Túp Lều Lý Tưởng phiên bản “giác ngộ” của Bảo Anh gây sốt, fan quên luôn bản gốc

NNH, 14:12 05/12/2023

Mới đây trong một đêm nhạc tại Đà Lạt, Bảo Anh đã cover ca khúc Túp Lều Lý Tưởng. Bất ngờ là phiên bản này mang tinh thần hoàn toàn khác với bản do Hồ Quang Hiếu thể hiện và chiếm sóng mạng xã hội suốt nhiều ngày qua.

Vừa qua, Bảo Anh là một trong những ca sĩ khách mời tại một đêm nhạc tại Đà Lạt cùng với các nghệ sĩ như Táo, Kai Đinh. Đáng chú ý, ca khúc Túp Lều Lý Tưởng do Bảo Anh cover bỗng gây sốt mạng xã hội ngay sau đêm nhạc. Bằng chứng là video được đăng trên kênh TikTok của đơn vị tổ chức sự kiện đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn, ngoài ra có hàng loạt video reup lại đoạn clip này cũng nhận được nhiều lượt thích.

Nguồn: Lululola Show

tup-leu-ly-tuong-bao-anh-1

Túp Lều Lý Tưởng từng được nhiều nghệ sĩ thể hiện, hay như phiên bản của Hồ Quang Hiếu - bạn trai cũ Bảo Anh cũng rất phổ biến khi được anh hát tại nhiều sự kiện âm nhạc.

Tuy nhiên, đến lượt Bảo Anh cover lại, ca khúc này được thổi vào một làn gió mới và khiến khán giả cảm nhận được sự khác biệt. Nhiều ý kiến cho rằng, so với những phiên bản trước, Túp Lều Lý Tưởng cho thấy sự “mơ mộng” về tình yêu của một cặp đôi không màng tới vật chất.

Bảo anh thể hiện bài hát vừa có sự châm biếm, lại vừa như đùa cợt
Bảo anh thể hiện bài hát vừa có sự châm biếm, lại vừa như đùa cợt

Thế nhưng ở phiên bản Bảo Anh thể hiện, cô lại đem tới một thông điệp “giác ngộ” về sự thực tế cho hình ảnh "một túp lều tranh hai trái tim vàng", thậm chí có phần séo xắc.

Nhiều bình luận hài hước hơn còn cho rằng, Túp Lều Lý Tưởng của Bảo Anh thể hiện là “biệt thự” chứ không còn là “túp lều” như phiên bản gốc nữa. Hiện tại, màn cover của Bảo Anh đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội, ai nấy đều thừa nhận rằng cô nàng đang chiếm sóng TikTok và càng “lướt” càng thấy Bảo Anh.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- "Túp lều lý tưởng" phiên bản giác ngộ.

- Nghe bảo anh hát túp lều thành biệt thự, villa luôn á sang quá trời.

- Cái này biệt thự kim cương chứ túp lều gì nữa.

- Cảm ơn Bảo Anh vì đã giúp mình quên luôn bản gốc.

- Nghe cuốn thật.. Nới đầu không thích mà giờ nghiện luôn.

- Giờ TikTok toàn túp lều của Bảo Anh haha.

Bài khác