Tin showbiz 20/7: Song Hye Kyo “bật khóc” khi thắng Daesang, Nam chính trong Phố Trong Làng phần 2 bị cho vào quên lãng

Y Vân, 15:04 20/07/2023

Một số tin đáng chú ý: Sao nam Reply 1988 xuống sắc đến khó tin, Suzy trở thành Thị hậu Rồng Xanh 2023,...

Song Hye Kyo bật khóc khi thắng Daesang ở Rồng Xanh 2023

Có thể thấy, Lễ trao giải Rồng Xanh truyền hình 2023 (Blue Dragon Series Awards 2023) đã chính thức khép lại trong tiếng hò reo của tất cả mọi người khi Song Hye Kyo được vinh danh ở hạng mục cao quý nhất đó là Daesang!

Sau khi cô trượt giải nữ chính xuất sắc nhất trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả thì cuối cùng Song Hye Kyo lại được vinh danh ở hạng mục cao quý nhất cho vai diễn trong bộ phim The Glory. Cũng tương tự như cái tên The Glory thì đây được cho là vinh quang trong sự nghiệp của Song Hye Kyo và giúp cho cô thoát xác sau nhiều năm bị chê trách quá an toàn, đóng đinh bản thân trong một hình tượng. Và trước giải cao quý lần này, Song Hye Kyo cũng từng nhận được giải Thị hậu danh giá ở Baeksang 2023.

Sau khi cô trượt giải nữ chính xuất sắc nhất trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả thì cuối cùng Song Hye Kyo lại được vinh danh ở hạng mục cao quý nhất cho vai diễn trong bộ phim The Glory
Sau khi cô trượt giải nữ chính xuất sắc nhất trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả thì cuối cùng Song Hye Kyo lại được vinh danh ở hạng mục cao quý nhất cho vai diễn trong bộ phim The Glory

Khi đối diện với vinh quang quá lớn này thì Song Hye Kyo đã chững lại một nhịp, nghẹn ngào chẳng thể nói được nên lời. Đáp lại đó chính là tiếng vỗ tay, gọi tên và reo hò của các đồng nghiệp, có lẽ ai cũng cảm thấy rằng Song Hye Kyo thực sự xứng đáng với giải thưởng danh giá này. 

Nam chính trong Phố Trong Làng phần 2 bị cho vào quên lãng

Dù có thể coi là phần nối tiếp của Phố Trong Làng, bộ phim mới nhất của đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền sẽ lựa chọn cho mình hướng đi mới xoay quanh chàng công an Nam (diễn viên Anh Tuấn thủ vai) ở xã Tân Xuân trước. Nhân vật trung tâm của kịch bản Làng Trong Phố sẽ là Hiếu (Duy Hưng) cùng với cô vợ là Hoài (Trần Vân). 

Cụ thể, sau khi không còn việc ở quê thì Hiếu đã quyết định mang con lên nơi Hoài đang làm việc để vừa được gần vợ lại vừa tìm cách kiếm tiền với suy nghĩ “giàu nhà quê không bằng ngồi lê thành phố”. Mặc dù vậy thì anh không ngờ rằng thực tế lại diễn ra vô cùng khó khăn, hoàn toàn trái ngược với tưởng tượng. Mặc dù chăm chỉ và chịu khó nhưn Hiếu vẫn bỡ ngỡ khi bắt đầu cuộc sống mới ở nơi thành thị. 

Chia sẻ về hướng đi của bộ phim, đạo diễn Nguyễn Mai Hiền nói rằng: “Trong phần 2 này, vấn đề của các nhân vật công an xã không phải điểm mấu chốt. Chúng tôi đã lựa chọn đôi vợ chồng Hiếu - Hoài bởi vì họ đủ điều kiện, hoàn cảnh phù hợp để viết tiếp câu chuyện. Và rõ ràng rằng, một cặp vợ chồng trẻ mới lập gia đình thì mọi thứ vẫn còn nhiều ngổn ngang và có nhiều đất để xây dựng thêm so với cặp đôi Mến - Thương (Doãn Quốc Đam - Ngô Lệ Quyên) hay những nhân vật khác ở trong phần 1”.

Nam chính trong Phố Trong Làng phần 2 bị cho vào quên lãng
Nam chính trong Phố Trong Làng phần 2 bị cho vào quên lãng

Và theo lời đạo diễn, một lý do khác để cho ekip lựa chọn xây dựng kịch bản phần 2 xoay quanh nhân vật Hiếu đó chính là khả năng diễn xuất của Duy Hưng. Đạo diễn chia sẻ rằng: “Đây là một diễn viên có tố chất và nội lực rất mạnh, có thể khai thác ở rất nhiều chiều. Tôi tin rằng câu chuyện của Hiếu trong phim sẽ thêm phần thú vị và để lại dấu ấn ở trong lòng của khán giả”. 

Và sau khi Phố Trong Làng kết thúc, có nhiều khán giả vẫn rất tò mò với số phận của nam chính cùng câu chuyện tình giữa anh và y tá Ngọc (Ngọc Anh đóng). Ở tập cuối, nữ chính đã có trở lại thăm làng nhân buổi tiệc ở nhà Mến và gặp lại tình cũ. Cả hai đã vượt qua sự bối rối ban đầu và trò chuyện như những người bạn thực thụ. Khán giả nhận xét đất diễn của cặp nam chính là khá ít ỏi, câu chuyện tình cũng không được làm rõ. Và giải thích về sự vắng mặt của cặp đôi nam nữ chính ở trong phần 2, đạo diễn Nguyễn Mai Hiền cho biết lý do chính là bởi kịch bản không còn liên quan đến nhóm nhân vật công an như trước. 

Và ngoài Hiếu và Hoài, cặp vợ chồng được yêu thích khác đó là Mến - Thương cũng tái xuất ở phần này. Doãn Quốc Đam cho biết, nhân vật của anh sẽ có thêm một đặc điểm rất mới đó chính là giọng khàn, nói không ra hơi. Giải thích về chi tiết này, nam diễn viên học từ một người đàn ông nghiện rượu tình cờ gặp khi quay Gia đình mình vui bất thình lình. Anh nghĩ rằng chất giọng đó sẽ rất phù hợp với nhân vật Mến của mình. 

Còn một điểm hấp dẫn khác của Làng Trong Phố chính là câu chuyện xóm trọ nơi mà Hiếu và Mến sống. Ở đây chú trọng những người lao động nghèo xa quê, xa gia đình đi tìm kế mưu sinh. Họ đều lên thành phố với ước mơ sẽ có cho mình một tương lai tốt đẹp tuy nhiên đối mặt với những hoàn cảnh, cám dỗ cũng như cạm bẫy khác nhau. 

Trong đó thì hai anh em Hùng (Tiến Lộc) và Nhung (Phương Anh) là những nhân vật thứ chính của phần này. 

Sao nam Reply 1988 xuống sắc đến khó tin

Ghi nhận, ở hạng mục Nam phụ xuất sắc nhất, 5 cái tên được đề cử đó chính là Park Sung Hoon (The Glory), Chang Ryul (Bargain), Jo Woo Jin (Narco-Saints), Kim Jun Han (Anna) và Lee Dong Hwi (Big Bet). Và chiến thắng chung cuộc đã thuộc về Lee Dong Hwi của Big Bet. Khoảnh khắc mà nam diễn viên sửng sốt ghi tên của mình được xướng lên, bối rối, loay hoay với mái tóc dài đã ngay lập tức được khán giả chia sẻ một cách rầm rộ.

Có nhiều khán giả đã không còn nhận ra được cậu học trò cấp 3 của Reply 1988 năm nào khi Lee Dong Hwi để râu, tóc dài
Có nhiều khán giả đã không còn nhận ra được cậu học trò cấp 3 của Reply 1988 năm nào khi Lee Dong Hwi để râu, tóc dài

Bên cạnh màn nhận giải đầy bất ngờ của Lee Dong Hwi thì diện mạo khác lạ của anh cũng khiến cho nhiều người ngạc nhiên. Có nhiều khán giả đã không còn nhận ra được cậu học trò cấp 3 của Reply 1988 năm nào khi Lee Dong Hwi để râu, tóc dài. Và trên thực tế, trong Big Bet, Lee Dong Hwi cũng để tóc dài nhưng chí ít là anh vuốt keo, chải chuốt gọn gàng chứ không buông lơi như khi tham dự Rồng Xanh 2023. Vì thế mà khán giả có phần hoảng nhẹ khi nhìn diện mạo đến xấu lạ của nam diễn viên. 

Suzy trở thành Thị hậu Rồng Xanh 2023

Rồng Xanh truyền hình (Blue Dragon Series Awards) là lễ trao giải với mục đích vinh danh các tác phẩm thuộc lĩnh vực truyền hình trực tuyến. Có thể thấy, 2023 là năm thứ 2 lễ trao giải này được diễn ra và thu hút được sự quan tâm vô cùng lớn từ khán giả bởi quy tụ dàn sao chất lượng. 

Đáng chú ý, hạng mục Nữ chính xuất sắc là nhận được sự quan tâm lớn nhất khi danh sách đề cử quy tụ những cái tên “nổi đình nổi đám” trong thời gian vừa qua. Những cái tên đó bao gồm Jeon Yeo Been (Glitch), Song Hye Kyo (The Glory), Jung Ryeo Won (May It Please the Court), Suzy (Anna), Kim Seo Hyung (Recipe for Farewell). Cuối cùng, kết quả chung cuộc lần này đã gọi tên Suzy - nữ chính của phim Anna. 

Có thể thấy, 2023 là năm thứ 2 lễ trao giải này được diễn ra và thu hút được sự quan tâm vô cùng lớn từ khán giả bởi quy tụ dàn sao chất lượng
Có thể thấy, 2023 là năm thứ 2 lễ trao giải này được diễn ra và thu hút được sự quan tâm vô cùng lớn từ khán giả bởi quy tụ dàn sao chất lượng

Điều này đã khiến cho không ít khán giả cảm thấy ngạc nhiên khi từ đầu nhiều người dự đoán Song Hye Kyo sẽ là chủ nhân của chiếc cúp Thị hậu. Dĩ nhiên Suzy cũng vô cùng xứng đáng khi cô có một màn thể hiện quá xuất sắc ở bộ phim Anna. Thời điểm trước đó, Suzy cũng từng được đề cử ở hạng mục tương tự ở lễ trao giải Baeksang tuy nhiên thất thế trước đàn chị. Và lần này, cô đã xuất sắc giành lấy được giải thưởng cho riêng mình.

Bài khác