ảnh và được nhớ đến bởi những vai diễn gắn liền với hình ảnh nữ tính và dịu dàng như "Những thiên thần áo trắng", "Nhà có 5 nàng tiên", "Bạn gái tôi là sếp", "Cô gái đến từ hôm qua",... Có thể thấy, với khả năng diễn xuất tự nhiên, biến hóa linh hoạt thì Miu Lê cũng thử sức thành công ở những tuýp nhân vật đanh đá, lạ lạ phải kể đến nhân vật ở bộ phim trăm tỷ "Em là bà nội của anh".

Miu Lê tái xuất màn ảnh rộng trong phim điện ảnh Chiếm Đoạt do đài KBS đầu tư. Ảnh sưu tầm
Miu Lê tái xuất màn ảnh rộng trong phim điện ảnh Chiếm Đoạt do đài KBS đầu tư. Ảnh sưu tầm

Tuy nhiên, sự trở lại đầy bí hiểm của Miu Lê ở trong Chiếm Đoạt đã đặt ra một dấu chấm hỏi lớn. Liệu rằng lần trở lại màn bạc sau nhiều năm vắng bóng thì cô có dám bứt phá khỏi giới hạn lẫn tiêu chí lâu nay để mang đến một cú lột xác khiến cho người hâm mộ cảm thấy trầm trồ?

Ngoài màn tái xuất lạ lẫm của Miu Lê thì sự xuất hiện của cái tên KBS (Korean Broadcasting System) - đây chính là một trong 3 đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc đồng thời cũng là “cái nôi” của loạt phim đình đám Châu Á ví dụ như "Bản tình ca mùa đông", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Hậu duệ mặt trời",... ở trong first-look Chiếm Đoạt cũng gây tò mò lớn cho khán giả.

Cụ thể, Chiếm Đoạt là dự án điện ảnh Việt Nam đầu tiên được đầu tư bởi Đài truyền hình đại chúng Hàn Quốc (KBS Media). Điều này nhằm góp phần tạo nên bước ngoặt mới giữa điện ảnh Việt và nên điện ảnh thế giới. Đáng chú ý, thông qua sự đồng hành của các nhà đài lớn nhất Hàn Quốc thì Chiếm Đoạt đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực khi được trình chiếu lần đầu tiên ở Liên hoan phim JeonJu Hàn Quốc vào ngày 28/04/2023. Đây là một trong những Liên hoan phim quan trọng nhất tại châu Á đồng thời là thước đo toàn cầu về phong trào điện ảnh độc lập, thử nghiệm.

Bài khác