Rộ tin Anh Tú “thả thính” gái lạ ngay giữa nghi vấn rạn nứt tình cảm với Diệu Nhi

Thanh Thanh, 10:36 18/08/2023

Đoạn tin nhắn thả thính được cho là của Anh Tú và người con gái khác đang khiến dân tình cực sốc bởi chính họ đã từng rất ngưỡng mộ cách mà anh yêu chiều Diệu Nhi.

Mới đây, hàng loạt đoạn chat giữa nick name Anh Tú Bùi cùng một người con gái khác đã được rò rỉ. Điều đáng nói là thông tin này lại được hé lộ ngay thời điểm Anh Tú và Diệu Nhi đang có nghi vấn rạn nứt tình cảm sau gần 1 năm về chung một nhà.

Empty

Ngay dưới bài đăng, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự ngỡ ngàng và thậm chí là sốc bởi Anh Tú và Diệu Nhi được cho là một trong những “cặp đôi vàng” của Showbiz Việt. 

Empty

Theo những hình ảnh từ đoạn tin nhắn rò rỉ, nick name Anh Tú Bùi đã có những lời thả thính: Em có thích a ko, Có nhớ ko, hay Có bữa nào e rảnh ko…

Empty
Empty
Empty

Rất nhiều fan đã tỏ ra bất ngờ, vừa nghi ngờ lại vừa băn khoăn liệu đó có phải là nick thật của Anh Tú hay không. Nhiều người khác thẳng thừng chia sẻ “ngôn với tình cuối cùng cũng rạn nứt mà thôi”. Hiện vẫn chưa rõ đoạn tin nhắn trên có phải từ Anh Tú thật hay không nhưng chắc chắn đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng và muốn tìm ra sự thật nhanh chóng.

Nghi ngờ của nhiều fan hâm mộ “cặp đôi Tú - Nhi” rạn nứt là có cơ sở bởi trước đó đã có tin đồn về hai người trục trặc tình cảm. Sau gần 1 năm kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn luôn giữ nguyên tắc ít nhắc tới đối phương trên nền tảng mạng xã hội để những người yêu thích cả hai có thể tập trung vào dự án nghệ thuật của họ. Tuy nhiên, gần đây cặp đôi này lại vướng nghi vấn rạn nứt bởi những động thái lạ từ phía Diệu Nhi.

0036tu-nhi-foto-kiengcan-1-9557

Cụ thể, cô đã liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, và tâm trạng. Về phía Diệu Nhi chưa có phản hồi nào về điều này, trong khi Anh Tú đã có chia sẻ gây chú ý: “ "Mấy nay có vẻ mệt mỏi mọi người nhỉ. Nên là Tú sẽ đi mua cherry để ăn, trái cây yêu thích nhất của mình. Love cherry".

Không chỉ chú ý tới hai từ “mệt mỏi”, netizen còn soi chi tiết và cho rằng Anh Tú đang nhắc đến bà xã thông qua việc “mua cherry để ăn. Bởi lẽ, cherry cũng là tên FC của Diệu Nhi. Ở động thái này, cư dân mạng suy luận rằng mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường, hạnh phúc mà chưa hề có tình trạng rạn nứt như tin đồn.

Tuy vậy, đó cũng chỉ là suy đoán. Hơn nữa, trong lúc tin đồn chưa được làm sáng tỏ hoàn toàn thì những dòng tin nhắn bị lộ ở trên đang khiến một phận netizen tin rằng cả hai thực sự đang gặp trục trặc về tình cảm. Liệu sự thật sẽ sớm sáng tỏ?

>>> Anh Tú lên tiếng sau loạt ồn ào gây tranh cãi, khẳng định tất cả chỉ là “bịa đặt”

Bài khác