Bảng xếp hạng 5 “mỹ nhân” váy xanh khiến dân tình mê mẩn: Ngu Thư Hân toát lên vẻ đáng yêu, Lưu Diệc Phi khiến khán giả “nhung nhớ”

Y Vân, 11:18 05/10/2023

Có thể thấy, tạo hình váy xanh của dàn mỹ nhân Hoa ngữ như Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Triệu Lộ Tư khiến cho dân tình hết sức “mê”.

Ghi nhận mới đây, cư dân mạng đã đặt lên bàn cân so sánh tạo hình váy xanh lá của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Tất cả đều là những ngôi sao sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cho nên tạo hình của những người đẹp này cũng được đánh rất cao. 

Lưu Diệc Phi

Không thể phủ nhận rằng, người khiến cho công chúng ấn tượng nhất phải kể đến Lưu Diệc Phi khi đảm nhận vai Triệu Linh Nhi ở trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Sở hữu vẻ đẹp trong veo cùng ánh mắt long lanh, cô nàng đã đốn gục trái tim của biết bao khán giả. Cho đến nay, tạo hình váy xanh của Triệu Linh Nhi do Lưu Diệc Phi đóng vẫn khiến cho khán giả vô cùng nhớ nhung. 

Empty
Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi

Lưu Thi Thi

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên đã chính thức được đăng tải và gây chú ý khá mạnh. Vốn dĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và hợp với cổ trang cho nên Lưu Thi Thi có thể dễ dàng cân được kiểu tạo hình này. Và nhan sắc của Lưu Thi Thi đã giúp cho Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên nhận được kỳ vọng rất lớn từ khán giả. 

Lưu Thi Thi
Lưu Thi Thi

Trần Đô Linh

Đối với Trần Đô Linh, một trong những tạo hình đáng mong đợi nhất chính là vai diễn Nguyệt Đề Hà ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên. Mặc dù chỉ đảm nhận vai nữ phụ nhưng tạo hình cùng với nhan sắc của Trần Đô Linh lại vô cùng nổi bật. Và thậm chí, cô nàng còn được cho là có phần áp đảo nữ chính Dương Mịch. 

Trần Đô Linh
Trần Đô Linh

Ngu Thư Hân

Ghi nhận, cách đây không lâu, Ngu Thư Hân đã xác nhận trở thành nữ chính của bộ phim Vĩnh Dạ Tinh Hà (Sổ Tay Công Lược Hắc Liên Hoa). Và ngay tạo hình đầu tiên cô nàng đã chiếm trọn trái tim của khán giả. Và bộ trang phục kết hợp xanh lá với vàng đã giúp tôn lên vẻ đẹp nhí nhảnh và đáng yêu của nàng tiểu hoa. Và thậm chí, khi đem so sánh với hình ảnh của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn thì Ngu Thư Hân được đánh giá cao hơn nhiều. 

Ngu Thư Hân
Ngu Thư Hân

Triệu Lộ Tư

Kể từ sau Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư đã trở thành nữ chính của dự án phim tiên hiệp Thần Ẩn hợp tác với Vương An Vũ. Và trong những hình ảnh hậu trường được tung ra thì nàng tiểu hoa cũng đã có một màu xanh lá vô cùng nổi bật.

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư

Mặc dù vậy, có nhiều ý kiến cho rằng tạo hình này của cô nàng là rườm rà, thậm chí kiểu tóc còn khiến cho gương mặt trở nên tròn hơn. Nếu như so với tạo hình màu xanh lá thì hình ảnh của Triệu Lộ Tư ở trong bộ váy hồng trông hút mắt hơn hẳn.

Bài khác