Tranh cãi việc Phạm Băng Băng hóa “nữ thần Songkran 2024” nhưng chỉ được ngồi xe TukTuk

NNH, 11:15 14/04/2024

Phạm Băng Băng diện trang phục 700 triệu tại Songkran 2024, nhưng vẫn nhiều ý kiến tranh cãi về đãi ngộ của minh tinh Trung Quốc tại Thái Lan.

Lễ hội té nước Songkran 2024 đã chính thức khai mạc tại Royal Fields Plaza, Bangkok (Thái Lan) từ ngày 11/4. Là một trong những người nổi tiếng tham dự sự kiện, Phạm Băng Băng gây ấn tượng với loạt ảnh, video diễu hành trên xe hoa vô cùng lộng lẫy.

pham-bang-bang-tai-Songkran-4

Songkran là một trong trong những lễ hội được mong chờ nhiều nhất Thái Lan, dự đoán năm nay tiếp tục thu hút lượng lớn khách du lịch tham gia. Để tăng thêm nhiệt và thu hút du khách, Thái Lan đã bỏ ra số tiền cực khủng để mời minh tinh Phạm Băng Băng đến dự. Sự xuất hiện của nữ diễn viên ngay lập tức thu hút sự chú ý của du khách cũng như truyền thông châu Á.

Phạm Băng Băng đã làm tăng thêm không khí sôi động của lễ hội.
Phạm Băng Băng đã làm tăng thêm không khí sôi động của lễ hội.

Nhờ vẻ đẹp nữ thần và danh tiếng bấy lâu nay, Phạm Băng Băng đã làm tăng thêm không khí sôi động của lễ hội. Nữ diễn viên Trung Quốc đã gây ấn tượng mạnh trong bộ trang phục truyền thống Thái Lan và những món trang sức vàng tinh xảo. Mỗi bước đi trên các con phố Bangkok của cô đều hấp dẫn mọi ánh nhìn của cả du khách lẫn người dân địa phương. Dù đã qua tuổi 40 nhưng nữ minh tinh Trung Quốc vẫn vô cùng xinh đẹp, thần thái.

Trên trang cá nhân với hơn 4 triệu người đăng ký theo dõi, Phạm Băng Băng đã chia sẻ những khoảnh khắc đẹp tại lễ hội này. Được biết, Lễ hội té nước Songkran diễn ra từ ngày 11/4 đến 15/4 và nữ diễn viên tài năng sẽ ở lại Thái Lan để tham gia vào một số hoạt động trong lễ hội.

pham-bang-bang-tai-Songkran-5
Phạm Băng Băng sẽ có một số hoạt động tại Thái Lan
Phạm Băng Băng sẽ có một số hoạt động tại Thái Lan

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi về tạo hình và khí chất của Phạm Gia, thì vẫn có nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Theo đó, một số blogger lên bài chê đãi ngộ của Thái Lan dành cho nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc.

Xe rước nữ thần Songkran năm 2023
Xe rước nữ thần Songkran năm 2023

Những năm trước, xe diễu hành trong lễ hội Songkran vô cùng lộng lẫy, xa hoa. Còn năm nay, Phạm Băng Băng chỉ được ngồi trên một chiếc xe ba bánh nhỏ. Nhiều khán giả Trung Quốc tỏ ra bức xúc:

- “Phạm Băng Băng ăn mặc như nữ thần nhưng chỉ được ngồi xe Tuk Tuk?”

- "Lễ diễu hành lớn như vậy tại sao để Phạm Băng Băng đi xe Tuk Tuk. Chiếc xe không xứng với đẳng cấp ngôi sao quốc tế”

- “Phạm Băng Băng có bị lừa không vậy?”

- “Phạm Băng Băng thật tốt tính. Dù cô ấy có khiêm tốn đến đâu, người hâm mộ khó chấp nhận được cách đối xử như vậy. Cô ấy xứng đáng được chăm sóc tốt hơn”,…

Bên cạnh đó, cũng có người nói rằng Phạm Gia từ lâu đã không còn giữ được vị thế như trước. Người đẹp liên tục vướng phải những lùm xùm gây tranh cãi lớn lên không còn nhận được đãi ngộ cao như trước đây.

Một bài viết trên trang Douban cho biết thực chất Phạm Băng Băng không phải khách mời lớn mà chỉ là 1 trong số 1000 người mẫu khác được xứ Chùa Vàng mời quảng bá chứ không phải 1 trong 7 nữ thần Songkran. Nhiều người cho rằng đây là sự kiện truyền thống của Thái Lan nên bắt buộc phải để người Thái Lan sắm vai 7 nữ thần.

pham-bang-bang-tai-Songkran-3

Dù vậy, không thể phủ nhận 'visual' của Phạm Băng Băng vẫn là một phạm trù siêu việt. Sau scandal bị cấm sóng tại quê nhà, nữ diễn viên vẫn đang nỗ lực tìm lại vị thế bằng các dự án nước ngoài.

Bài khác