Xuất hiện cùng dàn “sao” nam Việt, Hồng Đăng được khán giả kỳ vọng trở lại màn ảnh nhỏ

NNH, 9:26 20/11/2023

Mới đây, khán giả không khỏi thú vị khi thấy hình ảnh diễn viên Hồng Đăng tươi tắn bên cạnh diễn viên Đình Tú, Bình An và Trung Ruồi, nhiều người cho rằng anh chuẩn bị tái xuất sau khoảng thời gian ở ẩn vì scandal.

Trên trang cá nhân của diễn viên Trung Ruồi vừa chia sẻ một bức hình chụp cùng Hồng Đăng, Đình Tú và Bình An. Anh viết: “Bốn diễn viên đẹp trai nhất màn ảnh thời điểm này. Mong quý vị đón chào chúng tôi trong bộ phim Vườn sao băng phiên bản Hà Nội”.

Phần bình luận dưới bài viết rất nhộn nhịp với các bình luận thể hiện sự thích thú khi Trung Ruồi tự nhận là một trong 4 diễn viên đẹp trai nhất màn ảnh. Tuy nhiên, cũng không ít người tò mò về sự xuất hiện của "nam thần" VTV Hồng Đăng. Một số cư dân mạng dự đoán thời gian tới anh sẽ trở lại màn ảnh nhỏ.

Hình ảnh được Trung Ruổi đăng tải
Hình ảnh được Trung Ruổi đăng tải

Một số bình luận của khán giả về Hồng Đăng dưới phần bình luận như: “Mong sự quay lại của Hồng Đăng”, “Chỉ mong là thật. Chờ anh Hồng Đăng”, “Hồng Đăng đóng phim là phải xem rồi”, “Hóng phim của Hồng Đăng”, “Hồng Đăng trở lại rồi ư?”, …

Bên cạnh những bình luận tích cực và chờ đợi sự trở lại của nam diễn viên, cũng có không ít bình luận mỉa mai về scandal của anh ở nước ngoài. Theo một nguồn tin cho biết, hình ảnh 4 diễn viên hội ngộ chỉ là cuộc gặp gỡ riêng tư, chứ không phải dự án phim mới.

Hồng Đăng trước đó từng chia sẻ về việc chuyển hướng kinh doanh và ẩn ý tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Hồng Đăng viết trên trang cá nhân: "Hôm nay có cô em khá thân với mình tự nhiên nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh và nói số học của mình về nghệ thuật là đến điểm dừng rồi, có cố cũng chỉ đến năm 2027. Mình bảo chuẩn rồi em".

Nhiều khán giả phim truyền hình tiếc nuối cho sự nghiệp diễn xuất của Hồng Đăng
Nhiều khán giả phim truyền hình tiếc nuối cho sự nghiệp diễn xuất của Hồng Đăng

Hồng Đăng là nam diễn viên rất quen mặt của khán giả truyền hình. Anh từng tham gia vào nhiều dự án phim giờ vàng VTV như Cầu vồng tình yêu, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân…

Sau ồn ào vào tháng 6/222 ở nước ngoài, sự nghiệp diễn viên của Hồng Đăng tụt dốc không phanh. Sau scandal, anh mở lại tài khoản xã hội và chỉ chia sẻ về những khoảnh khắc cuộc sống đời thường.

Bài khác