Jung Hae In
Đánh Giá Của Bạn
Jung Hae In: Từ “nam phụ quốc dân” đến nam chính vạn người mê

Một trong số ít nam nghệ sĩ hội tủ đủ hai sắc thái dễ thương và nam tính - Jung Hae In hiện đang là diễn viên nổi tiếng, được săn đón hàng đầu tại xứ sở kim chi.

Jung Hae In: Từ “nam phụ quốc dân” đến nam chính vạn người mê

Thanh Thanh, 22:43 03/07/2023

Thông tin về Jung Hae In

  • Tên thật: Jung Hae In (정해인)
  • Năm sinh: 1-4-1988
  • Cung hoàng đạo: Bạch dương
  • Chiều cao: 178 cm
  • Quê quán: Seoul, Hàn Quốc
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên
  • Instagram: holyhaein

Bước chân vào con đường diễn xuất bằng vai diễn phụ nhưng Jung Hae In đã nhanh chóng trở thành mỹ nam vạn người mê được truyền thông chú ý và càng cho thấy được khả năng diễn xuất biến hóa đa dạng của mình chỉ sau 3 năm.

Empty

Jung Hae In: Khởi đầu sự nghiệp diễn xuất khá muộn nhưng không hề mờ nhạt

Sau khi xuất ngũ, Jung Hae In định nộp đơn và một trường đại học chuyên về nghiên cứu công nghệ sinh học. Ban đầu anh chưa từng có ý định sẽ trở thành một nam diễn viên. Tuy nhiên trong một lần đi mua kem, anh đã gặp nhân viên của FNC Entertainment và họ ngỏ ý muốn mời anh đi casting để có cơ hội biến anh trở thành nghệ sĩ của công ty.

Empty

Sau khi suy nghĩ nhiều ngày, Jung Hae In cuối cùng cũng đến dự buổi casting và được gia nhập chính thức vào công ty để tham gia đào tạo tại các lớp diễn xuất.

Bởi vậy mãi đến năm 26 tuổi, anh mới bắt đầu sự nghiệp đóng phim của mình. Vì xuất phát khá trễ so với độ tuổi của những diễn viên cùng trang lứa, nên Jung Hae In cũng gặp không ít khó khăn trong diễn xuất. Anh từng được giao diễn những vai phụ khá mờ nhạt trong bộ phim Reply 1988 hay Goblin…

Mãi về sau, khi anh đảm nhận vai diễn nam chính anh chàng cảnh sát đẹp trai trong phim Khi nàng say giấc, thì cái tên Jung Hae In mới khiến khán giả bắt đầu tò mò. 

Empty

Nhờ vai diễn này mà sự nghiệp của Jung Hae In mới có nhiều khởi sắc. Kể từ đó, anh đã nhận được nhiều kịch bản chất lượng cũng như các hợp đồng người mẫu và quảng cáo.

Sau thời gian đó, nam diễn viên đảm nhận một bộ phim điện ảnh khá ấn tượng. Đó là vai diễn chàng sĩ quan chỉ huy Yoo Jung Woo bị vào tù do mắc tội lỗi bị oan trong Prison Playbook. Vai diễn này có phần hết sức phức tạp. Thế nhưng, mỹ nam 8x đã hoàn thành tốt vai trò của mình và khẳng định được khả năng diễn xuất có thể cân nhiều loại vai khác nhau trước công chúng.

Sự nghiệp Jung Hae In tiến triển tốt: Từ nam phụ quốc dân đến vai chính đầu tiên

Năm 2018, anh đảm nhận vai chính đầu tiên trong phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi với nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin. Bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa một người phụ nữ độc thân hơn 30 tuổi và chàng trai trẻ do Jung Hae In đảm nhiệm.

Empty

Bộ phim đạt được thành công ngoài mong đợi mặc dù kịch bản không quá mới lạ trong làng phim của Hàn. Chính sự kết hợp ăn ý của hai diễn viên chính qua những phân cảnh lãng mạn và mùi mẫn đã giúp bộ phim đặc biệt thu hút khán giả và ghi nhận rating cao kỷ lục.

Thông qua vai diễn này, Jung Hae In càng khẳng định được tài năng diễn xuất của anh đang tiến triển rất tích cực. Không chỉ thu hút khán giả bởi vẻ ngoài đẹp trai sáng sủa, nam diễn viên còn cho thấy khả năng nhập vai đa dạng, thể hiện được nhiều khía cạnh với tố chất riêng trong những vai diễn khác nhau.

Empty

Sau khi thành công trong bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Jung Hae In lại có cơ hội kết hợp với chị đẹp Han Ji Min trong bộ phim One Spring Night. Trong phim này, nam diễn viên đóng vai một người bố đơn thân Yoo Ji Ho đã gặp được một thủ thư luôn quan trọng niềm hạnh phúc của mình hơn tất thảy là Lee Jung In (do Han Ji Min đóng). Kể từ đó, câu chuyện tình tay ba giữa Ji Ho, Jung In và Kwon Ki Seok đã bắt đầu.

Empty

Vai diễn trong bộ phim này cho thấy sự lột xác ấn tượng của Jung Hae In. Ở vai diễn này, anh đã thể hiện rõ được nét tính cách trầm tính, dè dặt, đòi hỏi bộc lộ nội tâm nhiều hơn của nhân vật. Các khán giả đều rất hài lòng với khả năng hóa thân xuất sắc của anh chàng, khi thể hiện cảm xúc của mình.

Nhìn vào diễn xuất đa dạng và thần thái của Jung Hae In khi tham gia đóng nhiều vai diễn, công chúng đã có cơ hội mở rộng tầm mắt và có cái nhìn đầy tích cực về nam diễn viên. Không giống như các diễn viên sớm nổi rồi chóng tàn, mỹ nam 8x vẫn đang cho thấy khả năng duy trì tốt phong độ của mình.

Empty

Năm 2020, Jung Hae In tham gia dự án truyền hình Snowdrop mà ở đó cũng có sự góp mặt của thành viên Black Pink Jisoo. Đến năm 2021, nam tài tử tiếp tục gây ấn tượng với khán giả trong vai chính của bộ phim Unframed (bộ phim đầu tay của đạo diễn Lee Je Hoon - sao nam của phim Taxi Driver).

Đời tư Jung Hae In

Jung Hae In từng có tin đồn hẹn hò với Jisoo của Blackpink. Cụ thể, Jung Hae In từng đăng một hình ảnh về một chiếc máy bay và lập tức dân tình đã nhận ra đó là chiếc máy bay trong bộ phim Snowdrop mà Jisoo từng gấp lại và viết. Điều đáng nói hơn ở đây là nam diễn viên lại đăng tải tấm hình chiếc máy bay này vào đúng ngày sinh nhật của Jisoo. Điều này khiến người hâm mộ càng muốn đẩy thuyền cho cả hai nghệ sĩ thành một đôi.

Empty

Hơn nữa, người hâm mộ càng có lý do để nghi ngờ tin đồn này là thật khi cả hai đều không chỉ tương tác tự nhiên trên phim và hậu trường mà còn đăng những bức hình chụp chung và dành những lời khen có cánh cho đối phương trên mạng xã hội Instagram.

Empty

Jung Hae In hiện đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn mang những nét tươi trẻ của anh chàng đôi mươi khiến biết bao fan “gơ” say mê. Mặc dù mỹ nam 8x có khởi đầu diễn xuất khá muộn nhưng vẫn nỗ lực không ngừng để chứng tỏ khả năng của mình qua nhiều vai diễn đa dạng. Nhờ vậy mà anh đã trở thành ngôi sao sáng của điện ảnh Hàn Quốc.

Từ Khóa:

Bài khác