Phần thi ứng xử của Hoa hậu Hà Kiều Anh năm 16 tuổi bỗng " sốt" trở lại

Y Vân, 11:34 09/08/2023

Ghi nhận, câu trả lời giúp cho Hà Kiều Anh giành giải ứng xử hay nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam đã bất ngờ được khán giả chia sẻ rầm rộ ở trên mạng xã hội.

Vào ngày 6/8, phần thi ứng xử của Hà Kiều Anh đã xuất hiện trong bản tin Chuyển động 24h của Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện về chủ đề các cuộc thi hoa hậu. Sau đó thì video này đã được khán giả đồng loạt đăng lại ở trên các nền tảng mạng xã hội, đạt hàng trăm nghìn lượt tương tác, bình luận. Trong đó thì nhiều ý kiến khen ngợi phần trả lời ứng xử của Hoa hậu Hà Kiều Anh năm đó. Tài khoản Lavie viết rằng: “Cô Hà Kiều Anh trả lời quá hay, càng tuyệt vời hơn khi cô ấy mới 16 tuổi”. 

Phần thi ứng xử của Hoa hậu Hà Kiều Anh năm 16 tuổi bỗng ' sốt' trở lại
Phần thi ứng xử của Hoa hậu Hà Kiều Anh năm 16 tuổi bỗng " sốt" trở lại

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1992 diễn ra ở Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP. Hồ Chí Minh. Và vòng ứng xử có 3 thí sinh là Hà Kiều Anh, Vi Thị Đông và Nguyễn Minh Phương. Trong đó thì Hà Kiều Anh sinh năm 1975 quê tại Hà Nội, bắt được câu hỏi: “Người đoạt vương miện lần này, theo bạn, đã là người đẹp nhất nước ta chưa?".

Hà Kiều Anh đã bày tỏ thí sinh giành vương miện chỉ là gương mặt nổi bật nhất trong cuộc thi. Trong khi đó cả nước, thậm chí là ngay dưới hàng ghế khán giả có rất nhiều bạn trai tài gái sắc nhưng vì những lý do riêng mà chưa thể tham gia cuộc thi hoa hậu. 

Câu trả lời này đã được ban giám khảo nhận xét là thông minh, khiêm tốn và giúp cho Hà Kiều Anh giành thêm được giải phụ. Chung cuộc thì cô đã thành hoa hậu, Vi Thị Đông, Nguyễn Minh Phương lần lượt là á hậu 1 và á hậu 2.

Vào ngày 6/8, phần thi ứng xử của Hà Kiều Anh đã xuất hiện trong bản tin Chuyển động 24h của Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện về chủ đề các cuộc thi hoa hậu
Vào ngày 6/8, phần thi ứng xử của Hà Kiều Anh đã xuất hiện trong bản tin Chuyển động 24h của Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện về chủ đề các cuộc thi hoa hậu

Hà Kiều Anh cho biết, bản thân vẫn xúc động và nhớ như in thời khăc đăng quang, đặc biệt là khi nhận tràng pháo tay từ khán giả sau phần thi ứng xử. Lúc đó thì cô 16 tuổi, đang học tập ở khoa Thanh nhạc thuộc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh. 

Đến thời điểm hiện tại, hoa hậu không hoạt động nghệ thuật tuy nhiên vẫn đều đặn xuất hiện trong những sự kiện giải trí. Cô cũng chuyển hướng kinh doanh, dành thời gian vun vén tổ ấm bên ông xã cùng ba con.

>> Đọc thêm: Hoa hậu Ý Nhi và những lần vạ miệng

Từ Khóa:

Bài khác