Tin Showbiz 26/9: Min ẩn ý về “kiếp nạn” với 16 Typh, Jennie đầy mê hoặc dưới ống kính khán giả

Y Vân, 22:21 26/09/2023

Những tin đáng chú ý ngày 26/9: Động thái mới của Min giữa tin đồn chia tay 16 Typh; Bắt gặp hình ảnh mới của Hoa hậu Ý Nhi hậu scandal; Noo Phước Thịnh cực căng khi khẩu chiến với fan; Jennie xinh đẹp khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”,...

Min đăng bức ảnh ẩn ý giữa lúc 16 Typh bị réo gọi vì bài đăng "ích kỷ mà đội lốt lụy tình"

Sau khi tung một lèo 4 bài hát bày tỏ nỗi lòng hậu chia tay được cài cắm nhiều tình tiết liên quan tới Min, 16 Typh còn lên talkshow chia sẻ cảm xúc của bản thân về chuyện tình đã qua, điều này biến anh trở thành một "rapper lụy tình".

Bên cạnh những ý kiến đồng cảm, 16 Typh cũng nhận không ít chỉ trích từ một bộ phận cư dân mạng cho rằng anh đang kể lể quá nhiều hậu chia tay. Giữa tâm điểm chú ý, Liz Nguỵ Thuỳ Linh (cựu thành viên ST.319 - bạn của Min) bất ngờ đăng tải story ẩn ý "ích kỷ mà cứ đội lốt lụy tình".

Bức ảnh 'phát ra nhạc' của Min
Bức ảnh "phát ra nhạc" của Min

Lúc này, cư dân mạng cực kỳ quan tâm tới thái độ của Min. Trong nhóm chat với fan, Min đăng ảnh ghép meme bản thân cùng thầy trò Đường Tăng - Tây Du Ký với cap “Bức ảnh phát ra nhạc". Có thể thấy tâm trạng của cô vẫn khá thỏa mái, không hề nhắc tới chuyện tình đã qua.

Xôn xao hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi công khai đi sự kiện

Vừa qua, Hoa hậu Thanh Thủy đã đăng bức ảnh trong chuyến đi từ thiện mừng Trung thu cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Nhan sắc của hai nàng hậu nhà Sen Vàng nhận về nhiều lời khen. Tuy nhiên, điều khiến netizen chú ý không kém là người đẹp ngồi sau Đỗ Thị Hà trông rất giống Ý Nhi. “Ý Nhi ngồi sau Đỗ Hà”, “Ý Nhi nay chịu lộ diện rồi", "Nhìn Ý Nhi hôm nay buồn thế" - Nhiều bình luận nhắc tới tên nàng hậu mới của nhà Sen Vàng.

Thực tế, danh tính của cô gái bị nhầm thành Ý Nhi là Trương Quý Minh Nhàn - Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2023. Vì gương mặt có nhiều nét giống Ý Nhi nên Minh Nhàn bị nhầm thành Miss World Vietnam 2023.

Cô gái đằng sau thực ra là Trương Quý Minh Nhàn - Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2023
Cô gái đằng sau thực ra là Trương Quý Minh Nhàn - Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2023

Sau khi đăng quang, Ý Nhi liên tục vướng ồn ào phát ngôn. Trước làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng, người đẹp Bình Điện đã rút về “ở ẩn” sau khi lên tiếng xin lỗi. Trong top 3 Miss World Vietnam 2023, 2 Á hậu Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên vẫn liên tục xuất hiện tại các sự kiện, nhưng Hoa hậu Ý Nhi thì biệt tăm.

Noo Phước Thịnh "xù lông" đáp trả netizen khi bị mỉa mai chuyện giới tính

Tối ngày 25/9, Noo Phước Thịnh đăng một bức ảnh kèm caption lên trang cá nhân mạng xã hội. Nam ca sĩ khoe bức ảnh selfie cực điển trai trong chiếc sơ mi trắng lịch lãm. Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng visual của Noo Phước Thịnh vẫn khiến cộng đồng mạng xuýt xoa. Nhưng mọi chuyện bỗng trở nên ồn ào hơn vì bình luận của một netizen kém duyên.

Dưới phần bình luận của bài đăng, một tài khoản mạng xã hội đã mỉa mai về giới tính của nam ca sĩ. Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh liền có động thái đáp trả. Theo đó, anh trả lời rất thẳng thắn vào bình luận của netizen này rằng việc vô tư miệt thị người khác sẽ có hậu quả không tốt đẹp.

tin-showbiz-2609-4
Màn đáp trả cực căng đến từ Noo Phước Thịnh
Màn đáp trả cực căng đến từ Noo Phước Thịnh

Hơn nữa, nam ca sĩ còn vào thẳng trang cá nhân của tài khoản và biết người này đang buôn bán online. Vậy nên, Noo Phước Thịnh đưa ra lời cảnh báo rằng đừng vì vài phút vạ miệng mà tự đạp "chén cơm" của chính mình. Sau đó, màn đáp trả của anh đã nhanh chóng nhận về sự bàn tán và ủng hộ của cư dân mạng.

Khoảnh khắc đầy mê hoặc trên sân khấu của Jennie (BLACKPINK)

Trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn video về Jennie và khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Nhiều bình luận để lại rằng cô nàng rapper của BLACKPINK mê hoặc đến mức xóa luôn các tiêu chuẩn về sắc đẹp bình thường.

Một diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc đã chia sẻ đoạn video do người hâm mộ quay Jennie trong buổi hòa nhạc kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink của BLACKPINK ở Seoul vào ngày 17/9. Bài đăng này gây chú ý với tiêu đề: "Wow, Jennie thực sự có thể mê hoặc con người".

Jennie trên sân khâu luôn luôn cuốn hút
Jennie trên sân khâu luôn luôn cuốn hút

Trong đoạn video, Jennie đang thể hiện phần trình diễn của mình trong bản hit Whistle. Người đẹp 9x mặc chiếc váy ngắn màu bạc lấp lánh, cô như thả mình vào giai điệu bài hát.

Sau đó, đoạn video nhanh chóng gây bão mạng và được lan truyền khắp nơi. Có thể nói đây là một trong những khoảnh khắc mê hoặc nhất của Jennie trên sân khấu. Nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn vào cô, từ diện mạo, vóc dáng, biểu cảm hay những chuyển động cơ thể.

Rất nhiều bình luận khen ngợi hết lời dành cho Jennie, nổi bật là: "Thành thật mà nói, cô ấy không được xem là xinh đẹp theo tiêu chuẩn truyền thống Hàn Quốc. Nhưng sự quyến rũ và hấp dẫn của cô ấy là không thể phủ nhận. Đến mức, về bản chất, cô ấy đã xác định lại các chuẩn mực sắc đẹp. Tôi không nói cô ấy không xinh đẹp mà là đủ xinh đẹp để khiến một số tiêu chuẩn sắc đẹp trở nên vô hình".

"Jennie được sinh ra để trở thành thần tượng" - Đây là quan điểm chắc hẳn không ai có thể phản đối. Ngay chính nữ idol cũng tự thiết lập một tiêu chuẩn nhan sắc mới, không đi theo số đông.

"Cô ấy đúng với bài hát Pretty Savage (khá bá đạo)", "Làm sao một người có thể khiêu khích đến thế?", "Tôi yêu mọi thứ cô ấy làm", "Jennie là Jennie", "Jennie chính là định nghĩa của việc sinh ra để nổi tiếng", "Bạn không thể kìm nén được việc phải thừa nhận lý do cho sự nổi tiếng của cô ấy"...

Từ khi ra mắt cùng 3 thành viên khác của BLACKPINK vào năm 2016, nhan sắc của Jennie gây ra không ít tranh cãi. Nhiều đánh giá cho rằng, cô nàng đang sống quá bản năng và phóng khoáng, cô không bị gò bó bởi những quy chuẩn thông thường. Nhưng điều này cũng khiến Jennie bị ghét không ít, đồng thời cũng làm cô ngày càng thu hút hơn.

Bài khác