Cái kết "bất ngờ" khi đặt lên bàn cân hai mỹ nam cổ trang hot nhất hiện tại

Y Vân, 19:00 24/10/2023

La Vân Hi - Đàn Kiện Thứ bất ngờ đụng độ tạo hình cổ trang, cái kết mới khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Weibo (mạng xã hội Trung Quốc) xuất hiện bài viết so sánh khoảnh khắc La Vân Hi - Đàn Kiện Thứ vô tình đụng độ tạo hình đang thu hút lượng tương tác khủng từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến khen Đàn Kiện Thứ nhìn hút mắt hơn La Vân Hi, nhưng cũng không ít cư dân mạng cảm thấy dù vóc dáng mỹ nam Trường Nguyệt Tẫn Minh hơi thấp bé nhẹ cân nhưng vẫn mang lại cảm giác "kinh diễm" hơn Đàn Kiện Thứ. 

La Vân Hi
La Vân Hi
Đàn Kiện Thứ
Đàn Kiện Thứ

Có thể thấy phần lớn khán giả đều dành lời khen cho cả hai nam diễn viên này và nhiều ý kiến cho rằng việc so sánh là tốn công vô ích vì Đàn Kiện Thứ và La Vân Hi đều có nét đẹp, sự hấp dẫn riêng biệt.

Trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ, La Vân Hi và Đàn Kiện Thứ là hai trong những gương mặt thu hút khán giả bậc nhất hiện nay. Sau cơn sốt Trường Nguyệt Tần Minh và Trường Tương Tư, cả hai không chỉ chinh phục khán giả bằng tạo hình đẹp mắt, hay diễn xuất linh hoạt mà còn cân được mọi trạng thái từ bi đến hài, đưa người xem đi đến nhiều cung bậc cảm xúc.

Để nói về La Vân Hi, anh vốn đã là lưu lượng có tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ nhờ vai nam phụ Dạ thần Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Sau khi dự án Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng, mỹ nam này càng được công chúng và giới truyền thông săn đón nhiệt tình, vang danh ra cả quốc tế. 

Vai diễn bùng nổ của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh
Vai diễn bùng nổ của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Sau khi Trường Nguyệt Tẫn Minh kết thúc không lâu, La Vân Hi tiếp tục gia nhập đoàn phim Nhan Tâm Ký, kết hợp cùng Tống Dật, Thừa Lỗi… Bên cạnh đó, một bộ phim do anh đóng chính cũng sắp được lên sóng là Thiên Kiếp Mi (tên mới: Thủy Long Ngâm). 

Còn về Đàn Kiện Thứ, anh đảm nhận vai Tương Liễu trong Trường Tương Tư. Sự nghiệp của mỹ nam này được nhận định là đã sang một trang mới, tươi sáng và rực rỡ hơn. Trước đó, có thể tài nguyên của Đàn Kiện Thứ khá tốt, dù đóng vai chính nhiều bộ nhưng sau Trường Tương Tư, anh không chỉ có tài nguyên mà còn sở hữu cả nhân khí, lưu lượng. Đồng Thời, cái tên Đàn Kiện Thứ cũng góp mặt vào danh sách những nhân vật hút fan nhiều nhất trong năm 2023.

Tạo hình của Đàn Kiện Thứ trong Trường Tương Tư
Tạo hình của Đàn Kiện Thứ trong Trường Tương Tư

Bài khác