Chồng của Vân Dung là ai? Tiết lộ đôi chút về ông xã “bí ẩn” của nữ danh hài

Thanh Thanh, 14:33 14/10/2023

Vân Dung là một trong những nữ danh hài đắt show nhất nhì của làng giải trí miền Bắc nhờ lối diễn duyên dáng và hài hước. Có một sự nghiệp vang danh rực rỡ nhưng đời tư của Vân Dung lại rất kín tiếng. Trong suốt những năm qua, những hình ảnh và thông tin của người chồng Vân Dung vẫn được giữ kín khiến khán giả không khỏi tò mò.

Một số nguồn tin cho biết chồng Vân Dung là một doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, hình ảnh chồng Vân Dung vẫn là một bí ẩn với cộng đồng. Trong suốt nhiều năm qua, hầu hết khán giả chỉ có thể biết được một góc mặt của chồng nữ danh hài qua bức ảnh cưới đã ngả màu. Bởi lẽ, Vân Dung chưa từng công khai hay chia sẻ hình ảnh của chồng dù cả hai có một cuộc sống gia đình rất hạnh phúc.

Empty

Sở dĩ danh tính chồng Vân Dung có thể giữ kín như vậy là vì ông xã và nữ danh hài phải sống trong cảnh chồng Nam vợ Bắc kể từ sau khi kết hôn chẳng bao lâu. Vân Dung vẫn miệt mài với các hoạt động nghệ thuật của làng giải trí, còn ông xã thì làm việc tại miền Nam. Do đó gia đình Vân Dung chỉ đoàn tụ và sum vầy trong những dịp đặc biệt như nghỉ lễ hay Tết.

Vân Dung khi được hỏi tới chồng thì đều từ chối trả lời. Thế nhưng trong một lần hiếm hoi, nữ danh hài cho biết cô và ông xã không ghen tuông mà rất tin tưởng ủng hộ nhau trong công việc mặc dù hay phải sống xa nhau. Bởi vậy tình cảm vẫn luôn vui vẻ, bình yên và hạnh phúc.

chong-cua-van-dung-la-ai-tiet-lo-doi-chut-ve-ong-xa-bi-an-cua-nu-danh-hai-2

Giấu kín danh tính của chồng đến như vậy nhưng vào năm 2012, khán giả đã vô tình bắt gặp khoảnh khắc Vân Dung và gia đình đi xem chương trình âm nhạc. Khi đó, nhiều cư dân mạng đã cho rằng người đàn ông ở cạnh nữ nghệ sĩ và cậu quý tử chính là chồng của cô.

Đó là lần hiếm hoi mà khán giả ghi lại được khoảnh khắc của người đàn ông bên cạnh Vân Dung. Về phía nữ nghệ sĩ, cô không lên tiếng xác nhận, đó là ông xã của mình hay không.

Empty

Vân Dung từng tâm sự rằng dành cả đời cống hiến cho khán giả nên muốn giữ kín người thân như một góc nhỏ cho riêng mình. Nữ danh hài cho biết chưa bao giờ chia sẻ về gia đình hay đăng ảnh chồng con kể từ khi lấy chồng cho tới hiện tại. Đó là nguyên tắc sống của bản thân và cô chia sẻ rằng mình là người của giới giải trí nên phải quen với điều đó.

Chồng của Vân Dung là ai? Đến nay, vẫn chưa có bất kỳ công khai nào về danh tính và diện mạo của chồng Vân Dung khiến khán giả không khỏi tò mò. Tuy nhiên, điều quan trọng là gia đình của Vân Dung vẫn giữ được hạnh phúc trong rất nhiều năm, cuộc sống viên mãn của nữ danh hài được khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Bài khác