Anh Tú lên tiếng sau loạt ồn ào gây tranh cãi, khẳng định tất cả chỉ là “bịa đặt”

Thanh Thanh, 14:08 18/08/2023

Cách đây ít giờ, Anh Tú đã trực tiếp lên tiếng để là rõ về tin đồn trục trặc hôn nhân và loạt nghi vấn tiêu cực trong thời gian gần đây.

Nam diễn viên Anh Tú đã đích thân có những chia sẻ mới trên Fanpage để làm rõ thông tin sau hàng loạt ồn ào đang diễn ra có liên quan tới cuộc hôn nhân với Diệu Nhi. Theo đó, anh khẳng định cả hai vợ chồng vốn là người kín tiếng về đời tư nên sẽ không có chuyện lấy hôn nhân để gây chú ý hay dùng nó như một chiêu trò để PR.

Empty

Anh Tú đã lên tiếng tiết lộ về nguyên tắc xây dựng hôn nhân với Diệu Nhi sau khi tổ chức làm đám cưới vào hồi tháng 10/2022. Cụ thể, nam diễn viên nói: 

“Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch”.

Empty

Về những tin đồn liên quan đến vụ việc nhắn tin thả thính với “gái lạ” gần đây nhất hay những thông tin trước đó lùm xùm về trục trặc hôn nhân, Anh Tú đặc biệt nhấn mạnh: “Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa thông tin một chiều, không xác thực”.

Empty

Trước đó không lâu, Anh Tú - Diệu Nhi bị cho là rạn nứt tình cảm sau khi Diệu Nhi đăng tải loạt trạng thái đầy tâm trạng và buồn bã. Hơn nữa, trên mạng xã hội vừa qua còn xuất hiện hàng loạt hình ảnh để lộ đoạn chat nhắn tin giữa nickname Anh Tú và một cô gái lạ. Điều này càng dấy lên nghi vấn về trục trặc tình cảm giữa nam diễn viên và bà xã. Nhiều netizen đã không khỏi bị sốc. Họ muốn biết sự thật nhanh chóng bởi đã từng rất ngưỡng mộ cách Anh Tú yêu chiều Diệu Nhi cũng như “đám cưới thế kỷ” của họ.

>>> Rộ tin Anh Tú “thả thính” gái lạ ngay giữa nghi vấn rạn nứt tình cảm với Diệu Nhi

Bài khác