Làng trong phố tập 29: Nhung suýt bị làm nhục, Mến kêu cứu khi Thương ngất xỉu

Y Vân, 17:45 08/09/2023

Em Nhung bị chị Lệ lừa đi khách - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Hùng (Tiến Lộc) đưa em gái đi tìm chỗ trọ mới, tuy nhiên thì giá nhà hơi cao cho nên cả hai chưa ưng ý. Nhung (Phương Anh) bảo anh trai của mình sẽ tìm việc làm thêm tuy nhiên Hùng không đồng ý. Anh chỉ muốn em gái dành thời gian để học. 

Để có thể kiếm thêm thu nhập, buổi tối, Hùng đi làm thêm xe ôm. Thấy Hiếu (Duy Hưng) mất việc, Hùng đã hướng dẫn Hiếu đi làm theo mình. 

Hùng tận tình nói: “Mấy cuốc khách địa chỉ không rõ ràng, đi khuya, tốt nhất anh em mình cứ né đi. Ở đây tôi toàn chở khách quen thôi, cậu cũng nên thế. Thời gian đầu tôi sẽ chuyển khách cho cậu. Cậu mới làm kiểu gì cũng có thằng này thằng kia ra kiếm chuyện, tốt nhất cứ né đi, nước sông không phạm nước giếng, người ta cũng chả làm gì được mình".

Empty

Khi lấy được lòng tin của Nhung thì Lệ (Hoàng Yến) đã bắt đầu giăng bẫy, rủ Nhung đi tiếp khách cùng với mình. Lúc đầu chị Lệ chỉ nói đến chơi, uống bia cùng với các đại gia thì sẽ có tiền. Tuy nhiên khi đến thì những kẻ háo sắc này đã đụng chạm vào người Nhung khiến cho cô khó chịu và đòi bỏ về. 

Thấy Nhung có vẻ cứng đầu, không dễ dụ nên mấy gã đàn ông này liền bỏ thuốc mê vào nước lọc cho Nhung. 

Vừa uống nước xong thì Nhung thấy chóng mặt xin đi vào nhà vệ sinh. Cô đoán rằng mình bị những kẻ xấu lợi dụng nên đã lập tức gọi điện cho ạnh trai cầu cứu. Nghe điện thoại của em gái, Hùng đã cùng Hiếu và Mến (Doãn Quốc Đam) vội vã đến ngay khách sạn nơi chỗ Nhung gửi định vị. Trước khi đi thì Mến cũng không quên bảo Hùng báo công an cho yên tâm. 

Thấy Nhung không còn kháng cự, Lệ đã tỏ ra vui mừng vì mình đã đạt được mục đích. Lệ đưa Nhung vào phòng riêng. Trong lúc chưa bất tỉnh thì Nhung cầu xin Lệ đừng hãm hại mình: “Xin chị, đừng làm như thế với tôi. Tôi không làm gái". Lệ đáp rằng: “Chị có làm gì em đâu, là do em tự lựa chọn mà. Em đừng làm trò nữa, làm gái bao chắc khác à? Tận dụng tuổi trẻ đi em. Biết đâu sau đêm nay, em lại cảm ơn chị ấy chứ".

Xong việc thì Lệ liền chào 2 gã đàn ông kia và không quên bảo bọn họ gửi tiền vào tài khoản của mình. Lệ vừa đi xuống khách sạn thì Hùng đã đến nơi, thấy Lệ anh lao vào hỏi em gái mình ở đâu. 

Nhìn thấy em gái trong tình trạng bất tỉnh, sắp bị những kẻ xấu làm nhục thì Hùng vô cùng đau khổ. Còn Lệ bị cơ quan công an mời về trụ sở làm việc. 

Empty

Khi về đến xóm trọ, mọi người đều quan tâm và chăm sóc Nhung. Mặc dù vậy thì ông chủ xóm trọ lại tỏ ra khó chịu khi thấy sự xuất hiện của cô. Ông chủ cũng nói thẳng với Hùng là muốn hai anh em chuyển đi chỗ khác tránh gây phiền phức cho những người khác. 

Hiếu nhận mình bất tài trước mặt Hoài rồi cả 2 ôm nhau khóc - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Hùng im lặng chẳng biết nói gì, mọi người ở trong xóm trọ xin ông chủ trọ cho hai anh em Hùng thư thư một tuần rồi quyết. Vợ Mến chăm sóc Nhung thì bất ngờ chóng mặt ngã lăn xuống nền đất khiến cho mọi người vô cùng lo lắng. Mến chạy đến đỡ vợ và gào lên mọi người cứu vợ mình. 

Nguồn: VTV Go

Bài khác