Bạn gái hiện tại tố người cũ chơi xấu khiến Chu Bin gặp sự cố trên sân khấu, Ngọc Trà - người yêu cũ của Chu Bin phản bác: “Vu khống người khác thì sẽ có 2 tội”

Y Vân, 17:10 23/10/2023

Hiện nay, Chu Bin đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất ở trên mạng xã hội bởi vì sự cố hy hữu trên sân khấu.

Vào tối ngày 22/10, mạng xã hội đã lan truyền một clip ghi lại màn trình diễn của Chu Bin ở quán bar tại Lào Cai. Thông tin đưa ra đó là nam ca sĩ gặp sự cố nhạy cảm khó nói trên sân khấu bởi diễn quá sung. Ngay sau đó thì netizen lập tức đổ dồn sự chú ý vào cái tên Chu Bin.

Chu Bin gặp sự cố hy hữu trên sân khấu cùng loạt ồn ào về đời tư

Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh sinh năm 1985 ở Buôn Mê Thuột. Anh là con út ở trong gia đình gồm 3 anh em, cha là võ sư.

Được biết, sau khi cha mẹ chia tay thì Chu Bin đã sống cùng với cha ở Nam Định từ khi anh mới 4 tuổi và được ông dạy võ. Tuy nhiên thì cha của anh đã nghiện rượu, thường xuyên bạo hành các con mỗi khi say. 

Khi Chu Bin lên 5 tuổi thì anh cũng với anh trai 9 tuổi lên kế hoạch chạy trốn về với mẹ ở Thái Bình. Mặc dù chỉ cách nhau vài chục km tuy nhiên với 2 đứa trẻ đó là một hành trình dài đến gần 1 tuần. Sau đó thì bà ngoại đã quyết định giữ hai anh em ở lại, không cho trở về với cha. Cha của anh đã qua đời sau đó không lâu vì bệnh tật. 

Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh sinh năm 1985 ở Buôn Mê Thuột. Anh là con út ở trong gia đình gồm 3 anh em, cha là võ sư.
Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh sinh năm 1985 ở Buôn Mê Thuột. Anh là con út ở trong gia đình gồm 3 anh em, cha là võ sư.

Trước khi chuyển nghề sang ca hát thì Chu Bin là một vận động viên võ thuật, giành được nhiều huy chương ở các giải đấu. 

Vào năm lớp 12, Chu Bin đã bén duyên với nghệ thuật. Trong một lần đi chơi thì anh đã ngẫu hứng hát vì được bạn bè giới thiệu. Tiết mục đã tạo được ấn tượng với chủ quán nên giọng ca sinh năm 1985 được mời đến hát mỗi đêm với mức thù lao 20.000 đồng. Từ đó thì anh nuôi ước mơ trở thành ca sĩ. 

Sau khi tốt nghiệp lớp 12 thì mẹ của anh Chu Bin định sang Nga làm ăn cùng với người dì của cậu. Biết được con đam mê ca hát thì ba đưa cho anh 11 triệu đồng để mua một chiếc xe máy làm phương tiện đi hát. 

Và thời mới vào nghề, Chu Bin đi diễn ở hội chợ, đồng thời làm thêm một số công việc khác như là bốc vác, bán vé và lắp đặt loa rạp,... để có thu nhập trang trải cuộc sống. Hôm nào đông khán giả thì được trả từ 50.000 - 60.000 đồng. Vắng khán giả thì được bữa cơm ấm bụng. Dù cho khó khăn và khổ cực thì Chu Bin chưa bao giờ đánh mất đi đam mê với âm nhạc. 

Vào năm 2005, chỉ với 400.000 đồng trong túi, Chu Bin đã mua vé tàu vào Nam tìm kiếm cơ hội. Anh cũng được các đồng nghiệp cho ở nhờ trong thời gian tìm được chỗ làm ở Sài Gòn. Chu Bin cũng từng tham gia Vietnam Idol năm 2007 nhưng dừng chân ở top 30.

Sau thời gian 3 năm nam tiến thì Chu Bin được khán giả chú ý đến khi giành giải thưởng Album của năm với "Phải chăng em đã quên". Cũng cùng năm, anh đạt giải nhất cuộc thi Album Vàng 2008 và "Khát vọng ngôi sao".

Sau một thời gian thì Chu Bin có cho mình những bản hit đó là "Hãy xem là giấc mơ", "Người từng thương", "Giả vờ thương anh được không", "Giấc mơ vô hình",... Và với nhiều bản nhạc ballad buồn, sâu lắng, Chu Bin được khán giả đặt cho biệt danh "hoàng tử chia tay" của âm nhạc Việt Nam.

Cũng sau nhiều năm đi hát, Chu Bin vừa có danh tiếng vừa có một cuộc sống sung túc và thường xuyên đi du lịch sang chảnh. 

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng đã nhiều lần vướng ồn ào. Điển hình là lần khẩu chiến với Hoa Vinh trên mạng xã hội năm 2018. Khi bị tố lợi dụng tên tuổi thì Chu Bin đã bất bình tuyên bố chưa bao giờ là anh em với "hiện tượng mạng" Hoa Vinh. Ca sĩ 8X nhắn nhủ: "Nếu là đàn ông đúng chất, nói chuyện với nhau xong thì thôi, đừng lên mạng châm biếm nhau để gây sự chú ý".

Vào hồi tháng 4/2023, Chu Bin từng vướng vào ồn ào tình ái với bạn gái cũ đăng đàn tố thiếu trách nhiệm và ngoại tình. Theo đó thì bạn gái Chu Bin nói rằng cô mang bầu mệt mỏi nhưng nam ca sĩ không một lời hỏi thăm. Trong khi đó thì đêm nào cô cũng khóc còn Chu Bin lại vui vẻ đăng ảnh tình tứ với người mới. 

Lúc đó, Chu Bin không ngại lên tiếng đáp trả tuy nhiên vấp phải phản ứng của cư dân mạng. Sự việc này khiến cho Chu Bin bị hủy một đêm nhạc. Ban tổ chức đưa ra lý do rằng giọng ca 8X "không đủ điều kiện cho phép".

Và mới đây, Chu Bin lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng quan tâm khi gặp sự cố hy hữu lúc đang diễn trên sân khấu ở Lào Cai. Nam ca sĩ lên tiếng giải thích bản thân bị chơi xấu, đồng thời xem đây là vận xui cuối năm. 

Empty

Chu Bin lỡ lời trên livestream của bạn gái ngay khi vừa xuống sân khấu: "Anh đang đau bụng quá"

Chu Bin nói về sự cố trên sân khấu tại Lào Cai: "Tôi bị người khác cố tình chơi xấu"

Ghi nhận cho thấy, thông tin Chu Bin gặp sự cố ở trên sân khấu được lan truyền khiến cho cư dân mạng quan tâm.

Sau sự cố, Chu Bin cho biết đây là sự cố không mong muốn và có người xấu hại anh. Chu Bin nói rằng: “Khi tôi xuống giao lưu với khán giả, có rất đông người giao lưu xung quanh, có người cố tình nhét "chất bẩn" vào lưng tôi mà tôi không để ý. Khi lên sân khấu, tôi nhảy "sung" quá nên sự cố đã xảy ra. Nhưng lúc đó, tôi đã bình tĩnh để hát xong bài và nói "xin cảm ơn khán giả, hôm nay Chu Bin có gì sơ suất, xin mọi người hãy bỏ qua". 

Và nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm sự cố vừa qua có người cố tình chơi xấu anh. Sau khi hoàn thành bài hát thì anh đã thay trang phục thì thấy có một bịch nilon mắc ở dây lưng. Hiện tại thì Chu Bin chưa biết ai là, chuyện này với mình và không muốn làm to chuyện lên. 

Chu Bin nói rằng, khi giao lưu với khán giả, cần có một khoảng cách nhất định để tự bảo vệ mình. Nam ca sĩ cũng nói rằng là một nghệ sĩ, anh em việc chỉn chu và xuất hiện với hình ảnh đẹp là điều quan trọng, vì thế mà không có chuyện như khán giả đồn đoán nhiều giờ qua. 

Chu Bin nói về sự cố trên sân khấu tại Lào Cai: 'Tôi bị người khác cố tình chơi xấu'
Chu Bin nói về sự cố trên sân khấu tại Lào Cai: "Tôi bị người khác cố tình chơi xấu"

Chu Bin bộc bạch: “Cầm mic, lên sân khấu là nghiệp của tôi. Tôi còn phải đi theo con đường âm nhạc dài dài, tôi không bao giờ lại tự "làm xấu" mình bằng những việc như đưa chất bẩn lên sân khấu. Hy vọng khán giả hiểu và thương Chu Bin. Tôi bị oan và không đúng như những tin đồn đang lan truyền trên mạng".

Bị nghi là đạo diễn sau sự cố nhạy cảm của Chu Bin, Ngọc Trà lên tiếng “Sự thật là bụng anh ấy rất yếu” 

Mới đây, nam ca sĩ Ngọc Trà đã trở thành cái tên gây sốt trên mạng xã hội sau sự cố nhạy cảm khi đang trình diễn. Vụ việc ngay lập tức gây ồn ào trên mạng xã hội và nhiều người cũng đã bày tỏ sự khó hiểu trước sự cố có 1 - 0 - 2 này của Ngọc Trà. 

Trong khi Ngọc Trà cho rằng bản thân bị chơi xấu thì ồn ào lại xoay quanh phát ngôn của bạn gái anh. Cụ thể, bạn gái Chu Bin là Nhung Đàm đã công khai chia sẻ trên livestream nhắc tới người yêu cũ của nam ca sĩ và cho rằng người này là "đạo diễn" phía sau sự cố này. Khi được một người quen hỏi về sự cố của người yêu thì cô gái này đã thẳng thừng đáp trả: “Anh ơi, anh nên vào hỏi người yêu cũ anh Chu Bin ấy, không được yêu, nhắn tin không được trả lời nên phải thuê người chơi ạ".

Trước thông tin bị vu khống, người mẫu Ngọc Trà - người yêu cũ của Ngọc Trà đã chính thức lên tiếng phản hồi. Người đẹp cho biết, cô vốn dĩ không muốn dính đến ồn ào bởi đang tập trung chăm sóc con trai nhỏ nhưng bắt buộc phải lên tiếng đính chính cho bản thân. 

Người mẫu Ngọc Trà cho biết: “Đúng là kiếp nạn thứ 82 của mình, đang bận rộn chăm con nhỏ cũng bị réo tên. Khi mình đang cho con uống sữa thì mọi người tag, nhắn tin và gọi điện thì mình mới biết vụ việc đang lan truyền trên mạng xã hội. Bất ngờ hơn tình mới anh ấy lại khẳng định mình thuê người dàn dựng sự cố. Cả 1 quán bar lớn như vậy có camera, bảo vệ rồi nhân viên cùng khán giả chứng kiến như thế nào thì rõ nhất rồi sao cô bé lại quay sang nói mình làm có buồn cười quá không. Mình xin thua nha, đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra”. 

Người mẫu Ngọc Trà
Người mẫu Ngọc Trà

Nữ người mẫu cũng nói thêm về tình trạng của Chu Bin rằng: “Sự thật là bụng anh ấy rất yếu. Trước kia khi còn bên nhau, diễn xong anh ấy đau bụng quằn quại mình phải lo thuốc và nước ấm cùng với đồ ăn nóng để sức khỏe hồi phục lại. Thật ra mình cũng không muốn nói đâu nhưng do cô bạn gái mới này luôn đổ tội cho mình và đạo diễn ra 1 kịch bản mà mình còn không nghĩ đến luôn. Vì thế mình cần phải đính chính cho khán giả biết sự thật”. 

Theo Ngọc Trà, sau sự việc vào hồi tháng 4 vừa qua thì cư dân mạng cũng biết thêm về việc anh ấy và tình nhân mới đối xử với mình như thế nào. Dĩ nhiên là câu chuyện đó không tránh được những lời xì xầm, bàn tán ở trên mạng xã hội. Tuy nhiên có một chuyện khá là kỳ lạ đó là nếu như ai đó chọc giận bạn kua thì ngay lập tức cô bé đó dùng facebook ảo để mắng chửi chị rất thậm tệ. Ngọc Trà cho biết: “Mình bận lo chăm cho con, chăm sóc bản thân và làm việc kiếm sống chứ không rảnh làm những việc như vậy. Tóm lại là dù bé đó có phản ứng mắng chửi thế nào thì mình vẫn không bận tâm và sống rất tốt”. 

Bài đăng của người mẫu Ngọc Trà trên trang cá nhân
Bài đăng của người mẫu Ngọc Trà trên trang cá nhân

Nói về cuộc sống mẹ đơn thân, người mẫu Ngọc Trà cho hay: “Hiện tại cuộc sống mình rất vui vẻ và hạnh phúc bên con trai đáng yêu của mình. Có rất nhiều thứ hạnh phúc không nhất thiết từ tình yêu 2 người. Kinh tế mình vẫn lo cho con trai mình rất tốt nên chẳng khó khăn gì đâu. Con trai chính là động lực mình vượt qua mọi khó khăn. Nhìn quãng thời gian mang thai đến lúc sanh Min ra mình thấy mình thật dũng cảm, nhưng điều này thật sự xứng đáng”. 

Chia sẻ về gia đình bên nội, nữ người mẫu tâm sự: “Trước kia mình rất thân với gia đình bên nội như mẹ, chị gái, anh trai của Chu Bin. Anh trai của Chu Bin còn gọi mình là em dâu nữa cơ mà. Rồi ba của con mình cũng lén dắt nhân tình mới đi gặp gia đình bên nội. Cuối cùng thì chuyện gì cũng đến. Khi mình thông báo mình có em bé thì gia đình nội lại theo lời của ba con mình xóa hết những gì liên quan đến mình. Thật hãi hùng phải không?. Lúc ấy mình đau khổ lắm nhưng phải đứng dậy vượt qua tự an ủi mình không sao mình sẽ làm được vượt qua được. Và đến ngày hôm nay mọi thứ đối với mình hiện tại thật tuyệt vời”. 

Bài khác