Người hâm mộ “khóc ròng” với mái tóc ngắn cũn cỡn khiến Kim Tae Ri "già đi chục tuổi"

NNH, 14:25 23/11/2023

Netizen ghi nhận nỗ lực nhập vai của Kim Tae Ri khi cô đã hy sinh cắt đi mái tóc dài của mình. Nhưng diện mạo mới này lại khiến nữ diễn viên như già đi cả chục tuổi và bị khán giả chê mỗi lần cô xuất hiện.

Một chủ đề được cư dân mạng Hàn Quốc quan tâm gần đây là nhan sắc của nữ diễn viên Kim Tae Ri. Theo đó, cô bất ngờ cắt đi mái tóc dài vốn đã theo mình từ những ngày đầu sự nghiệp để xuất hiện mới mái tóc ngắn cá tính. Cứ mỗi dịp xuất hiện trước công chúng thì mái tóc của cô lại càng ngắn lại. Lần gần đây nhất, ở họp báo phim Alienoid 2, kiểu tóc ngang vai đã chính thức thành kiểu pixie cũn cỡn.

toc-ngan-cua-kim-tae-ri-3

Tại buổi họp báo này, Kim Tae Ri diện một bộ trang phục đơn giản giúp bản thân hack chiều cao và phù hợp với mái tóc mới. Tuy nhiên, cô nàng vẫn phải đối diện với hàng loạt bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Kim Tae Ri xuất hiện với mái tóc ngắn tại buổi họp báo mới đây
Kim Tae Ri xuất hiện với mái tóc ngắn tại buổi họp báo mới đây
toc-ngan-cua-kim-tae-ri-2

Theo trang Koreaboo đưa tin, khán giả xứ Hàn để lại khá nhiều bình luận tiêu cực, cho rằng gương mặt tròn của Kim Tae Ri không phù hợp để kiểu tóc ngắn này. Thậm chí có ý kiến cho rằng nữ diễn viên trông già đi cả chục tuổi vì mái tóc này.

Được biết, tới đây Kim Tae Ri sẽ tham gia vào bộ phim Jung Nyeon, được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Điều thú vị là webtoon này lại lấy cảm hứng từ vai diễn của chính Kim Tae Ri ở bộ phim điện ảnh Người Hầu Gái. Theo như webtoon, nữ chính sở hữu mái tóc ngắn, khác biệt hoàn toàn với những cô nàng cùng thời. Bởi vậy mà Kim Tae Ri cũng phải cắt tóc vì vai diễn này.

Nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai chính trong phim Jung Nyeon
Nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai chính trong phim Jung Nyeon

Trong phim, nữ chính Jeong Nyeon là một phụ nữ trẻ đến từ Mokpo, nuôi ước mơ trở thành nghệ sĩ gukgeuk nổi tiếng và thoát khỏi cảnh nghèo đói. Cô được miêu tả là một người có vẻ ngoài nhếch nhác nhưng tính tình sôi nổi, tràn đầy năng lượng. Dù bẩm sinh đã là thiên tài, nhưng vì hoàn cảnh nên gieo rắc sự mặc cảm trong tâm trí cô.

Nữ chính còn lại là Heo Yeong Seo, cô là nhân vật mang màu sắc trái ngược với Jeong Nyeon. Cô xuất thân từ một gia đình giàu có, vô cùng tự tin, xinh đẹp và cũng đang theo đuổi ước mơ của mình, luôn khao khát được gia đình công nhận.

toc-ngan-cua-kim-tae-ri-5

Bài khác