Báo Trung nghi vấn cái chết của Lee Sun Kyun là quân cờ hy sinh cho tình cũ của Micky Yoochun

NNH, 9:53 29/12/2023

Sự ra đi bất ngờ của nam diễn viên Lee Sun Kyun là tin tức gây chấn động toàn làng giải trí châu Á trong những ngày qua. Dù nguyên nhân tử vong được cho là là tự tử nhưng nhiều người vẫn đặt câu hỏi lớn.

Lee Sun Kyun ra đi ở tuổi 48, anh được tìm thấy tử vong trên xe ô tô, bên trong còn lưu lại dấu vết của than củi cháy dở. Ngôi sao Ký Sinh Trùng cũng để lại thư tuyệt mệnh cho vợ, vì vậy cái chết của anh được điều tra theo hướng tự vẫn.

Sau cái chết của Lee Sun Kyun, nhiều người đã đặt câu hỏi tại sao nam diễn viên lại chọn cách làm cực đoan như vậy. Một bộ phận lớn không đồng tình với hướng điều tra của cảnh sát về cái chết này.

Cảnh sát phát hiện thi thể Lee Sun Kyun trong xe ô tô
Cảnh sát phát hiện thi thể Lee Sun Kyun trong xe ô tô

Tờ Sohu mới đây đã đưa ra vấn đề: Cái chết của Lee Sun Kyun có nhiều uẩn khúc. Theo trang tin, việc nam tài tử bất ngờ ra đi vào thời điểm vụ án của anh chưa được điều tra rõ ràng là rất kỳ lạ.

Sohu chỉ ra điểm bất thường của cái chết này, đó là trước khi qua đời, Lee Sun Kyun liên tục phủ nhận và làm mọi cách để chứng minh anh vô tội trước cáo buộc sử dụng ma túy. Nam diễn viên cũng rất tích cực phối hợp điều tra với cảnh sát.

Ngày 23/12, anh được triệu tập thẩm vấn lần thứ 3, Lee Sun Kyun vẫn tự tin phủ nhận mọi cáo buộc. Nam diễn viên khẳng định mình bị lừa sử dụng ma túy và đề nghị được kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối.

Sohu cho rằng, điều này chứng tỏ Lee Sun Kyun sẵn sàng đối mặt với cuộc triệu tập lần thứ 4, thậm chí chấp nhận sử dụng thiết bị công nghệ cao để chứng minh lời nói của mình là sự thật.

Nam diễn viên liên tục phủ nhận việc sử dụng ma túy
Nam diễn viên liên tục phủ nhận việc sử dụng ma túy

Vì vậy, tờ báo này nghi vấn, sau cuộc thẩm vấn lần 3, có thể Lee Sun Kyun đã phải chịu sức ép rất kinh khủng, vượt quá mức chịu đựng nên mới dẫn tới hành vi kết liễu mạng sống. Sohu hoài nghi cái chết của anh còn liên quan đến giới tài phiệt Hàn Quốc. Cho rằng nam diễn viên chỉ là quân cờ phải hy sinh nhằm che giấu tội lỗi hoặc để bảo vệ danh tính của một nhân vật chaebol nào đó.

"Việc làm đầu tiên của Lee Sun Kyun khi vướng bê bối là đưa vợ con ra nước ngoài. Có vẻ anh ấy đang cố bảo vệ, muốn gia đình mình tránh xa khỏi nguy hiểm. Tại sao Lee Sun Kyun lại làm như vậy. Có chăng 1 thế lực nào đó đã nhúng tay vào scandal của anh ấy" - Sohu đặt nghi vấn.

Nhân vật bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của Lee Sun Kyun, theo Sohu là Hwang Hana. Lee Sun Kyun và Hwang Hana đều được xác định có liên quan tới đường dây ma túy tại các cơ sở giải trí, khu dân cư tại Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Hơn nữa, mạng xã hội Hàn Quốc còn từng lan tin đồn Lee Sun Kyun và Hwang Hana có quan hệ tình ái, chính Hwang Hana là người đưa Lee Sun Kyun vào con đường nghiện ngập.

Hwang Hana xuất thân thuộc tầng lớp chaebol, cô là cháu gái duy nhất của nhà sáng lập đồng thời là cựu chủ tịch danh dự của Namyang Dairy Products - 1 trong những tập đoàn sữa hàng đầu tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Hwang Hana còn là vị hôn thê "hụt" của nam ca sĩ cũng dính bê bối Park Yoochun.

Vị tiểu thư này có nhiều tiền án tiền sự về ma túy. Theo Sohu, liên quan tới một vụ án sử dụng chất cấm của Hwang Hana từng xảy ra một cái chết bí ẩn, gây xôn xao dư luận một thời. Năm 2020, một cư dân mạng từng tố cáo Hwang Hana sát hại chồng, cha mẹ của cô cũng liên quan tới vụ việc.

Hwang Hana có nhiều tiền án tiền sự về ma túy
Hwang Hana có nhiều tiền án tiền sự về ma túy

Nguồn tin cho biết, người chồng bí mật của Hwang Hana cũng nghiện ma túy. Khi cô bị bắt, anh ta chủ động ra đầu thú. Được biết, chồng Hwang Hana đã giao nộp bằng chứng phạm tội cho cảnh sát. Sau khi được trả tự do tạm thời, anh ta bị ngã và tử vong. Cái chết của chồng Hwang Hana được kết luận là tự vẫn.

Với những thông tin như vậy, trang báo xứ Trung đặt ra nghi vấn liệu Hwang Hana và gia đình tài phiệt của cô có liên đới tới cái chết của Lee Sun Kyun hay không? Khi trùng hợp là họ đều dính dáng đến cùng một vụ án ma túy.

Bài khác