Loạt thông tin chấn động showbiz Hàn được tiết lộ trong buổi họp báo của Min Hee Jin

NNH, 16:05 25/04/2024

Xuất hiện tại buổi họp báo cùng với luật sư và đại diện của ADOR, CEO Min Hee Jin có trạng thái tiều tụy, trang phục luộm thuộm và đích thân giải đáp những điều mà công chúng thắc mắc trong thời gian ồn ào vừa qua.

hop-bao-Min-Hee-Jin-5

Tới sự kiện với gương mặt khá khó chịu, nữ CEO yêu cầu phóng viên không được chụp hình vì mình không phải nghệ sĩ. Sau đó, cô bắt đầu họp báo bằng câu khẳng định bản thân vô tội: “Dường như mọi người đều muốn tôi chết nhưng tôi chẳng làm gì sai cả".

Min Hee Jin xuất hiện với gương mặt tiều tụy
Min Hee Jin xuất hiện với gương mặt tiều tụy
hop-bao-Min-Hee-Jin-3

Min Hee Jin cũng phủ nhận phát ngôn "nhà sản xuất Bang Si Hyuk đã sao chép tôi và tạo ra BTS". Nữ CEO đổ lỗi cho HYBE, nói rằng tập đoàn đã phản bội và hủy hoại cô dù cô đã làm việc vô cùng chăm chỉ, tạo nên thành công lớn mang tính lịch sử cho ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, công ty này sử dụng NewJeans để gây sức ép cho cô trong cuộc xung đột vừa qua.

Về thông tin từng chê bai "ILLIT là bản sao của NewJeans", Min Hee Jin cũng cho biết cô không có ý chỉ trích ILLIT mà chỉ nhắm vào những người lớn đang cố gắng bắt chước công thức sản xuất nhóm nhạc của mình.

Min Hee Jin còn cho biết, các thành viên của NewJeans đứng về phía cô khi ồn ào nổ ra. Nữ CEO thường xuyên nhận được cuộc gọi tâm sự, chia sẻ và động viên của các thành viên. Phụ huynh của NewJeans cũng thể hiện sự bất mãn với HYBE.

Các thành viên NewJeans đứng về phía nữ CEO khi ồn ào nổ ra
Các thành viên NewJeans đứng về phía nữ CEO khi ồn ào nổ ra

Buổi họp báo càng nóng hơn khi Min Hee Jin công khai đoạn tin nhắn với Bang Si Hyuk. Theo đó, Chủ tịch HYBE đã hỏi rằng "cô có thể dẫm đạp lên aespa không?". Nữ CEO ADOR chỉ đáp lại bằng icon mặt cười. Ngoài ra, cô cũng tiết lộ từng được mời làm CEO tại SM nhưng từ chối.

Nữ CEO công khai đoạn tin nhắn với Chủ tịch HYBE
Nữ CEO công khai đoạn tin nhắn với Chủ tịch HYBE

Giải thích về việc thành lập công ty riêng ADOR để ra mắt nhóm nhạc nữ, Min Hee Jin cho biết vì BTS có rất nhiều người hâm mộ nữ: “Big Hit có rất nhiều fan nữ. Có thể họ sẽ ghen tị nên việc ra mắt nhóm nhạc nữ sẽ gặp khó khăn".

Ngoài ra, nữ CEO cũng đề cập tới việc nhóm nhạc nữ đầu tiên của Source Music là GFRIEND. Cô tuyên bố không liên quan tới sự tan rã của GFRIEND và cho rằng nhóm không nổi tiếng. Điều này dẫn tới khó khăn trong việc chiêu mộ thực tập sinh dưới cái tên Source Music, thúc đẩy Min Hee Jin thành lập công ty riêng.

Min Hee Jin cho biết, NewJeans vốn được lên kế hoạch là nhóm nhạc nữ đầu tiên của HYBE. Tuy nhiên, LE SSERAFIM lại được ra mắt trước. Min Hee Jin còn được yêu cầu không giới thiệu về NewJeans cho đến khi LE SSERAFIM debut. Hai nhóm nhạc nữ không được quảng bá song song với nhau, định hướng này khiến cô bức xúc.

hop-bao-Min-Hee-Jin-6

Đáng chú ý, trước buổi họp báo chỉ vài phút, HYBE công bố thông tin gây sốc rằng Min Hee Jin đã gặp pháp sư, sử dụng bùa phép nhắm vào các giám đốc điều hành của tập đoàn. Ngoài ra, nữ CEO cũng hỏi pháp sư về việc tham gia nghĩa vụ quân sự của BTS. Nữ CEO thừa nhận điều này và cho biết cô muốn đẩy mạnh quảng bá cho NewJeans trong thời điểm không có át chủ bài BTS.

Cuối cùng, Min Hee Jin sẵn sàng đối mặt với việc bị đuổi khỏi HYBE. Nhưng cô cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái khi đã công khai mọi chuyện trước truyền thông và công chúng. Họp báo khép lại sau 2 tiếng.

Bài khác