“Càn Long” U60 vẫn trẻ đẹp, hạnh phúc với mối tình chú - cháu chênh lệch 23 tuổi

Y Vân, 12:25 27/09/2023

Kể từ vai diễn Hoàng a mã trong Hoàn Châu Cách Cách phiên bản remake năm 2011 tới nay, nam nghệ sĩ này vẫn duy trì ngoại hình tươi trẻ, phong độ dù đã ở ngưỡng U60.

Thông thường, khán giả sẽ không nhớ tới phiên bản remake của Hoàng Châu Cách Cách vì chất lượng khó sánh bằng bản gốc kinh điển của Triệu Vy, Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, phiên bản remake năm 2011 lại là bệ phóng giúp nhiều ngôi sao thành danh và được khán giả nhớ tới. Trong đó, nam diễn viên trong vai hoàng đế Càn Long (Hoàng A Mã) trong phim khiến khán giả khá thích thú vì phong độ không kém cạnh Trương Thiết Lâm.

Trong phiên bản Hoàn Châu Cách Cách năm 2011, Khưu Tâm Chí đóng vai Hoàng A Mã gây ấn tượng mạnh bởi ánh mắt sắc bén, nhưng điều khiến khán giả trầm trồ là gương mặt trẻ trung bên dưới lớp râu giả. Thời điểm đóng phim, nam diễn viên đã 43 tuổi, nhưng khí chất bỏ xa đàn em đóng cùng như Lý Giai Hàng, Trương Duệ…

'Càn Long' Khưu Tâm Chí phong độ không kém những nam diễn viên khác trong phim
"Càn Long" Khưu Tâm Chí phong độ không kém những nam diễn viên khác trong phim

Khưu Tâm Chí đã đóng phim từ năm 1993, anh góp mặt trong nhiều dự án phim kinh điển như Tân Hoàn Châu Cách Cách, Ngọa Hổ Tàng Long bản truyền hình, Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa 2015… và được mệnh danh là "ông hoàng phim remake" của màn ảnh Hoa ngữ.

Sau thành công của vai Càn Long vào năm 2011, nam diễn viên có cơ hội hợp tác với Châu Nhuận Phát và Lưu Diệc Phi trong Đổng Tước Đài. Khưu Tâm Chí tiếp tục gây sốt qua bức ảnh quảng bá trẻ đẹp không kém gì những nam thanh nữ tú khác của bộ phim.

Mối tình chú cháu chênh lệch 23 tuổi
Mối tình chú cháu chênh lệch 23 tuổi

Tuy có cơ hội tham gia vào nhiều dự án nổi tiếng nhưng Khưu Tâm Chí chỉ dừng lại ở các vai phụ, vì vậy danh tiếng của anh không thực sự bùng nổi. Một phần do tuổi tác, các nhà làm phim ô ngại việc giao cho anh vị trí nam chính. Thế nhưng, thời điểm nam diễn viên đóng Thần Điêu Đại Hiệp, Khưu Tâm Chí gây chú ý mạnh nhờ mối tình với bạn diễn Gian Nhân Tư kém anh 23 tuổi. Trong phim, Khưu Tâm Chí đảm nhận vai Công Tôn Chỉ, còn Gian Nhân Tư đóng vai a hoàn của anh.

Tuy rằng chênh lệch tuổi tác khá lớn, nhưng Khưu Tâm Chí vẫn không màng dư luận gièm pha, anh rất yêu chiều bạn gái. Khi ấy, truyền thông đăng tải rất nhiều hình ảnh mặn nồng của cặp đôi từ trong phim trường tới ngoài đời, điều này khiến nhiều khán giả thích thú vì tình yêu chú cháu này.

khuu-tam-chi-3
Những hình ảnh mới của U60 Khưu Tâm Chí
Những hình ảnh mới của U60 Khưu Tâm Chí

Hiện tại dù đã gần 10 năm trôi qua, truyền thông không rõ liệu Khưu Tâm Chí và bạn gái kém tuổi còn bên nhau hay không. Nhưng với những hình ảnh mới nhất của anh, có thể thấy nam diễn viên dù đã U60 những vẫn rất phong độ và không già đi mấy, lại rất nhiệt tình đóng phim. Khoảng 1 - 2 năm nay, Khưu Tâm Chí góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Khanh Khanh Nhật Thường hay Vụng Trộm Không Thể Giấu, đóng vai bố của nữ chính Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư).

Từ Khóa:

Bài khác