G-Dragon nhận kết quả xét nghiệm chuyên sâu, netizen ngán ngẩm với màn cãi lộn của cảnh sát và truyền thông xứ Hàn

NNH, 9:24 22/11/2023

G-Dragon đã nhận được kết quả xét nghiệm âm tính hoàn toàn với ma túy. Cảnh sát và truyền thông Hàn Quốc có màn đổ lỗi cho nhau cực hài hước.

Sau thời gian ồn ào vì nghi vấn sử dụng ma túy, G-Dragon cuối cùng cũng nhận kết quả âm tính hoàn toàn với xét nghiệm nhanh, xét nghiệm nước tiểu, tóc và móng tay. Như vậy, ít nhất là trong vòng 10 tháng đến 1 năm, nam ca sĩ không hề sử dụng ma túy.

Ngay sau khi có kết quả, nhiều người lên tiếng chỉ trích cảnh sát Hàn Quốc đã điều tra G-Dragon quá mức khi chỉ dựa trên lời khai của nữ quản lý hộp đêm. Thậm chí uy tín của cảnh sát Hàn Quốc ngày càng “xuống dốc” vì nam idol đang được chứng minh hoàn toàn trong sạch.

G-Dragon âm tính với xét nghiệm chuyên sâu
G-Dragon âm tính với xét nghiệm chuyên sâu

Tuy nhiên, bất ngờ phía cảnh sát lại đổ lỗi cho giới truyền thông khi đã đưa tin vụ việc quá sớm: "Việc điều tra không hề dễ dàng vì truyền thông đã biết đến vụ việc từ giai đoạn điều tra nội bộ khi chưa có bằng chứng rõ ràng".

Cảnh sát còn cho biết truyền thông còn biết trước cả kết quả xét nghiệm tóc của G-Dragon: "Không phải giới truyền thông đã điều tra ra trước hay sao? Còn chúng tôi đang điều tra các yếu tố khác và đang cố gắng kết thúc vụ án này càng sớm càng tốt".

Đáp lại thái độ này, truyền thông xứ Hàn chỉ trích cảnh sát đã điều tra quá mức G-Dragon khi chưa có bằng chứng cụ thể mà chỉ dựa vào lời khai. Ngoài ra, truyền thông còn đưa tin cơ quan pháp y đã có kết quả xét nghiệm chuyên sâu của thủ lĩnh BIGBANG từ tuần trước nhưng phía cảnh sát chần chừ không công bố.

Ngược lại, phía cảnh sát cho biết họ phải mất nhiều thời gian để liên hệ với cơ quan pháp y lấy kết quả.

Động thái đổ lỗi cho nhau của cảnh sát và truyền thông Hàn Quốc khiến netizen ngán ngẩm. Nhiều ý kiến cho rằng, sau mọi chuyện thì G-Dragon là người chịu nhiều tổn thương nhất trong vụ việc này.

Fan hâm hộ lo lắng vì người chịu tổn thương nhất là G-Dragon
Fan hâm hộ lo lắng vì người chịu tổn thương nhất là G-Dragon

Trên mạng xã hội xứ Hàn có khá nhiều bình luận như: "Đáng nhẽ cảnh sát chỉ có thể tiết lộ vụ án sau khi tìm thấy bằng chứng, nhưng họ lại tìm bằng chứng sau khi biến G-Dragon thành tội phạm trên truyền thông", "Tôi cảm thấy tồi tệ và có lỗi vì nghĩ anh ấy có tội sau khi xem tin tức", "Ai sẽ bù đắp nỗi đau cho anh ấy đây?"...

Bài khác