Fans hân hoan đón chờ màn comeback của G-Dragon hậu lùm xùm dùng chất cấm

NNH, 14:25 29/11/2023

Tưởng chừng không thể thoát khỏi nghi án dùng chất cấm, nhưng thủ lĩnh BIGBANG đã có cú lật ngoại mục. Hiện tại, người hâm mộ đang ngóng chờ màn comeback trong năm 2023 của anh như đã giới thiệu trước đó.

Kể từ khi scandal chất cấm nổ ra tới nay, G-Dragon là tâm điểm chú ý của truyền thông. Những tưởng thủ lĩnh BIGBANG phải khép lại sự nghiệp vì bê bối chấn động này thì anh đã có màn "đông sơn tái khởi" đầy ngoạn mục.

Trong thời gian bị đổ oan, nam ca sĩ đã chủ động ra trình diện và hợp tác điều tra, anh cũng tự mình từng bước chứng minh bản thân trong sạch và có động thái cứng rắn với những tin đồn thất thiệt.

Cảnh sát Hàn Quốc đã gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh đối với G-Dragon
Cảnh sát Hàn Quốc đã gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh đối với G-Dragon

Theo những thông tin mới nhất, cảnh sát Hàn Quốc đã gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh đối với G-Dragon, sau khi anh nhận kết quả âm tính trong các xét nghiệm nhanh, xét nghiệm chuyên sâu nước tiểu, móng tay và tóc. Như vậy, G-Dragon sẽ sớm được tuyên trắng án và rửa sạch hàm oan.

Người hâm mộ của anh chàng đang rất hân hoan và tiếp tục đón chờ album mới của thần tượng mình. Theo đó, đã 3 năm kể từ ngày xuất ngũ, G-Dragon nhiều lần tung hint trở lại, nhưng cuối cùng lại bị gián đoạn bởi những lùm xùm không đáng có.

G-Dragon thực hiện phỏng vấn độc quyền với Yonhap News - Nguồn: 연합뉴스TV

Tối ngày 28/11, “anh Long” bất ngờ đăng tải một đoạn video giới thiệu nhạc lên Instagram cá nhân. Động thái nay lập tức gây sự chú ý tới truyền thông và đông đảo cư dân mạng. Video phát những hình ảnh bí ẩn, ghi lại các khoảnh khắc G-Dragon trên sân khấu. Đoạn nhạc được chú thích divina commedia (Thần khúc tiếng Ý được viết trong khoảng năm 1308 - 1321).

gdragon-comeback-1

Những người hâm mộ của nam ca sĩ nhanh chóng nhận ra đây là outro trong E.P Kwon Jiyong phát hành năm 2017. Bất ngờ “đánh úp” bằng đoạn nhạc cũ, nhiều khả năng G-Dragon đang tung "manh mối" cho màn comeback như đã hứa vào ngày 1/1 năm nay.

G-Dragon tung outro trong E.P Kwon Jiyong phát hành năm 2017, với những hình ảnh 'throwback' của anh trên sân khấu
G-Dragon tung outro trong E.P Kwon Jiyong phát hành năm 2017, với những hình ảnh "throwback" của anh trên sân khấu

Album tiếp theo sẽ đánh dấu sự trở lại của G-Dragon sau 5 năm, nhưng hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về nó. Liệu thủ lĩnh BIGBANG có giữ đúng lời hứa sẽ ra nhạc mới trong năm nay hay không, điều này khiến người hâm mộ nóng lòng không yên.

Bài khác