Phát biểu gây tranh cãi của HH Ý Nhi: Bạn trai phải có sự thay đổi nhanh chóng để có thể theo kịp tôi

Y Vân, 11:10 28/07/2023

Chia sẻ của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 về bạn trai đã nổ ra tranh cãi trên mạng xã hội.

Hoa hậu Ý Nhi mới đây đã có những chia sẻ về bạn trai trong một buổi giao lưu. Cụ thể, Ý Nhi đã nhận được câu hỏi bạn trai có cần thay đổi gì sau khi cô đăng quang hay không?

Ý Nhi - tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã nêu quan điểm rằng: “Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình".

Cô cũng nói thêm rằng: “Tôi nghĩ tình yêu sẽ là động lực để cho bạn trai thay đổi vì tôi. Chứ không phải tôi mong muốn mà bạn trai làm điều đó, nếu như bạn trai ít hoặc không có sự thay đổi thì tôi vẫn sẽ ủng hộ, vẫn tôn trọng bạn. Tôi nghĩ rằng, đây là một vấn đề mà mọi người quan tâm nên hy vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là một người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào tôi”.

Phát biểu gây tranh cãi của HH Ý Nhi: Bạn trai phải có sự thay đổi nhanh chóng để có thể theo kịp tôi
Phát biểu gây tranh cãi của HH Ý Nhi: Bạn trai phải có sự thay đổi nhanh chóng để có thể theo kịp tôi

Và ngay sau đó, chia sẻ của Ý Nhi đã tạo nên làn sóng tranh cãi ở trên mạng xã hội. Có nhiều khán giả chỉ trích Hoa hậu Ý Nhi đang đề cao bản thân, đòi hỏi người yêu phải thay đổi vì mình.

Cụ thể những lời bàn luận từ phía cộng đồng mạng:

Nghe áp lực nhỉ?

Làm hoa hậu thôi mà làm quá không?

Bắt người ta thay đổi, thay đổi để xứng tầm hay gì?

Tự nhiên có ác cảm

Câu trả lời làm nhiều người thất vọng?

Hoa hậu mà trả lời chán quá vậy?

Ngoài ra, một số người hâm mộ cũng lên tiếng bênh vực Ý Nhi và cho rằng hoa hậu dùng sai từ, không đáng bị chỉ trích như thế.

Huỳnh Trần Ý Nhi mới đây đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô sinh năm 2002, quê ở Bình Định. Ý Nhi chính là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc Tế, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

Sau khi đăng quang thì Ý Nhi đã thẳng thắn công khai chuyện tình cảm 6 năm với người bạn trai Nguyễn Anh Kiệt. Cô cũng cho biết bạn trai là mối tình đầu của mình. Bố mẹ của Kiệt đều là giáo viên của trường THCS.

Huỳnh Trần Ý Nhi mới đây đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023
Huỳnh Trần Ý Nhi mới đây đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023

Hoa Hậu Ý Nhi khẳng định rằng: “Mối tình của em kéo dài đuộc 6 năm và chứng tỏ cả hai đã có sự thấu hiểu cũng như tin tưởng lẫn nhau. Khi em đến với cuộc thi, người yêu em đã hoàn toàn ủng hộ để cho em có thể tỏa sáng, toàn tâm vào cuộc thi. Sau khi đăng quang, chắc hẳn rằng em sẽ nhiều hoạt động và lịch trình dày đặc nên nhưng em tin rằng bạn trai sẽ hiểu cho em. Bởi vì em còn một sứ mệnh, một nhiệm vụ cao cả hơn, em cần hướng đến cộng đồng nhiều hơn”.

Đây chính là lần hiếm hoi một Hoa Hậu Việt Nam công khai bạn trai sau khi đăng quang. Điều này đã khiến cho khán giả lẫn cư dân mạng vô cùng quan tâm. Dù còn một số ý kiến trái chiều, tuy nhiên phần lớn cư dân mạng đều gửi lời chúc mừng đến cặp đôi vì tình yêu đẹp.

Bài khác