Ngôi sao Charlie Puth trình diễn trọn vẹn 75 phút ở 8Wonder, hứa hẹn có màn kết hợp với 1 ngôi sao Vpop?

Y Vân, 11:05 20/07/2023

Ở siêu nhạc hội 8Wonder hiện tại đang khiến cho những khán giả yêu nhạc như “ngồi trên đống lửa” chờ đón sân khấu chính thức “sáng đèn”.

Còn 2 ngày nữa là siêu nhạc hội 8Wonder sẽ chính thức diễn ra ở VinWonders Nha Trang. Và ngay từ thời điểm hé lộ dàn line - up thì cộng đồng mạng đã không ngừng phấn khích với sự có mặt của siêu sao quốc tế Charlie Puth cùng với dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Mono, HIEUTHUHAI, Amee, Tlinh, Dj Mie. Có thể thấy, với dàn sao đỉnh của chóp này thì người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đón những màn trình diễn có một không hai hứa hẹn sẽ làm bùng nổ không khí ở VinWonders.

Charlie Puth chính là ngôi sao đình đám quốc tế hiện đang trong quá trình lưu diễn với Charlie Live Experience
Charlie Puth chính là ngôi sao đình đám quốc tế hiện đang trong quá trình lưu diễn với Charlie Live Experience

Charlie Puth chính là ngôi sao đình đám quốc tế hiện đang trong quá trình lưu diễn với Charlie Live Experience. Vì thế, sự hiện diện của nam nghệ sĩ Việt Nam đã khiến cho cộng đồng fan US-UK nói chung cùng các fan của anh rần rần phấn khích suốt thời gian 1 tháng qua. Lần đầu tiên ghé thăm Việt Nam cho nên Charlie Puth sẽ mang đến màn trình diễn như thế nào dành tặng fan Việt cũng khiến cho người xem không khỏi tò mò.

Còn 2 ngày nữa là siêu nhạc hội 8Wonder sẽ chính thức diễn ra ở VinWonders Nha Trang
Còn 2 ngày nữa là siêu nhạc hội 8Wonder sẽ chính thức diễn ra ở VinWonders Nha Trang

Và theo tiết lộ trước đó từ phía VinWonders, vị đại diện tiết lộ rằng: “Bí mật sẽ được bật mí vào ngày 22/7, tuy nhiên tôi có thể chắc rằng Charlie Puth sẽ trình diễn một show trọn vẹn trên 75 phút và đang ấp ủ những màn trình diễn thiết kế riêng cho 8Wonder cũng như những màn giao lưu hứa hẹn bùng nổ sân khấu". Đáng chú ý, đích thân nam nghệ sĩ cũng từng khẳng định rằng, danh sách các ca khúc diễn ở châu Á sẽ có những điểm khác biệt với những gì mà anh đã trình diễn ở Mỹ trong khuôn khổ tour Charlie Live Experience.

Sân khấu hoành tráng của 8Wonder
Sân khấu hoành tráng của 8Wonder

Thời điểm trước đó, đạo diễn Cao Trung Hiếu từng chia sẻ về cảm xúc khi làm việc với Charlie Puth rằng: “Đối với một ngôi sao âm nhạc đang được yêu mến như Charlie Puth thì khó nhất là đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật. Tuy nhiên với kinh nghiệm làm việc cùng nhiều ngôi sao quốc tế đến Việt Nam thời gian qua, ekip Viet Vision chúng tôi đã có sự chuẩn bị chu đáo và kỹ càng. Tôi cũng thực sự thán phục về độ chịu chơi của 8Wonder”.

Và với những chia sẻ này, hoàn toàn có thể kỳ vọng người hâm mộ ở Việt Nam sẽ là những khán giả đầu tiên được thưởng thức loạt ca khúc đinh đặc biệt ở điểm đến châu Á của Charlie Puth. Ngoài ra thì với tiết lộ từ BTC, có thể Charlie Puth sẽ còn có một sân khấu độc quyền kết hợp cùng với nghệ sĩ Vpop. Liệu rằng điều này có trở thành sự thật hay không? Hãy chờ đón sân khấu của siêu sao quốc tế Charlie Puth vào ngày 22/7 tới đây.

Bài khác